No data was found

หนุ่มเขียนจดหมาย”เบื่อโลก”ก่อนดับชีพตนเองด้วยเชือก

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มผูกคอตายลาโลก ทิ้งจดหมาย​ "เบื่อโลก​ โหดร้ายเกินไป"

วันที่​ 17 กรกฎาคม​ 2564  ร.ต.อ.ดุสิต​ ผ่องพันธ์​ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพังงา รับแจ้งจากเจ้าของสวนปาล์ม​น้ำมัน​ ว่ามีคนผูกคอตายในสวนน้ำมันปาล์ม​ พื้นที่หมู่ 4 บ้านบางเสียด ต.บางเตย อ.เมืองพังงา จ.พังงา ก่อนลงพื้นที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลพังงา เจ้าหน้าที่ตำรวจ​ ฝ่ายปกครองอำ​เภอ​เมืองพังงา​และเจ้าหน้าที่กู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม​ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเป็นสวนปาล์มน้ำมันอยู่ติดถนนสายหลัก​ พังงา-ทับปุด เข้าไปประมาณ​ 20​ เมตร​ พบผู้เสียชีวิตใช้เชือกเกลียวยาวประมาณ 1 เมตรเศษ ผูกคอตัวเองกับทางปาล์มน้ำมันเสียชีวิต จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม แก้เชือกออกจากคอ จากนั้นนำศพมาตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อ คือ นายศิวพล​ เด่นเกศินีวิไล​ อายุ 26 ปี​ เป็นคนจังหวัดเชียงราย สวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น​ กางเกงยีนส์ยืดสีดำ​ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ​ ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ ส่วนที่พื้นดินพบกระเป๋าเดินทางสีเลือดหมู​ 1​ ใบ​ ห่อใบจากยาเส้น​ 1​ ห่อ​ ถุงพลาสติ๊กใส ภายในมีกระดาษ​ 2​ แผ่น​ ปากกา​ 1​ เล่ม​ และเงินจำนวน​ 22​ บาท​ ตรวจสอบภายในถุงพลาสติกมีกระดาษ​ 2​ ใบ​ เป็นวุฒิการศึกษา​ 1​ ใบ​ และอีก​ 1​ ใบ​ เป็นใบแจ้งความพร้อมเขียนข้อความ​ลาตาย​ โดยในข้อความระบุว่า​ “ให้ส่งศพตนเองไปที่บ้านเลขที่​ 17​ ม.5​ ต.บางเตย​ อ.เมือง​พังงา​ ปล.ให้ฝั่งที่นั้น​ ฮาว่าที่รัก ปะขอโทษ​ ปะรักมะและลูกนะ และเงิน 22 เอาไปให้ลูก​ ผมมันเลว​ ผมมันคนไม่ดี​ สาเหตุเบื่อโลกโหดร้ายเกินไป” จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยังภรรยาของคนตายเพื่อยืนยัน​

จากคำบอกเล่าของชาวบ้านบางคน ระบุว่า​ เมื่อวานตอนเย็น​ (16/07/64) เห็นนายศิวพล​ เดินลากกระเป๋าเดินทางอยู่ข้างถนนแถวบ้านบางเตย​ มีภรรยาเป็นชาวอิสลาม อยู่ ม.5​ บ้านเกาะเคี่ยม​ มีลูกสาวด้วยกัน​ 1​ คน​ ย้ายมาอยู่ที่ จ.พังงา​ ประมาณ​ 4-5​ ปี​ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป​ก่อนเกิดเรื่องได้ทะเลาะ​กับภรรยา​ เรื่องเงินๆทองๆ​ เนื่องจากสถานการณ์​ปัจจุบัน​โควิด​ 19​ ยังระบาด​ ทำให้ไม่มีใครจ้างทำงาน​ และโดนไล่ออกจากบ้าน​ คาดว่าคงน้อยใจภรรยา ซึ่งทางภรรยาไม่ติดใจในคดี จึงอนุญาต ให้นำส่งไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

จักรพันธ์ รัตนอาภรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พังงา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น