No data was found

วงการสื่อกาญจนบุรี เศร้า สูญเสียนักข่าวฝีมือดี “พี่จตุพร”

กดติดตาม TOP NEWS

วงการสื่อ จังหวัดกาญจนบุรี เศร้า สูญเสียนักข่าวฝีมือดี "พี่จตุพร" จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างเดินทางกลับบ้าน

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.  วันที่ 16 ก.ค. 2564  ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ เอี่ยมจงจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระเฉี่ยวชนคนเดินเท้าแล้วเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองส่งน้ำชลประทานท้องที่หมู่ 1 ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.พนมทวน ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นประสานเจ้าหน้าที่ชุดสายธารนักประดาน้ำมูลนิธิขุนรัตนาวุธ นำกำลังเดินทางไปช่วยกันกู้ซากรถยนต์กระบะพร้อมค้นหาร่างของคนขับ

 

ระหว่างนั้นนายเปอร์เซีย จงถาวร เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธได้นำภาพที่เกิดเหตุ พร้อมบรรยายรายละเอียดของมูลเหตุลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุว่า “จุดเกิดเหตุ เป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า ไทเกอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน กน 2799 กาญจนบุรี ชนคนเดินเท้า (คนเร่ร่อน) แล้วเสียหลักตกลงไปในคลอง

 

จุดเกิดพบผู้บาดเจ็บ 1 รายเป็นชาย (คนเดินเท้า) อาการหมดสติปลุกไม่ตื่น ศรีษะฉีกขาด หายใจรวยริน รถ.น.เขต 308 นำส่ง รพ.เจ้าคุณฯ รีเฟอร์ต่อ รพ.พหล #ยังไม่ทราบชื่อ (เป็นชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาน 60-65ปี) และในเวลาเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสายธาร (นักประดาน้ำของมูลนิธิขุนรัตนาวุธ) ลงค้นหาต่อเนื่อง เมื่อได้รับแจ้งว่าคนขับรถยนต์กระบะยังสูญหายภายในน้ำ

 

 

 

พร้อมชุดประดาน้ำต่างๆของมูลนิธิใกล้เคียง อาทิเช่น ชุดสายน้ำมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ชุดสายน้ำมูลนิธิรวมใจราชบุรี ชุดสายน้ำมูลนิธิสว่างราชบุรี ชุดสายน้ำมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นครปฐม  ที่ร่วมลงค้นหาในครั้งนี้

 

นายเปอร์เซีย จงถาวร ยังบรรยายอีกว่า ในเวลา 23.20 น.ทางศูนย์วิทยุฯ รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิต 1 รายชาย (คนขับรถกระบะ) ภายในน้ำห่างจากจุดเกิดประมาณ 1 กิโลเมตร #ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายจตุรพร สุขอินทร์ อายุ 66 ปีที่อยู่ 52/13 ม.7 ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา กาญจนบุรี” โดยหลังจากที่โพสต์เฟซบุ๊กลงไป ได้มีสมาชิกเข้าไปแสดงความคิดเห็น เป็นจำนวนมาก

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายจตุพร สุขอินทร์ หรือ พี่จตุพร ผู้เสียชีวิตเป็นผู้สื่อข่าวอาวุโสมากฝีมือมือที่มีชื่อเสียงในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เป็นที่รู้จักของหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชนและประชาชนเป็นอย่างดี เคยอยู่ในสังกัดสื่อหลักระดับประเทศ เช่น เนชั่นทีวี เดลินิวส์ และข่าวเด็ด 77 จังหวัดเป็นต้น

 

การสูญเสียพี่จตุพร สุขอินทร์ ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการสูญเสียบุคลากรวงการสื่อมวลชนที่เป็นผู้สื่อข่าวมืออาชีพและมากประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งต้องขอแสดงความอาลัย และเสียใจต่อครอบครัวของพี่จตุพร สุขอินทร์ ในครั้งนี้ด้วย

 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายจตุพร สุขอินทร์ หรือพี่จตุพร ได้ขับรถยนต์กระบะคู่ใจไปทำธุระ ขณะกำลังขับรถยนต์กลับบ้านพักโดยใช้เส้นทางเลียบริมคลองชลประทาน ซึ่งเป็นถนนสายเปลี่ยวและมืดเนื่องจากเป็นช่วงเวลากลางคืน จึงทำให้มองไม่เห็นคนเดินเท้าที่อยู่ด้านหน้าเป็นเหตุทำให้เฉี่ยวชนคนเดินเท้ารายดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และด้วยความตกใจทำให้นายจตุพรพยายามหักพวงมาหลบหลบอย่างกะทันหันแต่ไม่ทัน ทำให้รถที่ตนเองขับมาเสียหลักพุ่งลงไปในคลองและจมลงใต้ท้องน้ำอย่างรวดเร็วเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตในที่สุด ส่วนสาเหตุที่แท้จริง อยู่ระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน สภ.พนมทวน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น