No data was found

ฝนถล่มกรุง ทำน้ำทะลักที่จอดรถใต้ดิน คอนโดดังเขตบางเขน เก๋งจมเกือบมิดคัน

กดติดตาม TOP NEWS

ฝนถล่มกรุง ทำน้ำทะลักที่จอดรถใต้ดิน คอนโดดังเขตบางเขน เก๋งจมเกือบมิดคัน

จากสถานการณ์ฝนตกหนักต่อเนื่องติดต่อกันหลายวันทั่วประเทศ คลิกหลายพื้นที่ประสบปัญหาน้ำท่วม โดยเฉพาะกรุงเทพมหานคร(กทม.) หลายจุมีปัญหาน้ำท่วมขัง และคืนวานนี้( 10 ก.ย.) เกิดฝนตกหนักซ้ำเติมหลายแห่ง โดยเฉพาะ เขตบางเขน เขตสายไหม และเขตดอนเมือง มีน้ำท่วมขังหลายจุด

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 02.20 น. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน ไลฟ์สดลงพื้นที่คอนโดแห่งหนึ่งบน ถ.เทพรักษ์ – พหลโยธิน เขตบางเขน ที่ถูกน้ำทะลักเข้าท่วมทั้งหมดบริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดินทำให้รถยนต์จมน้ำได้รับความเสียหาโดยคอนโดฯ ได้นำกระสอบทรายมากั้นทางเข้าทางออกไม่ให้น้ำไหลเข้าท่วมเพราะบริเวณ ถ.เทพรักษ์(บิ๊กซีตัดใหม่) มีน้ำท่วมสูง ถึงฟุตบาท และมีแนวก่อสร้างข้ามแยกอีกอาจทำให้ระบายน้ำไม่ทัน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องได้ นำเครื่องสูบน้ำมาเร่งสูบออกจาก ลานจอดรถชั้นใต้ดินคอนโดฯดังกล่าว เพื่อจะได้นำรถที่จมน้ำขึ้นมา ซึ่งที่ผ่านมาคอนโดฯดังกล่าวไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบแบบนี้มากก่อนยจำนวนหลายคันระดับน้ำสูง ท่วมรถเก๋งจมน้ำโผล่แค่หลังคา

 

ขณะที่วันนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา รายงายสภาพอากาศ ประจำวันที่ 11 กันยายน 2565 ว่า ลักษณะอากาศทั่วไป พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมกำลังปานกลางพาดผ่านภาคเหนือ ภาคกลางตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำที่ปกคลุมบริเวณประเทศเวียดนามตอนใต้ ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทยมีกำลังปานกลาง

ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยยังคงมีฝนตกต่อเนื่องและมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันออก ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมากและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่มในระยะนี้ไว้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมกิจกรรมฉัตรมงคล
รวบสมาชิกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ยุคบุกเบิก หนีคดีกว่า 14 ปี สอบสวนกลาง ตามรวบ
"พิพัฒน์" นำทีมคุย "กลุ่มมิตรผล" ร่วมยกระดับมาตรฐาน-ศักยภาพแรงงาน
"พท." จัดหนักล็อตใหญ่ส่ง 9 สายแข็งชิง "นายกอบจ." ดับเครื่องชน "ก้าวไกล" ให้มันรู้ไผ่เป็นไผ่ศึกเลือกตั้งท้องถิ่น
"กฟน." รับผิดประมาท เหตุคนตกท่อดับ แจงสาเหตุนำฝาไม้ปิดแทน
สอบสวนกลาง รวบสาวรับจ้างเปิดบัญชีม้า ผู้เสียหายสูญเงินไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท
"จอมแฉ" สิ้นลาย ถูกสอบสวนกลางรวบตัว หลังขู่ยื่นหนังสือตรวจสอบประมูลงาน กรรโชกทรัพย์หลายบริษัทฯ
"พิมพ์ภัทรา "จี้ถาม"ปลัดอุตฯ" คาใจเหตุ "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก
ระทึก สภ.ศรีราชา ผู้ต้องหาหญิง พยายามผูกคอ ในห้องขัง โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นทัน
"นายกฯ" บ่นแรงอีกแล้วเหรอ เกิดอุบัติเหตุคนตกท่อกฟน.เสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น