No data was found

“ราศี” พฤษภ กันย์ มังกร เจาะลึก 3 ดวงชะตา แบบละเอียด ชัดเจน

ราศี, ดวงชะตา, พฤษภ, กันย์, มังกร, คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์

กดติดตาม TOP NEWS

"ราศี" พฤษภ กันย์ มังกร เจาะลึก 3 ดวงชะตา แบบละเอียด ชัดเจน ในระยะนี้ ซื่อจนบางครั้งเซ่อเลยนะ ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพ เช็คด่วนวีธีง่าย ๆ แก้ดวงให้ดีขึ้น

“ราศี” TOP News วันนี้ ว่าด้วย ดวงชะตา แบบละเอียด ชัดเจนที่สุด 3 ราศี หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เจาะลึก พฤษภ กันย์ มังกร ทั้ง การเงิน การงาน ศัตรู สุขภาพ ดี ร้าย ต้องระวัง แก้เคล็ดง่าย ๆ สรุปให้ครบจบ ที่นี่

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ราศี, ดวงชะตา, พฤษภ, กันย์, มังกร, คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์

 

 

 

 

  • พื้นฐานของชาวราศีพฤษภ กันย์ มังกร คุณเองเป็นคนซื่อสัตย์ สุจริต ซื่อจนบางครั้งเซ่อเลยนะ ไว้ใจคนง่าย ใครทำดีด้วยหน่อย มาพูดดีด้วยหน่อย ทุ่มใจให้เขาสุดขีด และคุณก็ผิดหวัง อกหัก เสียใจกับสิ่งเหล่านี้มาหลายครั้งเลยทีเดียว

 

  • คุณเป็นคนโกรธยาก แต่ถ้าโกรธเมื่อไหร่ คุณจะพูดจาแบบไม่น่าฟัง จะก่อให้เกิดความเกลียดชังต่อฝ่ายตรงข้าม คือ พูดตรง โผงผาง พูดแทง พูดเสียด ทั้ง ๆ ที่ตัวเองอาจจะไม่ได้ตั้งใจ เพราะฉะนั้นคำพูดเหล่านี้จะทำให้เกิดศัตรู จะถูกคนรอบข้างอิจฉา ริษยา ถูกนินทาว่าร้าย บางทีกลั่นแกล้งต่าง ๆ นานา ทำให้ชีวิตไม่ค่อยมีความสุข

 

  • ข้อเสียอีกข้อหนึ่ง คือ เจ็บเท่าไหร่ก็ไม่ค่อยจำ ใครมาทำให้เจ็บแป๊บ ๆ ประเดี๋ยวมาพูดดีหน่อย เดี๋ยวลืม เลยถูกหลอกซ้ำ ๆ ซาก ๆ

 

  • 3 รา ศี นี้เป็นคนทำอะไรก็มักจะทำตามระเบียบกฎเกณฑ์ของสังคมนั้น ๆ และก็สามารถจะสร้างชื่อเสียงของคุณให้เด่นดังได้ มีผลงานปรากฏอย่างมากมาย

 

  • ดวงชะตาของคุณจะดีเด่นมาก ๆ ในด้านของวิชาการ การค้าขาย หรือด้านของเกษตรกรรม อาหาร ทำแล้วจะมีโอกาสร่ำรวยเลยทีเดียว

 

 

 

 

  • ดวงชะตาของคนที่เกิดในรา ศี พฤษภ กันย์ มังกร จะเป็นคนที่เกิดที่หนึ่ง ไปเจริญเติบโตอีกที่หนึ่ง จะได้เดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด เพื่อแสดงวิชาความรู้และความสามารถของตัวคุณ

 

  • ดวงชะตาคุณอาจจะต้องย้ายที่อยู่หลายครั้ง แล้วก็มีผลงานที่แพร่หลายไปในที่ต่าง ๆ เป็นที่ปรากฏ นิยมชมชอบของผู้คน

 

  • ชาวพฤษภ กันย์ มังกร เป็นคนที่ฉลาด เอาตัวรอดได้เก่ง คุณจะมีการเดินทางไปโน่นไปนี่ โยกย้าย แต่ก็จะเป็นแบบชั่วคราว คือ อยู่ที่ไหนนาน ๆ ไม่ค่อยได้

 

  • คุณมักจะไม่ค่อยลงรอยกับ บุตร บริวาร และคนรอบข้าง สักเท่าไหร่ ในอนาคตต้องบอกว่า บุตร หลาน บริวาร เลี้ยงดูคุณแน่นอน คุณไม่ต้องกลัวว่าคุณจะอยู่คนเดียว

 

  • คุณจะมีเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับเรื่องงานหรือเรื่องครอบครัวอยู่ตลอดเวลา

 

 

 

 

ราศี, ดวงชะตา, พฤษภ, กันย์, มังกร, คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์

 

 

 

 

  • คุณจะเป็นคนคิดซ้ำคิดซ้อน บางทีย้ำคิดย้ำทำ

 

  • คุณมักจะถูกเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมอาชีพคอยอิจฉา ริษยา บางครั้งก็กลั่นแกล้ง ทำให้การทำงานไม่เป็นสุขเท่าที่ควร

 

  • ดวงชะตาคุณเนี่ยถ้าพูดถึงเรื่องงาน มันค่อนข้างที่จะเหนื่อยพอสมควร กว่าจะทำงานสำเร็จต้องบอกได้เลยว่าต้องดิ้นรนฝ่าฟันจริง ๆ

 

  • คุณเองนั้นเวลาทำอะไรมักจะทำแบบที่สุด ทำแล้วมันจะเป็นจุดเด่น ทำให้เพื่อนร่วมงานชอบอิจฉา ริษยา กลั่นแกล้ง ต้องลำบากใจตลอดเวลาเลย

 

  • คุณเป็นคนที่เรียกได้ว่าสู้ชีวิต เป็นนักต่อสู้กับอุปสรรคทั้งหลาย อดทนไปกว่าจะทำสำเร็จ แต่ต้องบอกกว่าจะสำเร็จทุกอย่างนั้นค่อนข้างจะเหนื่อยมาก ๆ

 

 

 

 

 

ราศี, ดวงชะตา, พฤษภ, กันย์, มังกร, คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์

 

 

 

 

  • คุณเองเป็นคนที่มีเซ้นส์ มีลางสังหรณ์แม่นยำ มีความสามารถในการคาดเดาเหตุการณ์ข้างหน้าได้ดี ลักษณะนี้นะจะมีวิญญาณ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามติดตัวมาแต่กำเนิด เพราะฉะนั้นดวงชะตาแบบนี้ สามารถศึกษาในเรื่องของโหราศาสตร์ หรือการดูดวงได้เช่นเดียวกัน

 

  • คุณเป็นคนมีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจจะดำเนินชีวิตให้มีความสุข และก็ร่ำรวย สามารถกระทำความคิดของคุณได้ประสบความสำเร็จอย่างชัดเจน

 

  • 3 รา ศี นี้เป็นราศีธาตุดิน ถือว่าเป็นคนที่ค่อนข้างจะมั่นคง เป็นคนขยัน แต่ว่าอาจจะเป็นคนอยากรู้อยากเห็นและก็อยากได้อยากมี อย่างไรก็แล้วแต่ต้องบอกว่าทุกอย่างดำเนินไปได้ดีพอสมควร

 

  • เรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ ต้องมีการเปลี่ยนแปลงอริยาบถบ้าง คือ ขยันเดินหน่อย ขยันออกกำลังกายหน่อย เพราะช่วงนี้รู้สึกว่าคุณจะชอบนั่งมากกว่าเดินนะ จะมีปัญหาเกี่ยวกับหลัง หมอนรองกระดูก หัวเข่าปวด เอ็นหัวเข่ามีปัญหา ตรงนี้ต้องระมัดระวัง

 

  • ช่วงนี้การแก้ดวงที่ดีที่สุดของตัวคุณเองก็คือ ให้คุณเปลี่ยนแปลงสถานที่ ย้ายหัวนอน จะแก้ดวงได้ ถ้าเกิดรู้สึกว่าดวงชะตาไม่ดี แนะนำ ให้ไปไหว้ศาลเจ้าแม่ทับทิม จะช่วยทำให้ดวงชะตาดีมาก และก็ถ้าปล่อยปลาให้ปล่อยปลาดุก เพื่อสะเดาะเคราะห์ จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นอย่างมาก ๆ เลยทีเดียว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น