logo

รถบัสนำนักเรียนไปทัศนศึกษาคว่ำช่วงโค้ง ตชด.11 มะขาม

รถบัสนำนักเรียนไปทัศนศึกษาคว่ำช่วงโค้ง ตชด.11 มะขาม

เวลา 05.00 วันที่ 8 ก.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่ามีอุบัติเหตุรถบัสทัศนศึกษาพลิกคว่ำบริเวณโค้ง หน้าสำนักงานตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 เขตพื้นที่อำเภอมะขาม จันทบุรี ใช่หลังจากที่ได้รับแจ้งจึงโทรสารกู้ภัยสว่างกตัญญูจันทบุรีให้ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันทีเบื้องต้น ในที่เกิดเหตุพบเป็นรถบัสสองชั้นสีน้ำเงิน อยู่ในสภาพตะแคงข้างอยู่ในร่องกลางถนนถนนสาย 317 จันทบุรี-สระแก้ว

ช่วงโค้งบริเวณหน้า สถานีตำรวจตะเวนใช้แดนที่ 11 ใกล้กันมีเสียงเด็กร้องไห้ตกใจกันระงมมีคุณครูและผู้ปกครองบางส่วนที่เดินทางมาถึงแล้วกำลังปลอบเด็กที่กำลังเสียขวัญอยู่ สอบถามจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยทราบว่าก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูได้นำผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงและชายส่งโรงพยาบาลมะขามไปก่อนหน้านี้ซึ่งมีอาการบาดเจ็บไม่มากจำนวน 7 ราย โดยรถบัสคันเกิดเหตุมีเด็กมาทั้งหมด 42 ราย ทั้งหมดออกเดินทางจากโรงเรียนบ้านหนองสลุด อ.มะขาม จ.จันทบุรี กำลังจะมุ่งหน้าไปสวนนงนุชพัทยา ซึ่งออกเดินทางมายังไม่ไกลเท่าไหร่นัก ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อนทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดมาจากรถบัสขณะเดียวกัน ซึ่งมีทั้งหมด 4 คัน

คันแรก เกิดเสียหลักเนื่องจากคันชักคันส่งหลุดทำให้ควบคุมรถไม่ได้ คันที่ตามบาจึงเบรคและหักหลบรถจึงเสียหลักพริกลงข้างทางทันที จากนั้นเด็กนักเรียนรุ่นพี่รวมถึงพนักงานรถและคนขับและคุณครูก็พยายามช่วยเหลือเด็กที่อยู่ในรถให้ออกมาทั้งหมด หลังจากนั้นได้สั่งยกเลิกโครงการทัศนศึกษาทั้งหมดและให้ผู้ปกครองเดินทางมารับกลับบ้านที่โรงเรียนทันทีแต่มีบางท่านที่ทราบข่าวก็เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อรับบุตรหลานกลับด้วยเช่นกัน

 

สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สเปนฉุนขาดอิสราเอลโพสต์คลิปฟลาเมงโก
ลูกจ้างต้องรู้ สิทธิประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงาน เมื่อถูกเลิกจ้าง ลาออกหรือสิ้นสุดสัญญาจ้าง
ผู้นำอิสราเอลรับถล่มค่ายในราฟาห์ ผิดพลาดที่น่าเศร้า
"ทนายอนันต์ชัย" ท้า "แม่น้องไนซ์" เชื่อมจิต ถ้าเจ๋งจริงให้ฟ้องศาล แจ้งความทำไมมันช้า
"พิพัฒน์" นำทีมแรงงานบินอิสราเอล ถกเอกชนเพิ่มอัตราจ้าง-ดูแลสวัสดิการ
"อัจฉริยะ" ร้อง "นายกฯ" สอบ "บิ๊กเอก" เอี่ยวเว็บพนันฯ ลักรถหรูอดีตผู้กำกับโจ้
เกาหลีเหนือ ยิงดาวเทียมสอดแนมแต่ระเบิดกลางอากาศ
ตร.รวบเครือข่าย "พ่อค้าเฮโรอีน" ยึดของกลาง 380 แท่ง
เตือนอย่าหลงเชื่อ "รัฐบาล" แจงดันรถไถนาเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ข่าวปลอม
"เศรษฐา" เซ็นตั้ง "วิษณุ" นั่งที่ปรึกษาสลค. จัดห้องทำงานดูแลข้อกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น