No data was found

“ราศี” เมษ สิงห์ ธนู เจาะลึก 3 ดวงชะตาแบบละเอียดชัดเจนที่สุด

กดติดตาม TOP NEWS

"ราศี" เจาะลึก 3 ดวงชะตา เมษ สิงห์ ธนู แบบละเอียด ชัดเจนที่สุด ในระยะนี้ จะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีโอกาสได้รับทรัพย์สินจากการตายของผู้อื่น

“ราศี” TOP News วันนี้ ว่าด้วย ดวงชะตา แบบละเอียด ชัดเจนที่สุด 3 ราศี หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เจาะลึก เมษ สิงห์ ธนู ทั้ง การเงิน การงาน สุขภาพ ความรัก ดี ร้าย ต้องระวัง สรุปให้ครบจบ ที่นี่

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ราศี, ดวงชะตา, เมษ, สิงห์, ธนู, คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์

 

 

 

 

  • 3 ราศีนี้ เป็นคนธาตุไฟ เพราะฉะนั้น จะเป็นคนใจร้อน จุกจิก เป็นคนปากตรงกับใจ คิดยังไงก็พูดอย่างนั้น เป็นคนอารมณ์ร้อน บทจะโกรธนะ โกรธยาก แต่ถ้าโกรธขึ้นมาจริง ๆ เป็นฟืนเป็นไฟ เอาไม่อยู่จริง ๆ เลยนะ

 

  • ทั้ง 3 เป็นคนที่มีความริเริ่มสร้างสรรค์ดีมาก เป็นคนอยากรู้อยากเห็น เป็นคนชอบศึกษาในวิชาการต่าง ๆ

 

  • ดวงชะตา ทั้ง 3 มักจะพลัดพรากจากเพื่อนฝูง หรือพลัดพรากจากญาติพี่น้อง เป็นคนที่ดูเหมือนจะมีเพื่อนเยอะ แต่ก็มักจะเหมือนรู้สึกโดดเดี่ยว หรือว่าเป็นคนที่มีญาติพี่น้องแต่ก็มักจะพึ่งญาติพี่น้องไม่ค่อยได้ ส่วนใหญ่ญาติพี่น้องจะชอบมาพึ่งเราหรือชอบมาเอาเปรียบเรา

 

  • เป็นคนที่รักพ่อแม่และก็อยากให้พ่อแม่สบาย เพียงแต่ไม่ค่อยแสดงออก จนบางครั้งพ่อแม่อาจจะไม่ค่อยปลื้มคุณ อาจจะน้อยใจว่าพ่อแม่นั้นรักลูกไม่เท่ากัน

 

  • เป็นคนที่มีอารมณ์ศิลป์ มีความคิดอยากทำโน่นทำนี่ตลอดเวลา ไม่อยู่นิ่งอยู่กับที่ หลายคนมักจะคิดว่าคุณเนี่ย เพ้อฝัน ออกแนวพูดเกินจริง หรือมาว่าเราว่าเราขี้โม้ แต่จริง ๆ มันไม่ใช่จริง ๆ แล้วเขาไม่เข้าใจว่า เราเป็นคนชอบวางแผน ชอบพูดในแผนการในอนาคตแล้วคิดว่ามันจะเกิดขึ้น

 

 

 

 

  • คุณเองเป็นคนอยู่ไม่ติดที่ ต้องเดินทางบ่อย

 

  • คุณจะมีความรักตั้งแต่อายุยังน้อย ๆ

 

  • คุณมีโอกาสที่จะทำงานยังต่างถิ่นแดนไกล ต่างประเทศ เกิดที่หนึ่ง มาโตที่หนึ่ง หรือเรียนสายหนึ่ง ทำงานอีกสายหนึ่ง ไม่ตรงกับที่คุณเรียนมา

 

  • ดวงชะตาของคุณนั้นมีความมั่นคงในดวงชะตามาก เพราะฉะนั้น ต่อให้คุณจะลำบากลำบนแค่ไหนก็ตาม สุดท้ายชาวราศีเมษ ชาวราศีสิงห์ ชาวรา ศี ธนู จะมีทรัพย์สินมรดก มีโอกาสเกี่ยวข้องกับมรดก หรือได้รับมรดกจากการตาย ได้ของวัตถุโบราณ

 

  • คุณเองนั้น แรกเริ่มเหมือนจะชอบอะไรที่ทันสมัย แต่จริง ๆ แล้วคุณค่อนข้างจะยึดติดกับเรื่องของเพลงในอดีต หรือว่าของเก่า ๆ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนที่ชอบสะสมของที่เก่า ๆ หรือของที่ไม่ใช้แล้วก็ยังเก็บเอาไว้เหมือนคนบ้าหอบฟาง แต่มันแปลกมาก กลับทำเงินให้คุณมากกว่าของใหม่ ๆ

 

 

 

 

ราศี, ดวงชะตา, เมษ, สิงห์, ธนู, คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์

 

 

 

 

  • คุณเป็นคนมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่บางครั้งหงุดหงิดง่าย เพราะว่าเป็นคนธาตุไฟ อารมณ์มันจะร้อน ๆ และตัวเองเนี่ยนั่งอยู่ที่ไหนก็จะรู้สึกเหงื่อแตกง่าย หรือมันรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว มันร้อนรุ่มตลอด เพราะว่าคุณเป็นดาวธาตุไฟ

 

  • คุณมักจะเป็นคนที่เดินฝ่าเท้าไม่ค่อยสม่ำเสมอ เท้าจึงแพลงง่าย ให้ระวังการหกล้มหรือบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ

 

  • เรื่องของการเงิน ดวงชะตาของคุณ การเงินเนี่ยมันมีเข้ามาตลอด แต่ว่ามันจะชอบหมดเร็ว มันจะหมดไปกับเรื่องของบริวาร คนรอบข้าง ที่มันเยอะแยะไปหมด ดวงชะตาของคุณเรื่องเงินทอง คุณไม่ต้องกลัวเลย คุณเองจะหาเงินได้ตลอดชีวิต คือ ไม่ต้องกลัวว่าชีวิตจะลำบาก ต่อให้ลำบากก็จะมีเงินเข้ามา ไม่ขาดเงิน หาเงินได้ง่าย

 

  • ดวงชะตาของคุณมีการเดินทางเจอมิตรที่อยู่แดนไกล มีโอกาสที่จะได้ไปทำงานต่างประเทศ หรือได้ไปเที่ยวต่างประเทศในเร็ววันนี้

 

  • คุณมีโอกาสได้รับมรดกจากญาติ ได้รับเลี้ยงญาติ ชอบสะสมยวดยานพาหนะ รวมทั้งของใช้ คุณจะมีหลักทรัพย์ที่มั่นคง คุณสะสมทรัพย์เอาไว้มาก แต่ให้เก็บเป็นรูปอสังหาริมทรัพย์ หรือว่าเก็บเป็นสินทรัพย์มากกว่าเงินสด ตรงนี้จะดี เพราะมีเงินเท่าไหร่ คุณมักจะใช้หมด

 

 

 

 

  • ดวงชะตาแรก ๆ เป็นคนที่ไม่ค่อยรักเด็ก อาจจะรักสัตว์มากกว่าเด็ก แต่หลัง ๆ รักเด็กมากกว่าสัตว์

 

  • คุณมีโอกาสที่จะได้เทคโนโลยีใหม่ ๆ หรือมีโชคลาภเข้ามาหา หรือว่าได้โชคลาภมาจากคนที่อายุน้อย เด็ก ลูกหลาน ภายในบ้าน

 

  • คุณเองมักจะมีโรคภัยไข้เจ็บออด ๆ แอด ๆ ทำให้รำคาญใจ มันหาสาเหตุไม่ค่อยเจอ

 

  • ศัตรูหมู่มารมักจะวุ่นวายกับคุณในเรื่องส่วนตัว ชอบใส่ร้ายคุณในเรื่องเงินเรื่องทอง ศัตรูคุณอยู่ในที่ลับ ศัตรูซ่อนเร้น แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้ ศัตรูจะพ่ายแพ้ คุณมักจะชนะศัตรูคู่แข่งขันในตอนสุดท้ายอยู่เสมอ

 

  • สำหรับเรื่องของคู่ คุณต้องเดินทางโยกย้ายบ่อย เป็นทุกข์กลัดกลุ้มกับเรื่องของความรัก เรื่องของเพศตรงข้าม คุณเองเป็นคนที่มีความวิตกจริตสูง อดทนอดกลั้น แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ดวงชะตานี้มีโอกาสที่จะได้คู่เป็นคนต่างถิ่นแดนไกลหรือต่างประเทศไปเลย

 

 

 

 

 

 

ราศี, ดวงชะตา, เมษ, สิงห์, ธนู, คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์

 

 

 

 

  • ดวงชะตาคุณเป็นดาวธาตุไฟ เพราะฉะนั้นเนี่ย คุณต้องระมัดระวัง ชีวิตคุณมักจะแต่งงานกับคนที่ไม่ค่อยได้รัก หรืออยู่กินกับคนที่ไม่ค่อยได้รัก ในชีวิตนี้มักจะเจอเรื่องหึงหวง ตรงนี้คุณต้องระมัดระวังนิดนึงนะ

 

  • ดวงชะตาคุณเน้นย้ำอีกครั้งหนึ่ง คุณมีโอกาสในการเดินทางไกลไปต่างแดน ไปต่างประเทศ ในชีวิตในระยะนี้จะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เรื่องของคนป่วย คนไข้ คนเจ็บ คนตาย ในช่วงนี้มีโอกาสได้ไปงานศพหรือไปเยี่ยมคนที่โรงพยาบาล และคุณจะมีโอกาสได้รับทรัพย์สินจากการตายของผู้อื่นในต่างแดนหรือต่างถิ่นด้วย

 

  • ดวงชะตาของคุณทั้ง 3 รา ศี นี้ มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีตำแหน่งที่มั่นคง ศัตรูที่คอยปัดแข้งตัดขาทำอะไรคุณไม่ได้เลย ดวงชะตาของคุณมีโอกาสร่วมงานกับเพศตรงข้ามลงหุ้นลงส่วนทำงานต่างแดนเหน็ดเหนื่อยกับการงาน และเพศตรงข้าม แต่คุณเป็นคนมีความอดทนอดกลั้นดี แม้บางครั้งเกิดความท้อแท้อยู่เป็นประจำ แต่ก็พยายามทำให้ถึงที่สุด ทุกอย่างก็จะสำเร็จ อย่างชัดเจนมาก ๆ เลยทีเดียว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น