No data was found

“แรมโบ้” ว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท บุกอีสานรับฟังปัญหา ย้ำนโยบายปกป้องสถาบัน

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" ว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท บุกอีสานรับฟังปัญหา ย้ำนโยบายปกป้องสถาบัน ยันทำการเมืองเพื่อประโยชน์ประเทศชาติ

วันที่ 8 กันยายน 2565 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท ลงพื้นที่จังหวัดอุดรธานี พบกับประชาชนรับฟังความเห็นและปัญหาในพื้นที่ เพื่อนำไปพิจารณาจัดทำเป็นนโยบายของพรรค พร้อมกันนี้ยังได้พบอดีตผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยจากหลายจังหวัด โดยได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นจำนวนมากอย่างอบอุ่น

นายเสกสกล ระบุว่าจากการลงพื้นที่ยังพบว่าพี่น้องประชาชนยังได้รับความเดือดร้อนอยู่บ้าง โดยเฉพาะเกษตรกร และชาวนา ซึ่งพรรคได้ให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน และปัญหาของพี่น้องเกษตรกร เรื่องผลผลิตและหนี้สินต่างๆ ขณะเดียวกันนโยบายหลักของพรรคคือการปกป้องสถาบันไม่ให้ใครมาก้าวล่วง ที่เป็นสถาบันที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยทั้งประเทศ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ยังย้ำจุดยืนที่พรรคเทิดไท พร้อมให้การสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯต่อ เพราะมองว่าพล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้ที่มีความจริงใจ ใจซื่อมือสะอาดไม่ประวัติเรื่องทุจริตโกงกินเหมือนผู้นำบางคนในอดีต และยังตั้งใจในการทำงานให้กับประชาชนและประเทศชาติ ที่ผ่านมาสามารถทำให้เห็นแล้วว่ามีการแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศไปได้มากมายมหาศาล

“การลงพื้นที่ครั้งนี้มีประชาชนจังหวัดอุดรธานีและแกนนำในหลายจังหวัดภาคอิสาน ได้ฝากให้กำลังใจนายกฯประยุทธ์อยู่ต่อไปอีก และสนับสนุนนายกฯและรัฐบาลในการทำงานเพื่อประชาชนด้วย ทั้งนี้แม้พรรคเทิดไทจะเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่ในฐานะว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท ยืนยันว่าจะทำพรรคการเมืองเพื่อประโยชน์ของประชาชน และประเทศชาติอย่างเต็มที่ รวมถึงจะทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์

 

 

 

 

 

 

จากนี้ไปตนจะลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อพบกับพี่น้องประชาชน รับฟังปัญหานำไปจัดทำเป็นนโยบายของพรรคต่อไป ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในการเลือกตั้งครั้งหน้า มีส.ส.เข้าสภาเพื่อต่อสู้คัดค้านกับพรรคการเมืองที่คิดล้มล้างสถาบันและคิดหวังเอาคนมาเป็นผู้นำเพื่อโกงกิน เพื่อครอบครัวและวงศ์ตระกูล บนความทุกข์ยากของประชาชน ตลอดจนคิดช่วยเหลือเอาคนหนีคดีกลับประเทศ พรรคเทิดไทจะไม่มีวันยอมเด็ดขาด ถึงแม้พรรคเทิดไทจะเป็นฝ่ายค้านก็ยอม จะต่อสู้ให้ถึงที่สุด” นายเสกสกล กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น