logo

“สมัครงาน กทม.” 65 หน่วยงานของกรุงเทพฯ รับสมัครหลายอัตรา

สมัครงาน กทม. สมัครงานกรุงเทพมหานคร 2565

"สมัครงาน กทม." 2565 ล่าสุด หน่วยงานของกรุงเทพมหานคร รวม 4 สำนักงานเขต เปิดรับสมัครงานหลายอัตรา เช็คตำแหน่งและอัตราค่าจ้างได้ที่นี่

“สมัครงาน กทม.” สมัครงานกรุงเทพมหานคร 2565 ประกาศ รับสมัครงาน ก ทม หางานกทม ใครที่กำลังมองหางานทำโอกาสมาถึงแล้ว เมื่อทางด้าน กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ แจ้งข่าวว่า หน่วยงานของกรุงเทพมหานครเปิดรับสมัครงานหลายอัตรา มีทั้งหมด 4 สำนักงานเขต ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่ TOP News

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“สมัครงาน กทม.” โดยทางด้าน นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า หน่วยงานของกรุงเทพมหานครเปิดรับสมัครงานหลายอัตราดังนี้

 

  • สำนักงานเขตราชเทวี

เปิดรับสมัครและคัดเลือกบุคคลช่วยปฏิบัติราชการด้านการสอนภาษาต่างประเทศ ได้แก่ ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน ปฏิบัติงานโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตราชเทวี จำนวน 4 โรงเรียน ผู้สนใจขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายการศึกษา ชั้น 5 อาคารสำนักงานเขตราชเทวี ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2354 4217

 

 

สมัครงาน กทม. สมัครงานกรุงเทพมหานคร 2565

 

 

  • สำนักงานเขตลาดกระบัง

เปิดรับสมัครบุคลากรช่วยปฏิบัติงานสำนักงานกองทุนสาขาเขตลาดกระบัง เพื่อปฏิบัติงานด้านการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพของกรุงเทพมหานคร อัตราค่าจ้างเดือนละ 16,500 บาท คุณวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี จำนวน 2 อัตรา ผู้สนใจขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม สำนักงานเขตลาดกระบัง ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน 2565 ในวันและเวลาราชการ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการสมัคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2326 6288

 

 

สมัครงาน กทม. สมัครงานกรุงเทพมหานคร 2565

 

 

 

  • สำนักงานเขตยานนาวา

เปิดรับสมัครและคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นอาสาสมัครเพื่อปฏิบัติงานประจำสำนักงานเขต จำนวน 2 อัตรา ได้แก่

    • ตำแหน่งอาสาสมัครปฏิบัติงานด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส (อาสาสมัครช่วยงานสังคมสงเคราะห์) จำนวน 1 อัตรา จบการศึกษาไม่ต่ำกว่า มัธยมศึกษาปีที่ 3
    • ตำแหน่งอาสาสมัครบ้านหนังสือ จำนวน 1 อัตรา จบการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลาย หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือสูงกว่า

ผู้สนใจขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม สำนักงานเขตยานนาวา ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 12 กันยายน 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2295 0929 หรือ 0 2294 2393 ต่อ 6739 ในวันและเวลาราชการ หรือดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ https://webportal.bangkok.go.th/yannawa/index

 

  • สำนักงานเขตหนองแขม

เปิดรับสมัครและคัดเลือกบุคคลช่วยปฏิบัติราชการด้านการสอนภาษาต่างประเทศ ได้แก่ ภาษาอังกฤษ 14 อัตรา และภาษาจีน 8 อัตรา โดยรับค่าตอบแทนเป็นรายชั่วโมง ชั่วโมงละไม่เกิน 600 บาท ผู้สนใจขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายการศึกษา ชั้น 3 สำนักงานเขตหนองแขม ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2421 0939 ต่อ 7326-7 ในวันเวลาราชการ

 

 

สมัครงาน กทม. สมัครงานกรุงเทพมหานคร 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศุภชัย" ติง "สมศักดิ์" รับฟังปมกัญชาไม่ครบด้าน เสียดายงานวิจัย ความรู้แพทย์แผนไทย เตือนดื้อขวางกม.ทำชาติเสียโอกาส
ปกครองบางละมุง บูรณาการลุยจับ แม่อุ้มเด็กขายดอกไม้ ขอทาน ต่างด้าว
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดงานฉลองครบรอบ 46 ปี อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมชมสัตว์ป่านานาชนิดและจัดกิจกรรมอีกมากมาย
"ทวี สอดส่อง" รุดเค้นสอบ "แป้ง นาโหนด" ถึงอินโดนีเซีย 4 มิ.ย.นี้ หิ้วกลับขังเรือนจำเมืองคอน
จีน เด็กมัธยมท่องทะเลทราย เรียนรู้ควบคุมภัยธรรมชาติ
เกาหลีเหนือ ส่งบอลลูนขยะระลอกสองมาเกาหลีใต้
จีน ส่งยานฉางเอ๋อ 6 ลงจอดฝั่งด้านไกลของดวงจันทร์สำเร็จ
สิงคโปร์ รมว.กลาโหมจีนขู่โจมตีไต้หวันหากประกาศเอกราช
ช่างก่อสร้าง ซื้อทองให้ "ตุ๊กแก" หลังมอบโชคถูกหวยรางวัลใหญ่
จีน ล่องเรือชมหนานสวิน “เมืองสวย น้ำใส” แห่งหูโจว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น