No data was found

“ราศี” ดวงดี กันยายน 2565 การเงินปังมากโชคลาภมาไม่ทันตั้งตัว

กดติดตาม TOP NEWS

"ราศี" ดวงดี เดือน กันยายน ปังเกินต้าน โชคลาภโดดเด่นมาแบบไม่ทันตั้งตัว เปิดดวงรายเดือนกับหมอช้าง 5 อันดับ ใช่คุณหรือไม่ มาเช็คกันเลย ด่วน ๆ

“ราศี” ไหนเดือน กันยายน นี้ ดวงการเงินจะปังมาก ๆ เรื่องของ โชคลาภ เรียกว่า จะมาแบบไม่ทันตั้งตัว TOP News จัดให้ หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง มาเผย 5 อันดับ ให้ได้รู้กัน

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, กันยายน, ราศีตุล, ราศีพิจิก, ราศีสิงห์, ราศีมีน, ราศีกรกฎ

 

 

 

 

อันดับ 5 ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

 

  • การเงิน : มีเกณฑ์ต้องหมุนเงินหนักหน่วงไปตลอดทั้งเดือน หลายคนต้องเตรียมตัวลงทุนต่อยอดธุรกิจ หรือใช้เงินกับการต่อเติมซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย เป็นรายจ่ายที่ค่อนข้างหนักหนาสาหัส คงต้องบริหารจัดการกันอย่างรอบคอบ

 

  • โชคลาภ : ยังพอมีเข้ามาบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ที่เด่นคือ โชคประเภทของฝาก ของขวัญ หรือเป็นลาภปาก จากอาหารอร่อย ๆ

 

  • การงาน : เป็นช่วงที่เหมาะกับการวางแผนและเตรียมตัวบุกเบิกเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งจะได้รับความช่วยเหลือที่ดี แต่ข้อควรระวังในช่วงนี้คือ พยายามอย่าไปออกหน้าเยอะ คอยเป็นเบื้องหลังหรือที่ปรึกษาไปก่อน น่าจะส่งผลที่ดีกว่า

 

  • ความรัก : คนโสดจะมีจังหวะได้เจอกับความรักครั้งใหม่แบบฟลุค ๆ สำหรับคนมีคู่ มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ คนรักของคุณมีเกณฑ์เจ็บป่วย คงต้องแบ่งเวลาดูแลกันให้มากขึ้น ซึ่งโดยรวมแล้วยังดูแลและประคับประคองความสัมพันธ์ได้ดี

 

 

อันดับ 4 ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

 

  • การเงิน : เริ่มมีความสดใสมากยิ่งขึ้น ถ้าหากมีเรื่องติดขัด มีปัญหาด้านการเงินอยู่ จะได้แรงช่วยเหลือจากคนรอบข้างที่ดี อาจจะเป็นเจ้านาย อาจจะเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ หรือว่าใครที่ไปเจรจาติดต่อขอสินเชื่อ เดือนกันยายนนี้ ก็จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามา

 

  • โชคลาภ : ช่วงเดือนกันยายนนี้ เป็นราศีที่มีลุ้น ใครที่ชอบลงทุนที่เสี่ยง อาจจะได้เงินได้โชคอย่างไม่คาดฝัน

 

  • การงาน : ช่วงนี้ค่อนข้างจะเหนื่อย เหนื่อยกายไม่ค่อยห่วง แต่ว่าห่วงเรื่องเหนื่อยใจ ต้องดูแลในเรื่องของจิตใจ บางทีทำอะไรไปแล้วอาจจะรู้สึกท้อแท้ หมดกำลังใจ ต้องพยายามให้กำลังใจตัวเองเยอะ ๆ หรือพยายามสร้างสีสัน เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ๆ ให้กับการทำงาน จะได้มีแรงฮึดสู้ และแน่นอนความสำเร็จความก้าวหน้าอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน

 

 

อันดับ 3 รา ศี สิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

 

  • การเงิน : ช่วงกันยายนนี้ ฟ้าเปิดแล้ว จะมีข่าวดีเข้ามาต่อเนื่อง ทั้ง รายได้ และ โชคลาภ มีช่องทางในการหาเงินใหม่ ๆ เข้ามา หยิบจับสิ่งใดล้วนเป็นเงินเป็นทอง นอกจากนี้ จังหวะดวงยังมีโอกาสที่ดีในการลงทุนที่มีความเสี่ยง มีโอกาสจะได้เงินทองเข้ามาแบบไม่คาดคิด

 

  • การงาน : อยู่ในช่วงที่จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีกัลยาณมิตรที่ดีในการช่วยเหลือซับพอร์ท ลักษณะงานที่โดดเด่นคือ งานที่เกี่ยวกับความสวยงาม เสื้อผ้า เครื่องประดับ ฯลฯ แต่ข้อเสียจะเป็นเรื่องของบรรยากาศในการทำงาน อาจจะมีการเมืองในที่ทำงาน การกลั่นแกล้งใส่ร้ายให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คงต้องวางตัวให้เหมาะสม

 

  • ความรัก : จังหวะนี้เสน่ห์แรงเกินต้าน ถือว่าเป็นผลดีต่อคนโสด ช่วงนี้จะมีตัวเลือกเข้ามาให้เลือกได้อย่างสบายใจ แนะนำให้ค่อย ๆ เลือก ค่อย ๆ คบหากันไป อย่ารีบร้อน แต่สำหรับคนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว ความมีเสน่ห์ในช่วงนี้อาจจะส่งผลเสีย เพราะจะมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาให้ความสนใจ และก่อให้เกิดปัญหาความสัมพันธ์ หรือมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซงได้

 

 

 

 

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, กันยายน, ราศีตุล, ราศีพิจิก, ราศีสิงห์, ราศีมีน, ราศีกรกฎ

 

 

 

 

อันดับ 2 รา ศี มีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

 

  • การเงิน : สดใสขึ้น บางทีคุณอาจจะเจอกับรายจ่ายเยอะมาก่อนหน้านี้ แต่ว่าในเดือนกันยายนนี้จะมีรายได้พิเศษ มีรายได้เสริมเข้ามา ใครที่ทำอะไรหลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เช่น มีงานการประจำ และมีอาชีพพิเศษ มีรายได้เสริม เดือนนี้ค่อนข้างคึกคัก หรือแม้กระทั่งคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ ลูกค้า การเจรจาค้าขายทั้งหลาย จะส่งผลดี ทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องของการเงินที่มากยิ่งขึ้น

 

  • การงาน : สิ่งใดที่เคยเป็นอุปสรรคปัญหา จะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนกันยายนไปแล้ว ถ้าหากรอคำตอบ เช่น อยากจะเซ็นสัญญา อยากจะร่วมหุ้น ลงทุน อยากจะเจรจาธุรกิจ ดวงดาวแห่งความช่วยเหลือ มหามิตรทั้งหลายจะให้ความช่วยเหลือได้เป็นอย่างดี โอกาสได้หุ้นส่วน คู่สัญญา ลูกค้าที่ดี หรือแม้กระทั่งการได้รับความเมตตาที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ ในช่วงเดือนกันยายนนี้หลังกลางเดือนไปแล้ว จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามา

 

 

อันดับ 1 รา ศี กรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

 

  • การเงิน : ปังมาก ๆ จะมีเงินเข้ามาทั้งเรื่องของรายได้และเรื่องของ โชคลาภ เรียกว่า จะมาแบบไม่ทันตั้งตัว ดังนั้น ใครที่เกิดใน รา ศี กรกฎ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุน ทั้งเสี่ยงและไม่เสี่ยงทั้งหลาย โอกาสในช่วงเดือนกันยายนนี้ จะมีข่าวดีในเรื่องของการเงิน ซึ่งมีความโดดเด่น มีสิทธิจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน จริง ๆ แล้วดวงไม่ได้ดีแค่เรื่องการเงินเพียงอย่างเดียว เรื่อง

 

  • การงาน : จริง ๆ แล้วดวงไม่ได้ดีแค่เรื่องการเงินเพียงอย่างเดียว เป็น รา ศี ที่จังหวะดวงดาว ไม่ว่าจะเป็นการเจรจา การติดต่อ ความก้าวหน้าในเรื่องของตำแหน่ง ข่าวดีทั้งหลายมีเข้ามาด้วยในเดือนนี้ เรียกว่า งานก็ดี เงินก็รุ่ง คนที่เกิด รา ศี กรกฎ อะไรที่คิดและตั้งใจไว้ในเดือนนี้ โดยเฉพาะช่วงประมาณกลางเดือนกันยายนไปแล้ว การติดต่อประสานงาน ปิดการขาย นัดคุยกับลูกค้า ก็จะมีลุ้น มีข่าวดีเข้ามา แต่เตือนว่าดวงที่ดีแบบนี้อาจจะยังคงมีความวุ่นวายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน เปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม เปลี่ยนวิธีการทำงาน เหนื่อยหน่อย แต่ว่าคุ้มเหนื่อยอย่างแน่นอน

 

 

 

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, กันยายน, ราศีตุล, ราศีพิจิก, ราศีสิงห์, ราศีมีน, ราศีกรกฎ

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น