No data was found

มหัศจรรย์งานศพ “น้องฟิล์ม” ฟ้าเปิดกะทันหัน รับกิจกรรมของเพื่อน

กดติดตาม TOP NEWS

แขกกว่า 1,000 คน ร่วมงานศพน้องฟิล์มด้วยความโศกเศร้า ฝนเทกระหน่ำอย่างหนักช่วงพิธีกรรมทางศาสนา ทุกคนรวมถึงช้างต้องเข้ามาหลบฝนในศาลา แต่กลับเกิดปรากฏการณ์ขึ้น ฝนได้หยุดตกแล้วแดดออกทันที

วันที่ 6 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานศพของ น.ส.นิชาดา หรือน้องฟิล์ม ศาลางาม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมสตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ที่เสียชีวิตปริศนา บริเวณป่าข้างโรงเรียนสตึก เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่สำนักสงฆ์ป่าหนองพะยอม ต.ท่าม่วง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทั้งเพื่อนนักเรียน ชาวบ้านและหน่วยราชการหลายหน่วยงาน มาร่วมส่งน้องฟิล์มครั้งสุดท้ายกว่า 1,000 คน พิธีการที่เตรียมไว้ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง แต่กลับมีฝนตกลงมาอย่างหนัก แขกที่มาร่วมงานต่างวิ่งเข้ามาหลบฝนในศาลาของสำนักสงฆ์ รวมถึงช้าง 5 เชือกที่มาร่วมงานต้องมาหลบฝนด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งตามกำหนดการ เพื่อนนักเรียนได้แต่งเพลงไว้อาลัยให้น้องฟิล์ม และจะร้องเพลงที่มีความหมายหน้าเมรุอีก 5 เพลง แต่ฝนกลับตกหนักไม่หยุด

จนประมาณ 30 นาทีผ่านไป ปรากฏว่า หลังจากเสร็จพิธีทางศาสนาในศาลา ฝนกลับหยุดตกและแดดออกทันที ทำให้กลุ่มเพื่อนน้องฟิล์ม ได้มีโอกาสร่วมร้องเพลงส่งให้น้องฟิล์มเป็นครั้งสุดท้ายได้อย่างไม่ติดขัด บทเพลงต่างๆที่เพื่อนน้องฟิล์มร้อง เป็นบทเพลงที่บีบหัวใจของแขกที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนายนิรุส และนางนุชจิรา ศาลางาม พ่อกับแม่ของน้องฟิล์ม ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

 

หลังเสร็จกิจกรรม นายนนิรุส พ่อน้องฟิล์มได้เอาภาพของน้องฟิล์ม มาให้เจ้าสุพรรษา เพื่อซี้น้องฟิล์ม มาให้ดูถึงกับคำรามหลายครั้ง เหมือนจะรู้ว่าหลังจากนี้จะไม่มีพี่ฟิล์มอีกแล้ว

นางพงศธร โรงรัมย์ อายุ 17 ปี เพื่อน้องฟิล์ม บอกว่า รู้สึกใจหายที่หลังจากนี้จะไม่มีเพื่อนคนนี้อีกแล้ว แต่ยังอยู่ในใจเสมอ ชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดมาเป็นเพื่อนกันอีก รู้สึกเศร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง
รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมคนร้ายร่วมกันก่อเหตุยิงดาบตำรวจ
หนุ่มหัวร้อนทะเลาะกิ๊ก แต่ดันแทงพลเมืองดีห้ามเหตุการณ์ หลบหนีคดี 10 ปี สอบสวนกลางจับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น