No data was found

“ทนายตั้ม” พาดาราสาว ยื่นคัดค้านประกันตัว “เอ็ม” ครั้งที่ 3

กดติดตาม TOP NEWS

“ทนายตั้ม” พาดาราสาว ยื่นคัดค้านประกันตัว “เอ็ม” ครั้งที่ 3

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พร้อมดาราสาว ผู้เสียหายในคดีถูกนายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือ “เอ็ม” นักธุรกิจเจ้าของบริษัทใหญ่ ที่ก่อเหตุกระทำชำเราในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2 เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา เดินทางมาศาลอาญาเพื่อคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาในชั้นศาล และมาตามนัดคำสั่งศาลไต่สวนเรื่องการประกันตัวผู้ต้องหา

นายษิทรา บอกว่า คดีนี้ ทนายความของผู้ต้องหายื่นคำร้องขอประกันตัวมาแล้วถึง 2 ครั้ง กระทั่งขอให้ศาลไต่สวนคู่ความ ทำให้ตนต้องพาผู้เสียหายมาที่ศาล เพื่อคัดค้านการประกันตัวของผู้ต้องหา ยอมรับว่า รู้สึกกังวลใจเพราะพนักงานสอบสวนไม่คัดค้านการประกันตัวในครั้งนี้ จึงกังวลเรื่องวัตถุพยานและความปลอดภัยของผู้เสียหาย

ข่าวที่น่าสนใจ

จึงนำหลักฐานเป็นแชทในโทรศัพท์มือถือ มายื่นคัดค้านในชั้นศาลเพิ่มเติมในวันนี้ ส่วนกระแสข่าวว่าฝั่งผู้ต้องหาได้เปลี่ยนทีมทนายใหม่ ส่วนตัวไม่ทราบอยู่แล้วว่าทนายของอีกฝ่ายเป็นใคร แต่ก็ไม่ได้มีความกังวลอะไร

ขณะที่ ดาราสาวผู้เสียหาย บอกว่า วันนี้เตรียมหลักฐานและเหตุผลที่จะมาแถลงต่อศาล เพื่อขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากที่ผ่านมาผู้ต้องหา มีพฤติกรรมข่มขู่จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ส่วนผล การพิจารณาของศาลจะเป็นอย่างไรตนก็ยินดีน้อมรับ

โดยวันนี้กรมราชทัณฑ์เบิกตัว ผู้ต้องหาจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมาที่ศาลอาญา เพื่อนัดไต่สวนพิจารณาการประกันตัว ซึ่งมีรายงานว่าทนายฝั่งผู้ต้องหา ได้ทำเอกสารขอยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เงินสด 400,000 บาท ขอปล่อยตัวชั่วคราว ในชั้นศาลวันนี้ ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจ้าคณะฯ สั่งปลดแล้ว "เจ้าอาวาส" เคลมเด็กหนุ่ม เผยยังสอบวินัยสงฆ์ไม่ได้ เหตุหายตัวไร้เงา
รัสเซียเยาะเซเลนสกี้แอบอ้างพระเจ้าเป็นพันธมิตรยูเครน
เดือดกว่านี้ไม่มีแล้ว "อ.สุวินัย" จัดหนัก "โน้ส อุดม" ลงลึกธาตุแท้ ลั่นเมริงกับKuเป็นมนุษย์คนละสายพันธุ์
กองทัพบกนำกำลังพล ขนน้ำแจกปชช. 7 หมื่นลิตร  ด้านทัพอากาศ จ.ชุมพร ขนน้ำช่วยชาวสวนทุเรียนสู้ภัยแล้ง
วธ.เปิดชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี 1 ใน 10 สุดยอดชุมชนต้นแบบ “เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี 66 ดินแดนประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 หลากหลายชาติพันธุ์ ชมเส้นทางรถไฟสายมรณะ บ้านหลบภัยเชลยศึก ไหว้พระยอดเขารอยพระพุทธบาท-พระพุทธเจติยคีรี ช้อปชิมสินค้า-อาหารตลาดริมแคว
TPIPL จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
"พิพัฒน์" ห่วงใย เยียวยาแรงงานเทศบาลเมืองชัยภูมิ พลัดตกหลังคาเสียชีวิต มอบประกันสังคมช่วยทายาท กว่า 1.3 ล้านบาท
ม.เกษตรศาสตร์ และ อัลเตอร์วิม ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อความร่วมมือในการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันเชิงธุรกิจ ด้านพลังงานหมุนเวียน และระบบกักเก็บพลังงาน
"นายกฯ" พบชาวหนองพอก จ.ร้อยเอ็ด โชว์ผลงาน 10 เดือน ดึงราคาพืชผลเกษตรได้ดี ย้ำดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่
ระทึก เพลิงเผาวอดเก๋งทั้งคัน กลางเมืองพิษณุโลก จนท.คาดอากาศร้อนทำไฟฟ้าลัดวงจร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น