No data was found

“ราศี” ดวงชะตา 1 – 16 ก.ย. ลงทุนเสี่ยงโชค ดีสุด ๆ คอนเฟิร์ม

กดติดตาม TOP NEWS

"ราศี" ดูดวงชะตา คนเกิด 12 ราศี ช่วง 1 - 16 กันยายน 2565 ราศีไหน ลงทุนเสี่ยงโชค ดีสุด ๆ คนโสดได้คู่ พบรักต่างชาติต่างภาษา ติดลูกได้อภิชาตบุตร

“ราศี” TOP News วันนี้ ว่าด้วยดวงชะตา ทั้ง 12 ราศี ช่วง 1 – 16 กันยายน 2565 หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ สรุปครบจบ ดี ร้าย ต้องระวัง พร้อมแนะความสำเร็จร่ำรวย

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ราศี, ดวงชะตา, เมษ, กรกฎ, ตุลย์, มังกร, พฤษภ, กันต์, พิจิก, มีน, มิถุน, สิงห์, ธนู, กุมภ์, คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์

 

 

 

 

เริ่มกันที่ 4 ราศี เมษ กรกฎ ตุลย์ มังกร ช่วง 1 – 16 กันยายน 2565

 

ต้องบอกเลยว่าช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา จะรู้สึกเบื่อหน่ายชีวิต มีความอึดอัด ตอนนี้ ชีวิตมันเหมือนไปถึงทางแยกที่จะต้องเลือกว่าจะไปซ้ายหรือจะไปขวา เพราะดาวเสาร์กับราหู เป็นดาวของการเปลี่ยนแปลง ทำให้รู้สึกว่า จะไปต่อดีหรือว่าไม่ไปต่อดี จะไปซ้าย จะไปขวา เดินต่อหรือถอยหลัง จะออกหรือจะไปต่อ ต้องบอกเลยว่า ดาวเสาร์ ดาวราหู เป็นดาวของการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น 4 ราศีนี้ สามารถเปลี่ยนแปลงได้เลย แต่ขออย่างเดียว คุณชอบเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ชอบน้อยอกน้อยใจในโชคชะตา วาสนา ขอให้เลิกตรงนี้ซะ ในช่วงนี้เป็นช่วงที่จะมีโอกาสดีมาก ถ้ามีลักษณะของการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลง ลงทุนเสี่ยงโชค ตรงนี้จะดีสุด ๆ อย่างไรก็แล้วแต่ ถ้าจะเสี่ยงโชคหรือจะทำธุรกิจ ขอให้เอกสารต้องครบถ้วน อย่าไว้วางใจ เพราะการไว้วางใจใครของคุณนั้น ทำให้เดือดร้อนมาหลายครั้ง ทำให้มีปัญหาในชีวิตมาหลายครั้ง จะต้องระมัดระวังและรอบคอบ อย่าทำอะไรแบบใจร้อนบุ่มบ่าม

 

 

ถ้าถามว่า ดวงชะตาของ 4 ราศี ในช่วง 16 วันนี้ จะเป็นอย่างไร

 

  • ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ ถ้าตกงานอยู่ จะได้งาน จะมีงานใหม่เข้ามา หรือการว่างงานเป็นช่วงระยะสั้น มันจะหมดไป
  • ด้านการเงินจะดีขึ้น มีรายได้หลายทาง ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ย กำไร ค่านายหน้า ตรงนี้ถือว่าดีมาก ๆ คอนเฟิร์ม
  • ที่ผ่านมา ต้องเหนื่อย ดิ้นรนฝ่าฟัน พึ่งตนเอง แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ในช่วงนี้ จะไปในทางที่บวกขึ้น
  • ที่ผ่านมา เจออุปสรรคที่ไม่ได้คาดคิด เจอคนที่หักหลัง คนที่เราไว้ใจมาทำร้าย ผิดหวังเพราะความรักให้ไปเต็ม 100 แต่ได้กลับมาเพียง 30 แต่ต้องบอกว่าในช่วงนี้ ทุกอย่างมันจะดีขึ้น

 

 

  • เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่ต้องวิตกกังวลเลย เพราะเป็นดวงชะตาที่ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ มันผ่านพ้นไปได้ ค่อนข้างดีทีเดียว ต้องบอกว่าเป็นดวงชะตานักสู้ เป็นดวงชะตาที่ดี เป็นดวงชะตาที่เจริญก้าวหน้า
  • ต้องระมัดระวังเรื่องการหึงหวงคนรัก หรือหึงหวงคนรักจากญาติพี่น้อง คือเหมือนจะหึงหวงว่า แฟนเรา คนรักเราเนี่ย รักญาติพี่น้องและครอบครัวเขามากกว่าตัวเรา จริง ๆ อยากให้ลด ละ เลิก ไม่ควรเลย
  • ในระยะนี้จะมีญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยสักหน่อย หรือตัวเองอาจจะไม่สบาย ตรงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องเกี่ยวกับทางเดินหายใจ โควิด ต้องระวังด้วย
  • ช่วงนี้จะเซ้นส์แรง เพราะดาวเกตุมันสัมพันธ์ ลางสังหรณ์แม่น คิดอะไรก็จะประสบความสำเร็จ ให้ขอพรดี ๆ สวดมนต์ด้วยคาถาเงินล้าน จะร่ำรวย

 

 

 

 

ราศี, ดวงชะตา, เมษ, กรกฎ, ตุลย์, มังกร, พฤษภ, กันต์, พิจิก, มีน, มิถุน, สิงห์, ธนู, กุมภ์, คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์

 

 

 

 

ดวงชะตา 4 ราศี พฤษภ กันต์ พิจิก มีน ช่วง 1 – 16 กันยายน 2565

 

พูดถึงในเรื่องของความรักก่อนเลย ถ้าเกิด 4 ราศีโสดอยู่ ต้องบอกเลยว่าในจังหวะนี้ จะมีโอกาสที่จะได้พบคนรักหรือจะมีคนเข้ามา แต่ต้องบอกว่าถ้าเข้ามาช่วงนี้มีโอกาสที่จะเป็นรักแท้ และคนที่เข้ามาจะเป็นคนที่ผ่านการใช้ชีวิตคู่มา อาจจะเคยแต่งงานมาแล้ว ถึงไม่แต่งก็อาจจะเคยอยู่กินอยู่ฉันสามีภรรยามาแล้ว ถึงแม้จะไม่เคยอยู่กิน แต่ก็ต้องมีลูก แต่ต้องบอกนะถ้าท่านไหนที่ผิดหวังกับคนไทย หรือว่าคนในประเทศ แนะนำด้วยอิทธิพลของดาวมฤตยูพร้อมกับตำแหน่งในดาวพฤหัสบดีที่ทับและเล็งตรงนี้ จะส่งผลทำให้ถ้าคุณมีโอกาส ได้พบคนต่างถิ่นแดนไกลต่างชาติต่างภาษา

 

 

  • ต้องบอกเลยนะ จะมีโอกาสสำเร็จมาก ๆ ถ้าเกิดคุณมีคนรักอยู่แล้ว แต่งงานอยู่แล้ว มีแฟนอยู่แล้ว แต่อยากจะได้บุตร ต้องบอกช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้บุตรมาก ๆ ซึ่งถ้าได้บุตรในช่วงระยะเวลานี้ จะเป็นอภิชาตบุตร เป็นเสาหลักให้กับครอบครัว เป็นบุตรที่มีความสามารถ ครอบครัวจะดีมาก จะอยู่เย็นเป็นสุขเลยทีเดียว
  • เรื่องของการงาน ดาวพฤหัสบดีส่งเสริมดี ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งลาภะบ้างล่ะ อยู่ในตำแหน่งปัตนิบ้างล่ะ อยู่ในตำแหน่งทับราศีบ้างล่ะ ต้องบอกว่า ดาวพฤหัสบดีจะส่งเสริมทำให้คุณได้ลาภมาจากการทำงาน ช่วงนี้ดีลงานอยู่ กำลังตกลงผลประโยชน์อยู่ ต้องบอกว่ามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
  • โอกาสด้านการงานมาก แต่ว่าในช่วงนี้งานมันจะเข้ามา งานมันจะหนักมาก จนทำให้หนักใจมาก ๆ เลย เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเวลาส่วนตัว ไม่มีเวลาให้ครอบครัวเลย งานมันจะเร่งรัดจากลูกค้า เร่งรัดจากผู้บังคับบัญชา เจ้านาย
  • ในระยะนี้ นอกจากเหน็ดเหนื่อยเรื่องงานแล้วมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไกล จะได้ไปท่องเที่ยว หรือมีแพลนที่กำลังจะไปต่างประเทศ ค่อนข้างจะชัดเจนมาก ๆ

 

 

  • งานการต่าง ๆ ช่วงนี้ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ จะให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ขอให้ไปพูดกับผู้ใหญ่ หรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นงาน การเงินแบบตรง ๆ อย่าคุยทางโทรศัพท์ คุณจะสำเร็จอย่างแน่นอน
  • ในดวงชะตาต้องบอกเลยว่าดีในเรื่องการงานมาก แต่การเงินคุณเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง มีมาเท่าไหร่ใช้เก่งมาก ๆ เลย มีมาเท่าไหร่ก็ใช้หมด ให้คนนู้นคนนี้ยืม ไม่ค่อยจะได้คืน
  • แนะนำเลยว่าควรจะเก็บทรัพย์สินเป็นในรูปของสังหาริมทรัพย์ ประเภททอง จะทำให้คุณร่ำรวยและประสบความสำเร็จอย่างมาก ๆ เพราะมีเงินเมื่อไหร่มันหมดเมื่อนั้น
  • ในเรื่องสุขภาพ ช่วงนี้จะรู้สึกว่าตัวเองเฉื่อยชา ไม่ค่อยกระฉับกระเฉงเท่าที่ควร เรื่องเลือดลมนั้นก็ไม่ค่อยจะดี มีโอกาสเป็นความดันโลหิตสูง ไม่ควรเดินทางคนเดียว ไม่ควรขับรถขับราเองหรือในยามค่ำคืน อย่าดื่มแอลกอฮอล์ เพราะจะเกิดอุบัติเหตุได้

 

 

 

 

 

ราศี, ดวงชะตา, เมษ, กรกฎ, ตุลย์, มังกร, พฤษภ, กันต์, พิจิก, มีน, มิถุน, สิงห์, ธนู, กุมภ์, คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์

 

 

 

 

ดวงชะตา 4 ราศี มิถุน สิงห์ ธนู กุมภ์ ช่วง 1 – 16 กันยายน 2565

 

ถ้าคุณโสดอยู่จะได้พบเจอคนที่อาจจะไม่ได้ให้ความสนใจ ในตอนแรกแต่ว่าในช่วงนี้เหมือนกับอยู่ดี ๆ เขาจะชักชวนคุณ ไปทานข้าวหรือว่าอาจจะได้ของฝากจากบางคน ที่แอบสนใจหรือแอบปิ๊งอยู่ ถ้าคุณโสดต้องบอกเลยว่าคุณรับไมตรี ไม่ว่าจะเป็นการชวนไปทานข้าวคุยโทรศัพท์ หรือว่ารับสิ่งของโอกาสดี ๆ ที่เขามอบให้ต้องบอกเลยนะ ว่าคุณเองนั้นจะสานสัมพันธ์ได้อย่างดี ได้อย่างดีมาก ๆ แต่ถ้ามีคู่อยู่แล้ว ต้องบอกเลยว่าไม่ควรไปรับ เพราะช่วงนี้ตัวคุณจะค่อนข้างเจ้าเสน่ห์ ตรงนี้ชัดเจนมาก ๆ แต่ถ้าคุณแต่งงานแล้ว ในช่วงนี้ชีวิตคู่จะมีความสุข เป็นจังหวะดีมาก ๆ ถ้าอยากจะมีบุตร อยากมีลูกในช่วงนี้รีบทำการบ้านเลยนะครับ ต้องบอกว่ามีโอกาสที่จะติดบุตรติดลูกอย่างชัดเจนมาก ๆ

 

 

  • จะมีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวในที่ต่าง ๆ ที่คุณไม่เคยไปหรือว่าคุณไม่เคยได้พบเห็นเลย จะได้พบสิ่งใหม่ ๆ สถานที่ใหม่ ๆ เรื่องราวใหม่ ๆ จะมีโอกาสได้ไปสถานที่ที่ติดเขา จังหวัดที่ติดทะเลมีโอกาสที่ชัดเจนมาก ๆ
  • ในช่วงนี้ผู้ใหญ่จะเมตตาคุณมาก เพราะฉะนั้นให้เข้าหาผู้ใหญ่จะดีมาก ๆ เลย ไม่ว่าเป็นในเรื่องของการงาน ในเรื่องของผลประโยชน์ ในเรื่องของธุรกิจ โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับเรื่องของข้าราชการ คนมีสี ต้องบอกว่าเวิร์คมาก ๆ เลย เพราะช่วงนี้ดาวผู้ใหญ่ดีกับดวงชะตามากเลย เพราะฉะนั้นทำอะไรในช่วงนี้เข้าหาผู้ใหญ่ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะประสบความสำเร็จ
  • การซื้อการขายไม่ว่าจะเป็นการขายของอะไรก็แล้วแต่ ต้องบอกว่าดีขึ้นกว่าช่วงก่อนแน่นอน ช่วงก่อนนั้นเงินอาจจะฝืดเคืองฝืดมือ แต่ตอนนี้ไม่ว่าจะค้าขายอะไรก็แล้วแต่ ขอให้พูดเถอะทุกอย่างจะสำเร็จสมประสงค์แน่นอน

 

 

  • ปัญหาที่มีไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับญาติพี่น้อง การทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัว เรื่องแบบนี้จะค่อย ๆ ลดความเข้มข้นลงไป จะเริ่มสบายใจมากขึ้นหลังจากที่เครียดเรื่องครอบครัว เครียดเรื่องญาติพี่น้อง เครียดเรื่องการทะเลาะ ระหว่างคนรักของเรากับญาติพี่น้องของเรา หรือว่าเราเองทะเลาะกับญาติพี่น้องของแฟน ก็เป็นไปได้ ต้องบอกว่าสถานการณ์มันจะเริ่มดีขึ้น แค่ขอให้ลดทิฐิ แล้วก็พูดจาเปิดใจกัน ตรงนี้จะดีมากเลย
  • แต่เรื่องการวิ่งเต้นหรือการเจรจาเพื่อผลประโยชน์ อาจจะมีความสำเร็จลดน้อยลงในช่วงนี้
  • การเงินช่วงนี้จะมีเข้ามาเยอะ แต่มันจะมาแบบเงินร้อน คือมันจะมาแล้วก็หมดไปค่อนข้างเร็ว แต่โชคลาภถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี รายจ่ายก็จะมีเพิ่มขึ้นแบบประปราย โดยเฉพาะยิ่งใกล้ช่วงประมาณปลายเดือนกลางเดือน เรียกได้ว่ารายจ่ายค่อนข้างจะรุนแรงมาก ๆ เลยทีเดียว

 

 

  • อย่างไรก็ตามในช่วงต้นเดือนนั้นจะได้รับเงินเข้ามาตั้งแต่ ตั้งแต่ช่วงวันที่ 1 – 6 แต่รายจ่ายมันรออยู่แล้วตรงนี้เป็นสิ่งที่ต้องใช้วิจารณญาณในการเก็บรักษาเงินให้ดีและช่วงนี้ อย่าไปยุ่งเรื่องการใช้หนี้แทนคนอื่น เพราะจะไม่ได้คืน
  • ระวังการใช้ยวดยานพาหนะ ต้องระวังให้มาก มีเกณฑ์จะเสียเงิน เดินทางไกลช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยสะดวก ไม่ค่อยปลอดภัยนัก
  • ต้องระมัดระวังของหายในช่วงนี้

 

 

  • จะทะเลาะกับเพื่อนใหม่หรือว่าจะมีการวิวาทกัน ด้วยเรื่องของการติฉินนินทาลับหลัง
  • ในช่วงนี้อาจจะมีอาการเกี่ยวกับการปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวพันกับเรื่องของ โควิด ตรงนี้ต้องระมัดระวังสำหรับท่านที่ไม่เคยเป็นด้วยนะ เพราะช่วงนี้จะมีอาการเหมือนครั่นเนื้อครั่นตัว เจ็บแสบ ปวดเนื้อปวดตัว ร้อนตัว ไอด้วย ช่วงนี้ต้องระมัดระวังสุขภาพ
  • แนะนำว่าให้ไปทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยปลาไหล ปล่อยปลาหมอ จำนวนเท่าอายุ จะทำให้แก้เคล็ดแก้ไขดวงชะตา ได้ดีขึ้นแน่นอน คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น