No data was found

คืบหน้า น้องจีฮุน รองผู้อำนวยการโรงเรียน เตรียมมาตรการความปลอดภัยมากขึ้น ด้าน ย่าน้องจีฮุนเผยน้องชอบเลี้ยงหนูแฮมเตอร์ ชอบเล่นโซเชียล

กดติดตาม TOP NEWS

คืบหน้าล่าสุด รองผู้อำนวยการโรงเรียน เตรียมมาตรการความปลอดภัยมากขึ้น ด้าน ย่าน้องจีฮุนเผยน้องชอบเลี้ยงหนูแฮมเตอร์ ชอบเล่นโซเชียล

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียน ได้พบกับนายศิริพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) รองผูอำนวยการโรงเรียน โดยทีแรกทำทีไม่อยากให้ข่าวใดๆโดยอ้างว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาบอกว่าขอย่าให้ข่าวใดๆ ให้ตำรวจเป้นผู้ให้ข่าวอย่างเดียว จากนั้นก็ได้เปิดเผยว่าทางโรงเรียนยินยอมชดใช้เยียวยาทุกอย่าง

เบื้องต้นก็ได้พูดคุยกับทางญาติ แต่ก็ต้องรอคุยอีกครั้ง ส่วนเรื่องมาตการ การป้องกันหลังเกิดเหตุก็ได้กำชับคุณครุทุกคนและจะพยายามป้องป้องไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ส่วนเรื่องบทลงโทษครูทางเราก็มีระเบียบไว้ชัดเจนอยู่แล้ว ในช่วงนี้ก็ต้องประคับประคองกันอยู่ ในวันนี้ก็จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบ ทางตนในฐานะตัวแทนต้องขอกราบขอโทษครอบครัวน้องกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจากที่เปิดเผยข้อมูล ทางนายศิริศักดิ์ ได้สั่งเจ้าหน้าที่ รปภ ของโรงเรียน ปิดประตู ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้ามาภายในโรงเรียนถ้าไม่ได้รับอนุญาต

 

 

ด้านบรรยากาศบ้าน น้องจีฮุน ได้พบกับนางยุพิน วชิรโสวรรณ ได้พบคุณย่าของน้องจีฮุน ซึ่งได้เปิดสมุดวาดภาพบันทึกจินตนาการของน้องจีฮุน ที่เขียนเล่นระหว่างอยุ่กับคุณย่า นอกจากนี้ยังพบหนูแฮมเตอร์ ที่น้องจีอุน เลี้ยงไว้จำนวนกว่า10ตัว โดยมีญาติกำลังขนย้ายเพื่อเอาไปฝากเลี้ยงไว้กับญาติและเพื่อนๆ เพราะไม่มีคนดูแล เพราะปกติน้องจีอุน จะเป็นคนให้อาหาร โดยคุณย่าได้เปิดเผยความรุ้สึกว่า หลังจากนี้ไม่รุ้จะอยุ่อย่างไร คิดถึงน้องมา

โดยปกติน้องเป็นเด็กขี้เซา ขึ้นรถปุ๊บก็จะหลับ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือรถโรงเรียน แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนก้จะร่าเริงสดใสไม่ยอมหลับนอน นอกจากนี้คุณย่ายังเปิดคลิปน้องจีอุน ได้ถ่ายเล่นกับคุณปู่ เล่านิทาน และอาริบทแสดงความน่ารักสดใส ที่ใครเห็นก็ต้องความน่ารักน่าเอ็นดู แต่ตอนนี้ไม่มีน้องจีฮุน แล้ว

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น