“MWA onMobile” e-Service ปิดปรับปรุงระบบ ตลอดเดือน ก.ย. 2565

"MWA onMobile" และ e-Service กปน. แจ้งปิดปรับปรุงระบบ ช่วงเวลากลางคืน ตลอดเดือนกันยายน 2565 เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้ข้อมูลลูกค้า

“MWA onMobile” และ e-Service การประปานครหลวง TOP News รายงาน กปน. จะปิดปรับปรุงระบบ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้ข้อมูลลูกค้า ช่วงเวลากลางคืน ตลอดเดือนกันยายน 2565

ข่าวที่น่าสนใจ

 

นางชวิณา วิรัตน์โยสินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) กล่าวว่า เพื่อพัฒนางานบริการให้มีประสิทธิภาพ และเพิ่มความปลอดภัยให้ข้อมูลลูกค้ามากยิ่งขึ้น กปน. จะปรับปรุงระบบข้อมูลผู้ใช้น้ำ (CIS) ตลอดเดือนกันยายน 2565 สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการแอปพลิเคชัน M W A onMobile, เว็บไซต์ MWA e-Service (https://eservicesapp.mwa.co.th) : คลิกที่นี่ และการชำระเงินค่าน้ำ/ค่าบริการผ่านตัวแทนรับชำระเงิน โปรดหลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมในช่วงเวลา 23.00 – 04.00 น. ตลอดเดือนกันยายน

 

 

 

 

MWA onMobile, e-Service, การประปานครหลวง, กปน., ปิดปรับปรุงระบบ, กันยายน 2565

 

 

 

 

MWA onMobile, e-Service, การประปานครหลวง, กปน., ปิดปรับปรุงระบบ, กันยายน 2565

 

 

 

 

MWA onMobile, e-Service, การประปานครหลวง, กปน., ปิดปรับปรุงระบบ, กันยายน 2565

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ ลูกค้า กปน. สามารถใช้บริการ ได้ตามปกติในช่วงเวลา 04.01 – 22.59 น.

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MWA call center โทร. 1125 หรือ Line : @MWAthailand ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

MWA onMobile, e-Service, การประปานครหลวง, กปน., ปิดปรับปรุงระบบ, กันยายน 2565

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

'เจอร์ไฮ' และ 'จินนี่' ชูนวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงตอบโจทย์ตลาดพรีเมียม ขับเคลื่อนแบรนด์ไทยสู่ระดับโลก
สุชาติ ชง ครม. ไฟเขียว! ไทยยกระดับ NDC 3.0 เร่งขับเคลื่อน Net Zero 2050 สู้โลกเดือด พลิกโอกาสเศรษฐกิจยั่งยืน
กองทุนป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (กองทุน ป.ป.ช.) เปิดรับข้อเสนอโครงการเพื่อขอรับการสนับสนุนเงินจากกองทุน ป.ป.ช. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 ระหว่างวันที่ 4 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม 2568
MEA ห่วงใย ลอยกระทงปลอดภัย ห่างไกลอันตรายจากกระแสไฟฟ้า
"สหพัฒนพิบูล" คว้าคะแนน CGR ระดับ 5 ดาว "ดีเลิศ" ต่อเนื่องปีที่ 3 พร้อมรับ 100 คะแนนเต็ม ประเมินคุณภาพการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น 4 ปีซ้อน ตอกย้ำองค์กรโปร่งใส ยึดมั่นหลักธรรมาภิบาลสู่ความยั่งยืน
MEA เผยผลสำเร็จโครงการทดลอง TOU บ้านอยู่อาศัยกว่า 93% ประหยัดค่าไฟจริง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​