No data was found

โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี ฉีดวัคซีนให้ประชาชนเกือบหมื่นราย

กดติดตาม TOP NEWS

โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี ให้บริการฉีดวัคซีนCovid-19ให้กับประชาชนทั่วไปจำนวนเกือบ 10,000 รายและฉีดวัคซีสถาบันการศึกษาไปแล้วกว่า 11 สถาบัน

วันที่ 15 ก.ค. 2564 ที่จอดรถ โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี เทศบาหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายปิยพล ศรียะพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ พร้อม ภญ.รัชชนี เสตสุบรรณ  ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร นพ.เจษฏา จงไพบูลย์พัฒนะ ผู้อำนวยการโรงบาล แถลงข่าว โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี ให้บริการฉีดวัคซีนCovid-19 ให้กับประชาชนทั่วไป สามารถรองรับการฉีดวัคซีนฯให้กับประชาชนทั่วไป ได้ถึงวันละ 500 รายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนโรงเรียนเปิดเทอม

นายปิยพล ศรียะพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ให้ครั้งนี้เป็นโอกาสได้ช่วยเหลือทุกๆคนให้รอดพ้นวิกฤตที่หนักหนาของหาดใหญ่ในครั้งนี้เพราะฉะนั้นทางทีมงานคิดว่าเราจะช่วยหาดใหญ่ได้ยังไงเราจะช่วยสงขลาได้ยังไงสิ่งที่เราช่วยได้แนะๆก็คือว่าเรื่องการฉีดวัคซีนวัคซีนนี้เป็นความหวังอันเดียว ที่เห็นอยู่ตอนนี้แต่เราอยากช่วยที่ต้นเหตุก็คือการฉีกวัคซีนทางทีมงานผู้บริหารทุกคนคิดกันว่าเราจะช่วยฉีดวัคซีน ให้คนหาดใหญ่สงขลา และคนที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียงดังนั้นก็เลยเกิดโครงการที่รับฉีดวัคซีนให้พี่น้องประชาชนหลายๆคนคิดว่าทางโรงบาลมีผลประโยชน์แอบแฝงหรือได้ผลประโยชน์อะไรผมนำเรียนเลยว่าเรายังไม่ได้รับเงินอะไรเลยเพียงแต่ว่าสิ่งที่เราทำอย่าให้สังคมของหาดใหญ่ให้ผื่นกลับมาเหมือนเดิมให้เศรษฐกิจกลับมาเหมือนเดินถ้าหาดใหญ่ไม่รอดสงขลาไม่รอดโรงพยาบาลราษฎร์ยินดีก็ไม่รอดพนักงานผมทุกคนก็ไม่รอดเพราะฉะนั้นเรายอมทำทุกสิ่งทุกอย่าให้กลับมาเหมือนเดิม เราต้องการตอบแทนพี่น้องประชาชนที่เราเปิดมา 34 ปี เพื่อตอบแทนสังคมได้บาง

ซึ่งขณะนี้ได้บริการฉีดวัคซีนฯไปแล้ว จำนวนเกือบ 10,000 ราย เข็ม 1 จำนวน 8,347 ราย เข็ม 2 จำนวน 1,316 ราย (ข้อมูล ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2564) โดยเป็นครูและบุคลากรทางการศึกษาในจังหวัดสงขลา จำนวนมากกว่า 1,500 รายและฉีดวัคซีสถาบันการศึกษาไปแล้วกว่า 11 สถาบันการศึกษา 1. โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย2. โรงเรียนมอ.วิทยานุสรณ์3. โรงเรียนพะตงประธานคีรีวัฒน์4. โรงเรียนวรพัฒน์ 5. โรงเรียนทวีรัตน์6. โรงเรียนธิดานุเคราะห์
7. โรงเรียนแสงทองวิทยา8. โรงเรียนมัธยมจิตจัณ 9. โรงเรียนเตรียมบัณฑิตพิชาลัย 10. มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา11. โรงเรียนนานาชาติบลูมส์เบอรี่หาดใหญ่ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนโรงเรียนเปิดเทอม

นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจดังซัด "สส.จิรัฏฐ์" หายเงียบ หลังตร.ออกหมายเรียกครั้งที่สอง แฉซ้ำโดดประชุมสภาฯเก่ง
"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ
ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตาม น.ช.หนีศาล ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท
"นายกฯ" ขอบคุณ "สมาคมธนาคารไทย" ลดดอกเบี้ยช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"พิพัฒน์"ย้ำ 1 พ.ค. ปักธงเดินหน้า ผลักดันขึ้นค่าแรงทั่วปท.เป็น 400 บาท
รองผู้บัญชาการทหารเรือรับการเยี่ยมคำนับจาก พล.ร.ต.Justin Jones , Deputy Chief joint operation (รองผู้บัญชาการหน่วยปฎิบัติการร่วม กองทัพออสเตรเลีย) ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น