No data was found

ระทึก รถบรรทุกน้ำมันกว่า 4 หมื่นลิตร ชนรถกระบะ กลางสี่แยก ก่อนพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าหักโค่น

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกน้ำมันดีเซลกว่า 4 หมื่นลิตร ชนกับรถกระบะ กลางสี่แยก ก่อนพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า หักโค่น

เวลาประมาณ 12.30 น.วันนี้ (26 ส.ค. 2565) ร.ต.อ.สุริยา กุลบุญญา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบอุบัติเหตุ รถบรรทุกน้ำมันดีเซล กว่า 4 หมื่นลิตร ชนกับรถกระบะ ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนจนหักโค่น เหตุเกิดบริเวณสี่แยก ซอย 8 สาย 11 ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง อุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ขณะที่ชาวบ้านเกรงว่าจะเกิดประกายไฟ ลุกไหม้ จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลมะขามคู่ มาเตรียมพร้อมในจุดเกิดเหตุ

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณสี่แยก ไม่มีสัญญาณไฟจราจร มีเพียงสัญญาณไฟกระพริบ พบรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ ตอนเดียว สีขาว ทะเบียน ผธ-3533 ระยอง จอดอยู่ในสภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบ รถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกน้ำมัน จอดอยู่ ขณะที่เสาไฟฟ้าริมถนน ด้านหน้าการประปาภูมิภาคสาขานิคมพัฒนา ขาดสองท่อน ตู้ควบคุมน้ำประปาพังเสียหาย / นอกจากนี้พบหญิง คนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวส่ง รพ.นิคมพัฒนา ทราบ ชื่อคือ น.ส.สุดารัตน์ จันลาพันธ์ อายุ 22 ปี ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ส่วนคนขับรถบรรทุกน้ำมัน ชื่อนายเสกสรรค์ ฮวบสวรรค์ อายุ 54 ปี  ยืนรอเจ้าหน้าที่บริเวณที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้บรรทุกน้ำมันดีเซล จำนวน 43,000 ลิตร จากบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด เพื่อไปส่งยังบริษัทโรงไฟฟ้าในอุตสาหกรรมปลวกแดง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณสี่แยก ที่มีเพียงสัญญาณไฟกระพริบ เห็นรถสามล้อวิ่งอยู่ด้านหน้าจึงชะลอ และ บีบแตรบอกสัญญาณก่อนจะขับออกไป เป็นจังหวะที่รถกระบะคู่กรณีขับลงเนินมาด้วยความเร็ว จึงชนกัน โชคดีที่วาล์วน้ำมัน และ ถังบรรจุน้ำมันไม่รั่วไหลออกมา ขณะนี้ได้แจ้งทางบริษัทต้นสังกัดแล้ว

ขณะที่น้องเขยของคนขับรถกระบะ บอกว่า พี่สะใภ้ (คนขับรถกระบะ) เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า รถพ่วงขับขึ้นเนินมาทางด้านขวามือ ส่วนรถพี่สะใภ้ขับมุ่งหน้าไปทางถนนเส้น 36 ระหว่างนั้น รถพ่วงขับมาไม่ได้มองและไม่ได้เบรก จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น โดย พี่สะใภ้ตนเองขับรถไม่เร็ว / ส่วนอาการบาดเจ็บ ศีรษะแตก หน้าบวม และขาแพลง ขณะนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาลอาการปลอดภัยแล้ว

เบื้องต้นตำรวจ ได้คุมตัวคนขับรถบรรทุกน้ำมันไปทำการสอบสวน ที่ สภ.นิคมพัฒนา ส่วนคนขับรถกระบะคู่กรณี จะสอบสวนหลังหายจากอาการบาดเจ็บ / ทั้งนี้ตำรวจจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป รวมถึงตรวจสอบทรัพย์สินของทางราชการว่ามีอะไรเสียหายบ้าง พร้อมทั้งประสานทางบริษัทรถบรรทุกน้ำมัน ให้นำรถเครนมายกน้ำมันถังบรรจุออกจุดเกิดเหตุ ไปโดยเร็ว เพราะเกรงว่า จะเกิดเปลวไฟขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถโต๊ะจีนกลับจากงาน เสียหลักพุ่งตกข้างทางบาดเจ็บหลายราย
ตำรวจพลเมืองดี รวบชาย เมายาคลั่ง
รถบรรทุกปูนซิเมนพุ่งชนแบริเอ่อกลางสะพาน
ระอุ "เมียนมา"เจออากาศร้อนจัด ไฟดับบ่อย ประชาชนเสียชีวิตรายวัน ไม่ต่ำกว่า 10 คน
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว รับมอบแก้วน้ำสำหรับเพาะกล้าไม้จาก บริษัท นิคเคสยามอลูมิเนียม จำกัด ร่วมโครงการ แก้วกล้า เพื่อเธอ
"นิพิฏฐ์" ฉะเดือด"ก่อแก้ว" หยามแรง คนพัทลุงไม่เอาแล้ว ซัดมีอคติเคยยื่นถอนประกันยุคแดงนปช.
"นายกฯ" ยันให้เกียรติแบงก์ชาติ ไม่มีปัญหาคิดต่างปมลดดอกเบี้ย เชื่อ "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์ธปท.ฟังจากเสียงปชช.
น้ำตก ‘เต๋อเทียน’ ที่พรมแดนจีน-เวียดนาม สวยตรึงใจ
เมียนมา ร้อนจัดทำผู้เสียชีวิตกว่าสิบคนทุกวัน
โซเชียลซัดเละ “ส.ศิวรักษ์” ดีเบต 2475 เน้นความเชื่อ ไร้ข้อมูล กล้ายกตัวเองเป็นปัญญาชนสยาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น