No data was found

ฉาว “ศิลปินสาว” ร้องทนายดัง ถูกหลานอดีต รมต. ลวงขืนใจคารีสอร์ท

กดติดตาม TOP NEWS

ฉาว "ศิลปินสาว" ร้องทนายดัง ถูกหลานอดีต รมต. ลวงขืนใจคารีสอร์ท

ศิลปินนักแสดงสาว อายุ 21 ปี เข้าพบ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หลังถูกหลานของอดีตรัฐมนตรีลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ และได้แจ้งความกับตำรวจ สน.โชคชัย แล้ว แต่เกรงว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า เพราะอีกฝ่ายเป็นถึงหลานของอดีตรัฐมนตรี และรู้จักกับตำรวจระดับผู้ใหญ่หลายนาย

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดง ก่อนเกิดเหตุคู่กรณี ซึ่งมีธุรกิจบันเทิงปั้นนักแสดงศิลปินและไอดอล รวมถึงนำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากต่างประเทศ ได้ติดต่อมาจ้างงานผ่านทางไอจี และได้มีการขอให้ส่งโปรไฟล์งานผ่านทางไลน์ จากนั้นก็มีการนัดพบพูดคุยเรื่องงานกันที่ล็อบบี้ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่เมื่อไปถึงคู่กรณีกลับพาไปคุยงานที่รีสอร์ท ซึ่งเป็นพูลวิลล่า อยู่ในซอยนาคนิวาส 2 โดยผู้เสียหายไปพบคู่กรณีเพียงลำพัง และดื่มโซจูไปแค่ 2 ขวด จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย

ด้านพี่สาวผู้เสียหาย เริ่มผิดสังเกตว่า น้องขาดการติดต่อไป จึงออกตามหา โดยดูจากจีพีเอสในมือถือ จนพบว่าน้องสาวถูกพาไปที่รีสอร์ท และรู้สึกว่า ไม่ปลอดภัย จึงตามไป เมื่อไปถึงพบคนขับรถของคู่กรณี แต่อีกฝ่ายกลับบ่ายเบี่ยงอ้างว่า เป็นเพียงพนักงานรักษาความปลอดภัย และไม่ให้เข้าไปภายใน จากนั้นพี่สาวผู้เสียหายจึงได้แจ้งตำรวจให้ช่วยเข้าไปเคาะห้อง พาตัวน้องสาวออกมา แต่ตำรวจไม่ทำให้ เนื่องจากรีสอร์ทดังกล่าวเป็นรีสอร์ทของนายตำรวจใหญ่

จนกระทั่งเวลาประมาณตี 2 ผู้เสียหายเริ่มได้สติ พี่สาวจึงรีบบอกให้ออกมาจากรีสอร์ทและกลับบ้าน เมื่อถึงบ้านผู้เสียหายก็สลบหมดสติจนเช้า และเมื่อตื่นไปอาบน้ำ ก็พบว่ามีสารคัดหลั่งลักษณะคล้ายอสุจิติดอยู่ เมื่อไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์ก็ระบุว่า พบสารอสุจิในช่องคลอดจริง และยังพบตัวยานอนหลับชนิดหนึ่ง แต่ปริมาณน้อยมาก คาดว่า อาจเพราะมาตรวจร่างกาย หลังผ่านเหตุการณ์ไปเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว แต่ในรายงานผลของแพทย์นิติเวช กลับไม่มีระบุว่า พบยานอนหลับดังกล่าว ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกไม่มั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่

ข่าวที่น่าสนใจ

อีกทั้งหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้โทรศัพท์ไปสอบถามคู่กรณี ก็ยอมรับว่ามีการแอบเอายาบางอย่างใส่ให้ผู้เสียหายกินจริง แต่จำไม่ได้ว่ายาอะไรบ้าง และห้ามไม่ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย โดยยังบอกอีกว่าชอบผู้เสียหาย และก็ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ

จากนั้นผู้เสียหายได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.โชคชัย ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราไว้แล้ว และพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกคู่กรณีไปแล้ว ทำให้คู่กรณีพยายามติดต่อมา แต่ผู้เสียหายปฏิเสธที่จะพูดคุย และในวันนี้ได้มาติดต่อขอให้ ทนายษิทรา เป็นทนายให้ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีใต่อไป

จากนั้นทนายษิทรา พาศิลปินและนักแสดงสาวผู้เสียหายมาติดตามความคืบหน้าคดีกับ พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผู้กำกับ สน.โชคชัย โดยนายษิทรา เปิดเผยว่า วันนี้พา น.ส.แนน มาติดตามความคืบหน้าทางคดี เนื่องจากเคยแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยในวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายไม่รับรู้ว่าถูกกระทำ แต่ทางผู้ก่อเหตุอ้างว่า ผู้เสียหายสมยอม โดยผู้ก่อเหตุถือเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ และเป็นหลานของอดีตรัฐมนตรี อีกทั้งตนเองทราบว่า จะลงเล่นการเมือง มีเป้าหมายถึงนายกรัฐมนตรี ซึ่งผู้ก่อเหตุอ้างว่าจะมีการจัดงานเพลง จึงชักชวนผู้เสียหายไปคุยเรื่องงานที่วิลล่าแห่งหนึ่ง แต่กลับวางยาให้ผู้เสียหายไม่รู้สึกตัว

อีกทั้งระหว่างอยู่ที่สำนักงานของตนเอง ญาติของผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์มาหาผู้เสียหาย พูดโอ้อวดทำนองว่า จะมีงานใหญ่กับรัฐบาล ไม่อยากให้ดำเนินคดี เพราะจะเสื่อมเสียชื่อเสียงทั้ง 2 ฝ่าย อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพูดจาไม่ดีต่อผู้เสียหาย ทำนองว่า ไม่อยากให้เป็นข่าว หรือมีการแต่งตั้งทนายความ เพราะเกรงว่าเริ่องจะยุ่งยาก

ขณะที่ ผู้เสียหาย เปิดเผยภายหลังการติดตามความคืบหน้าคดี ว่า ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาพยายามทำทุกวิธีทาง แต่กลับไม่ได้รับความยุติธรรม จึงตัดสินใจลุกขึ้นมาต่อสู้ ล่าสุดทางฝ่ายผู้ก่อเหตุได้มีการโทรศัพท์มาข่มขู่ โดยอ้างหน้าที่ทางการเมือง อีกทั้งตนเองรู้สึกกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า จะมีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน แต่ตนเองไม่ใช่ผู้กระทำความผิด จึงอยากทำสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งหากเรื่องแล้วเสร็จ ก็วอนขอผู้ใหญ่ในวงการให้ความเมตตา

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.พรทวี ยืนยันว่า ตั้งแต่ได้รับการแจ้งความจากผู้เสียหาย ได้มีดารดำเนินการสอบปากคำตามขั้นตอนทางกฎหมายแล้ว แต่ทางผู้เสียหายต้องการให้สอบปากคำเพิ่มเติมใน 2-3 ประเด็น จึงสั่งการให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการโดยทันที ยืนยันว่า ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สอบสวนกลาง" ล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แฝงตัวฟอกเงินในไทย เงินสะพัด 7 หมื่นกว่าล้าน
“ทนายตั้ม” ปูดข้อมูลลับ ท่านผู้หญิง VVVIP เอี่ยวเว็บพนัน แพ็คกระเป๋า หนีเข้าอังกฤษ
“รทสช.” หนุนคนการเมือง ห้ามจุ้นเลือกตั้งสว.
สุดสลด "พ่อป่วยจิต" คลั่งคว้าชะแลงเหล็กไล่ทุบ "ลูก-เมีย" ดับ ก่อนลาโลก
กะเหรี่ยงระส่ำหนัก ส่อแตกคอกันเอง แย่งคุมพื้นที่ ล่าสุด “ปะหล่อง” สั่ง “คะฉิ่น” ถอนกำลังออกจากหมู่บ้านน้ำอุ๋ม ตอกย้ำรอยร้าว
“ผบ.ทสส.” ฮึ่ม สั่งกองทัพพัฒนาอาวุธยิงระยะไกล-โดรน ตอบโต้ภัยคุกคาม ติดเขี้ยวเล็บทหารไทย
"ดร.นิว"ฝากถึงสภาธรรมศาสตร์ ตัดสินใจให้ดีเลือกอธิการฯคนใหม่ ระวังมธ.ถูกนำใช้เป็นเครื่องมือการเมือง 3 นิ้ว
โซเชียล ซัดยับ "รถเบนซ์" ขับขวางรถพยาบาล ขณะไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน จี้ล่าตัวดำเนินคดี
"รัฐบาลไทย-บรูไนฯ" ยินดีร่วมมือทุกมติ สานสัมพันธ์ทางการทูต ครบรอบ 40 ปี
ศึกยะไข่เดือด กองทัพอาระกัน (AA) ประกาศเคอร์ฟิวด่วนที่สุด หลัง “โรฮิงญา” ซุ่มตีชาวบ้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น