“บีทีเอส” ชี้แจงคืบหน้า ปมผู้โดยสารล้มบันไดเลื่อน “สถานีสุรศักดิ์”

"บีทีเอส" ชี้แจงคืบหน้า ปมผู้โดยสารล้มบันไดเลื่อน "สถานีสุรศักดิ์"

วันที่ 23 ส.ค. 65 นายสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ชี้แจงความคืบหน้า กรณีผู้โดยสารเกิดอุบัติเหตุบริเวณบันไดเลื่อน สถานีสุรศักดิ์ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ดำเนินการติดต่อประสานงานไปยังผู้บาดเจ็บหลายราย และมิได้นิ่งนอนใจ ในการเข้าเยียวยาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ โดยเบื้องต้นบริษัทฯ ได้เข้าช่วยเหลือ และขอเข้าเยี่ยมสอบถามอาการต่าง ๆ และติดตามอย่างใกล้ชิดด้วยความห่วงใย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ สามารถติดต่อ และขอรับความช่วยเหลือ โดยแจ้งเข้ามาที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บีทีเอส โทรศัพท์ 02 617 6000 Line Official : @btsskytrain หรือ Inbox แจ้งข้อมูลผ่านทาง Facebook ของรถไฟฟ้าบีทีเอส และหากมีความคืบหน้าในการช่วยเหลือ และเยียวยาผู้โดยสาร ทางบริษัทฯ จะมีการแจ้งให้ทราบในระยะต่อไป

 

นายสุมิตร กล่าวว่า บริษัทฯ ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุสุดวิสัยดังกล่าว ทางบริษัทฯ ได้แจ้งความคืบหน้ากับทางกรุงเทพมหานคร และได้ประชุมร่วมกับกรมการขนส่งทางราง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการหาแนวทางรับมือเพิ่มเติม จากมาตรการดูแลด้านความปลอดภัยที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการอยู่แล้ว เพื่อรองรับงานกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เรือนจำเบตงประดิษฐ์ริบบิ้นสีดำ มอบให้นายอำเภอและหน่วยงานราชการ
MEA ห่วงใย เตือนภัย อันตรายจากไฟฟ้า ในช่วง "ฝนตก-น้ำท่วม"
MEA เตือน! ดัดแปลงไฟบ้าน-ขุดบิตคอยน์ เสี่ยงไฟไหม้ และอันตรายถึงชีวิต
MEA ห่วงใยความปลอดภัยประชาชน สานต่อความร่วมมือ ทยอยส่งมอบท่อคอนกรีตฯ สร้างหลุมหลบภัยชายแดน จ.ศรีสะเกษ
"หงส์ไทย" พร้อมร่วมมือ สธ.ยกระดับคุณภาพยาดมสมุนไพรไทยสู่สินค้าโลก "อย." ย้ำผลิตภัณฑ์ขายได้ปกติ เว้นเฉพาะล็อตตรวจเจอปัญหาเท่านั้น
“สนธิญา” บุกร้อง “บิ๊กเต่า” ตรวจสอบ “มูลนิธิกันจอมพลังช่วยสู้” ปมโควตาสลากฯ 2 แสนใบ และเงินบริจาค 200 ล้านบาท

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​