No data was found

พ่อเมืองกาญจน์ร่วมท้องถิ่น แจกข้าวกล่อง-น้ำดื่ม 4,000 ชุด ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับท้องถิ่น แจกข้าวกล่อง/น้ำดื่ม 4,000 ชุดช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19

วันที่ 14 กรกฎาคม 2564  เวลา 09.30 น. ที่บริเวณหน้าสวนรุกขชาติเฉลิมพระเกียรติ ร.๙ เทศบาลตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยนายอนันตชัย ทองสีนุช ปลัดอาวุโสอำเภอท่าม่วง นายชัยยุทธ วัฒโน นายกเทศมนตรีตำบลท่าม่วง นายวรเดช กาญจนอโนทัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าม่วง คณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาฯ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลท่าม่วง/อบต.ท่าม่วง  ร่วมแจกข้าวผัดกะเพราหมูสับพร้อมน้ำดื่ม จำนวน 4,000 ชุดมอบให้กับประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19 )

นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า สำหรับการแจกข้าวกล่องในวันครั้งนี้เป็นความร่วมแรงร่วมใจกันระหว่างเทศบาลตำบลท่าม่วงร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลท่าม่วงร่วมทำกับข้าวจำนวน 4,000 ชุดเพื่อแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19 ) ที่ทำให้ทุกคนได้รับความเดือดร้อน

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า เทศบาลตำบลท่าม่วงร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลท่าม่วงแจ้งข่าวดีให้กับพี่น้องประชาชนในส่วนของวัคซีนที่ได้จองไปทางสถาบันราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้รับการอนุมัติแล้ว คาดว่าไม่เกินสิ้นเดือนนี้เมื่อได้รับวัคซีนมาแล้วจะฉีดวัคซีนให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างทั่วถึง ซึ่งเรื่องวัคซีนนี้เป็นเรื่องที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมากและเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19 )ได้

ทั้งนี้นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้โชว์ฝีมือปรุงผัดกะเพราหมูสับราดข้าวใส่กล่องเพื่อแจกให้กับประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19 ) ด้วยตนเองอีกด้วย

สำหรับการเข้ารับการแจกข้าวกล่องในครั้งนี้ได้ปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19 )โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอตั้งจุดตรวจคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างเจลแอลกอฮอล์ และจัดเว้นระยะห่าง อย่างเคร่งครัด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ
"ธนกร" ขอ กมธ.นิรโทษกรรม ไม่นับความผิด ม.110-ม.112 ชี้กระทบความมั่นคงของชาติ ย้ำชัดสถาบันฯ ไม่เกี่ยวการเมือง
หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น