No data was found

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก โจรชิงทรัพย์-อนาจาร ลูกน้องตลกดัง “หม่ำ จ๊กม๊ก”

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก โจรชิงทรัพย์-อนาจาร ลูกน้องตลกดัง "หม่ำ จ๊กม๊ก" ก่อนส่งฝากขังศาลต่อไป

จากกรณีคดีคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ และพยายามข่มขืน นางสาวนงลักษณ์ มูลศรี อายุ 45 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยที่อยู่ในพื้นที่ตำบลปลายทาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี โดยนางสาวนงลักษณ์ เป็นช่างตัดผมส่วนตัวของภรรยา “หม่ำ จ๊กมก” นักแสดงตลกชื่อดัง และยังป็นภรรยาของนักร้องในค่ายเพลง “หม่ำ จ๊กมก” อีกด้วย

ล่าสุด พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางมาติดตามคดีดังกล่าว พร้อมกับเข้าสอบปากคำ นายชัยเชษฐ สดวกดี อายุ 35 ปี ผู้ต้องหา ด้วยตัวเอง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวขณะหลบหนีไปพักอาศัยในพื้นที่อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จากนั้นได้คุมตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ

โดยระหว่างนำตัว นายชัยเชษฐ ลงมาขึ้นรถตู้ของตำรวจ เจ้าตัวได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า “รู้สึกเสียใจที่ก่อเหตุ และอยากขอโทษผู้เสียหาย” ส่วนสาเหตุที่ลงมือนั้น ผู้ต้องหาอ้างว่า เงินที่หาได้ไม่พอใช้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหามายังจุดที่เกิดเหตุยังร้านเสริมสวย “ลักษณ์ ซาลอน” ภายในซอยพระเงิน เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตั้งแต่ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านทำผมชาย ข้างร้านจุดก่อเหตุ และได้เข้าไปตัดผมร้านดังกล่าว เมื่อตัดผมเสร็จได้เดินเข้ามาร้านเสริมสวยที่อยู่ข้างๆ ก่อนจะก่อเหตุชิงทรัพย์และพยายามข่มขืนผู้เสียหาย โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนจะขี่รถจักรยานยานต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 สีขาว ซึ่งขโมยมาจากโรงเรียนวัดบางไผ่ พื้นที่ สภ.บางบัวทอง หลบหนีออกไปทางจังหวัดปทุมธานี

ด้าน ผู้เสียหาย เล่านาทีเกิดเหตุให้ฟัง ว่า ช่วงค่ำใกล้เวลาจะปิดร้าน ได้เห็นผู้ก่อเหตุมาวนเวียนอยู่หน้าร้านทำนองคล้ายสังเกตุการณ์ จากนั้นก็เข้ามาถามตนเองว่า ร้านจะปิดหรือยัง ก่อนที่จะออกอุบายว่า จะพาแฟนมาทำตัดผม และอ้างขอเข้ามาหลบร้อนภายในร้าน เพื่อรอแฟน และทำทีชวนคุย ตนเองเริ่มรู้ตัวและพยายามจะเดินหนีออกจากร้าน แต่คนร้ายได้เดินเข้าประชิดตัว ก่อนจะชักอาวุธมีดปลายแหลม พร้อมพูดข่มขู่ว่า “อย่าส่งเสียง ไม่งั้นกูจะแทง” เธอตกใจ แต่ก็ยังมีสติ พยายามพูดขอร้องอย่าทำร้าย แต่คนร้ายได้ลากตนเองเข้าห้องน้ำที่อยู่ภายในร้าน พยายามบังคับให้ถอดเสื้อผ้าหวังจะข่มขืน แต่โชคดีตนเองยังมีไหวพริบอ้างว่า เป็นประจำเดือน พร้อมกับรูดซิปกางเกงดึงผ้าอนามัยออกมาโชว์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่คนร้ายก็ไม่ลดละความพยายามได้ควักอวัยวะเพศออกมาให้ช่วยสำเร็จความใคร่ให้ ตนจึงพยายามพูดคุยให้คนร้ายใจเย็น และลบเครื่องสำอางที่หน้าออก ทำให้ตัวเองดูขี้เหล่มากที่สุด พร้อมบอกว่า ตัวเองแก่แล้ว ไม่สวย อย่าทำแบบนี้เลย และอาจจะไม่รอดจากการถูกจับ หลังจากพูดเสร็จคนร้ายเริ่มเปลี่ยนใจและใจเย็นลง ก่อนจะชิงเอาทรัพย์สินของที่มีติดตัวอยู่หลบหนีไป

ส่วนสภาพจิตใจ ตอนนี้ยังย่ำแย่ เห็นแต่ภาพช่วงที่เกิดเหตุ หลังจากนี้จะต้องปิดร้านสัก 1 – 2 วัน และติดตั้งกล้องวงจรปิด พร้อมกับระมัดระวังตัวให้มากขึ้น ทั้งนี้ขอฝากไปถึงผู้หญิงที่แต่งตัวล่อแหล่มอาจจะเป็นชนวนเหตุให้คนร้ายลงมือก่อเหตุลักษณะนี้ได้

ด้าน นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ “หม่ำ จ๊กมก” ได้เดินทางมาโรงพัก เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี พร้มอกับเปิดเผยว่า เบื้องต้นได้พูดคุยกับทางตำรวจแล้ว ซึ่งตอนนี้ นางสาวนงลักษณ์ ยังอยู่ในอาการตกใจ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ซึ่งในวันเกิดเหตุ นางสาวนงลักษณ์ ได้โทรศัพท์มาหาขอความช่วยเหลือ ตอนนั้น พูดไม่เป็นภาษา เนื่องจากตกใจ แต่ก็จับใจความได้ว่า ถูกคนร้ายจี้คอและถูกกระทำอานาจาร โดยตนเองยืนยัยจะเข้าช่วยเหลือในทุกด้าน

ส่วนตัวไม่กล้าจะเจอผู้ต้องหา เพราะรู้สึกกลัว แต่ก็อยากฝากไปถึงเขาว่า “ติดคุกแล้วออกมา ขอให้กลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี ตัวเองพร้อมให้กำลังใจ หากไม่มีรายได้ ให้มาทำงานที่บ้านได้ และอย่ามาทำอะไรกับเมียพี่และแม่บ้านนะ ขอให้เลิกจริงๆ” ส่วนตัวเข้าใจในการกระทำของเขา เพราะก็น่าจะลำบากจริงๆ จึงทำให้เขาตัดสินใจทำแบบนี้

ขณะที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง โดยพฤติการณ์ของผู้ต้องหาได้มีการวางแผนมาก่อน และได้มาตัดผมที่ร้านตัดผมชายข้างๆ ร้านเสริมสวยของผู้เสียหาย เพื่อมาดูลาดเลา และสังเกตุเห็นว่า มีเจ้าของร้านอยู่คนเดียว ก่อนลงมือก่อเหตุ ส่วนก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหาได้ไปก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ที่ โรงพักบางบัวทอง ซึ่งเรื่องนี้อยู่ระหว่างการประสานกับทางตำรวจพื้นที่ เบื้องต้นได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ ชิงทรัพย์ และกระทำอนาจาร

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้อหาเคยก่อคดีลักษณะดังกล่าวมาอย่างโชกโชน ถือเป็นบุคคลอันตรายต่อสังคม เพราะพบประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และเข้าออกเรือนจำเป็นประจำ โดยหลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ ซ้ำในรถเจอยาอื้อ ประวัติสุดโชกโชน
งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว
"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร
นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น