No data was found

สลด น้องชายสุดทนพี่อาละวาดหนัก ใช้ไม้ฟาดท้ายทอยเสียชีวิตคาที่

กดติดตาม TOP NEWS

สลด น้องชายสุดทนพี่อาละวาดหนัก ใช้ไม้ฟาดท้ายทอยเสียชีวิตคาที่

วันที่ 16/08/65 ร.ต.อ.สมพงษ์ บุญไชย รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านแปลง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านแปลง พร้อมกู้ภัยสว่างตัญญูจุดโป่งน้ำร้อน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เบื้องต้นเป็นเหตุทะเลาะวิวาท โดยใช้อาวุธไม้ทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดภายใน ซอยนาสนาดก์ 3 บ้านนาสนาดก์ หมู่ 3 ต.หนองตาคง อ.โป่งน้ำร้อน จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต1ราย คือนายสมศักดิ์ แก้ววิไลย อายุ 42 ปี นอนหงายเสียชีวิต อยู่บนพื้นถนนกลางสี่แยก พบมีรอยถูกตีด้วยไม้บริเวณต้นคอช่วงท้ายทอย ใกล้กันพบท่อนไม้ ความยาวประมาณ 1 เมตร เป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ข้างศพ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไม่ติดป้ายทะเบียน จอดอยู่ ส่วนคนร้ายยืนรอบมอบตัวกับตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือนายองอาจ แก้ววิไลย อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามชาวบ้านในเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุมาจาก 2 พี่น้อง ก่อเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน โดย นายสมศักดิ์ ผู้เสียชีวิต มีอาการป่วยทางจิต คลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน และพยายามจะออกมานอกบ้าน เกรงจะออกไปสร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนบ้าน จึงได้พยายามเข้าห้ามปราม แต่ถูกพี่ชายทำร้าย ก่อนที่ นายองอาจ จะหันไปนำท่อนไม้ยูคาลิปที่ปักไว้เป็นรั้วแปลงผัก ตีสวนกลับไปเข้าที่ท้ายทอย 1 ครั้ง จนทำให้ นายสมศักดิ์ ล้มฟุบเสียชีวิต ก่อนสำนึกผิดยืนรอบมอบตัวกับตำรวจ

โดยชาวบ้านยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเคยติดยาเสพติดอย่างหนักและเคยถูกจำคุกข้อหาฆ่าบิดาตนเองมาแล้วเมื่อประมาณ 10 ปีก่อนหน้านี้โดยหลังออกจากเรือนจำมาก็อาละวาดเป็นประจำเที่ยวหาเรื่องละลานคนภายในหมู่บ้านไปทั่วจนกระทั่งเมื่อเกิดเหตุการณ์น่าสลดขึ้น
ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายพี่ชายตัวเองจนเสียชีวิตนั้นชาวบ้านเราว่าเป็นผู้มีนิสัยดีอัธยาศัยดีมีแต่คนรักทั้งหมู่บ้านแต่ลงมือก่อเหตุไปเนื่องจากสุธนเกรงว่าพี่ชายของตนเองจะไปก่อเหตุทำร้ายคนอื่นด้วยจึงลงมือก่อเหตุไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจและเป็นการป้องกันตัวด้วย ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านแปลงได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย และจะนำตัวฝากขังในวันที่ 18-08-65 รักและในเวลานี้ทางญาติอยู่ระหว่างดำเนินการติดต่อเพื่อขอประกันตัวในชั้นสอบสวนต่อไป

สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน
ทนาย 3 นิ้วเล่นตลก ขอศาลเรียก “จัสติน บีเบอร์” เป็นพยานแก๊ง 3 นิ้ว “เจ๊จุก” เย้ยไม่แปลกใจ ทำไมหัวโจกทยอยเข้าคุก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น