No data was found

สกายวอล์คฟีเวอร์ คนแห่ตามรอย “นายกลุงตู่” เข้าชมเต็มทั้งสิบวัน

กดติดตาม TOP NEWS

สกายวอล์คกาญจนบุรี แหล่งท่องเที่ยวเช็กอินแห่งใหม่ของเมืองกาญจน์สุดฟีเวอร์ ประชาชนแห่จองคิวออนไลน์เข้าร่วมชมรอบทดสอบ ตามรอยนายกลุงตู่เต็มตลอดทั้งสิบวัน เผยข่าวดี ยังเปิดให้วอล์กอินน์เข้าชมได้อีกวันละ 50 คน ความคืบหน้า การก่อสร้าง “สองแคว แม่กลอง สกายวอล์ค” หรือที่รู้จักกันในชื่อสกายวอล์คกาญจนบุรี ที่กำลังจะกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวและจุดเช็กอินน์สำคัญแห่งใหม่ของจังหวัดกาญจนบุรี หลังพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือ นายกลุงตู่ ได้เดินทางมาตรวจราชการที่จังหวัดกาญจนบุรีและได้ขึ้นไปเยี่ยมชมความสวยงาม พร้อมถ่ายรูปเช็กอินน์บนสกายวอล์คแห่งนี้ จนมีการแชร์ภาพดังกล่าวกันไปในวงกว้างและทำให้ สกายวอล์คกาญจนบุรี กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศ รวมถึงชาวจังหวัดกาญจนบุรีเอง อยากที่จะขึ้นไปเที่ยวชมความสวยงามและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เพื่อตามรอย พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้ได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ในส่วนของความคืบหน้าในการก่อสร้างนั้น ในเฟสแรกซึ่งเป็นตัวอาคารและสกายวอล์คกระจกใสความยาว 144 เมตร สูง 12 เมตรนั้น ขณะนี้ ใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยทางจังหวัดกาญจนบุรี ได้ประกาศที่จะเปิดให้สามารถเข้าเที่ยวชมในรอบทดสอบได้ตั้งแต่วันที่ 18 ถึง 26 สิงหาคมนี้ รวมสิบวัน โดยมีการเปิดรับลงทะเบียนเข้าเที่ยวชมผ่านระบบออนไลน์ วันละ 100 คน ซึ่งหลังเปิดรับลงทะเบียนเพียงวันเดียว พบว่ามีผู้เข้ามาลงทะเบียนเต็มทั้งสิบวันอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม เนื่องจากยังมีผู้ที่ต้องการจะเข้ามาเที่ยวชมสกายวอล์คกาญจนบุรีกันอีกเป็นจำนวนมาก ทางจังหวัดจึงได้เปิดให้มีการ Walk In เข้ามาเที่ยวชม สกายวอล์คกาญจนบุรีได้อีกวันละ 50 คน โดยผู้ที่จะ Walk In ต้องมาลงทะเบียนด้วยตนเองที่ด้านหน้าทางเข้าสกายวอล์ค โดยจะเปิดให้เริ่มเข้าชม สกายวอล์คกาญจนบุรี ในช่วงวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 15.30 ถึง 17.00 นาฬิกา ส่วนในวันเสาร์ อาทิตย์ จะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 14.00 ถึง 16.00 นาฬิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น