No data was found

ชายวัย 43 ปี โพสต์ ถูกคนร้ายใช้ปืนยิงขู่ชิงเงินไปจนหมดตัว ตำรวจรีบตรวจสอบเค้นถามพบเป็นเรื่องโอละพ่อ

กดติดตาม TOP NEWS

ชายวัย 43 ปี โพสต์ ถูกคนร้ายใช้ปืนยิงขู่ชิงเงินไปจนหมดตัว ตำรวจรีบตรวจสอบเค้นถามพบเป็นเรื่องโอละพ่อ สารภาพกรุเรื่องหลอกเมีย สุดท้ายต้องโดนแจ้งความเท็จ

เฟซบุ๊คชื่อว่า เด็กราชบุรี หัวใจชลบุรี ขออนุญาตพี่ๆผู้ดูแลกลุ่มครับวันนี้ตอนเย็นผมโดนดักจี้ปล้นเอาเงินเดือนผมไปหมดเลย แล้วก็ยิงขู่ผมตอนนี้หูผมดับครับ ขาผมก็ปวด เพราะเอ็นพริก กะว่าวันนี้ได้เงินจะพาลูกไปซื้อนมกับแพมเพิส วานผู้ใจบุญพี่ๆครับใครมีนมไม่ทานผมก็เอานะครับ ตอนนี้นมโรงเรียนเหลือแค่ 2 กล่องพรุ่งนี้ ผมจะไปแจ้งความครับแต่ตอนนี้นมลูกก็ไม่มีเครียดครับ โดยข้อความดังกล่าวได้โพสต์ไปยังเพจต่างๆมีทั้งในพื้นที่แงะนอกพื้นที่ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายลักษณะ เอี่ยมสะอาด อายุ 43 ปีเจ้าของเฟซบุ๊คและยังมีการยืนยันว่าเกิดเหตุจริงและพาตำรวจไปยังที่เกิดเหตุพบว่าเป็นป่าข้างทาง ตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เมื่อไปถึงปรากฏว่านายลักษณะ ไม่สามารถชี้จุดบริเวณที่เกิดเหตุได้แต่ทางตำรวจได้ให้กลับมาสอบสวนต่อที่ สภ.บ้านบึง

ต่อมาก็นายลักษณะ ยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาเองทั้งหมดเพราะก่อนหน้านี้ได้หลอกเมียว่าไปทำงานบริษัท แต่ตนไม่ได้ทำ เมื่อถึงเวลาเงินออกกลัวว่าเมียจะทวงเงินตนจึงได้กรุเรื่องขึ้นมา เพื่อจะให้เมียเชื่อและต้องการเพียงแค่นมโรงเรียนเท่านั้น ทั้งนี้นายลักษณะทั้งร้องไห้และกราบตำรวจขอโทษนายตำรวจที่ได้สร้างเรื่องจนทำให้เดือดร้อนกันหมด

ทางด้าน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการสภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งว่ามีเฟซบุ๊คได้โพสต์ลงเพจหลายเพจและในชุมชมว่ามีการถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ จนมีผู้หลงเชื่อบางรายก็โอนเงินจากนั้นจึงได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวนปละสอบสวนลงพื้นที่ทำงานแต่ปรากฏว่านายลักษณะได้กรุเรื่องเท็จขึ้นมาเพื่อจะหลอกเมีย จนกลายเป็นเป็นเรื่องใหญ่ เบื้องตจ้นได้ตั้งข้อหาแจ้งความเท็จ ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่ม 45 ท้องเสียเข้าห้องน้ำวัด แต่พลาดท่าลื้นล้มหัวฟาดพื้นดับ
"เอกภพ" นำทีมสายไหมต้องรอด เข้าเจรจาสาวจิตป่วน คุกคามชาวบ้าน ส่งตัวบำบัดรักษา
ยิ่งใหญ่อลังการ "งานฮักบั้งไฟพุเตย ปีที่ 23" ขบวนแห่จัดเต็ม นางรำกว่า 500 คน บรรยากาศคึกคัก สนุกสนาน
ค้นบ้านอดีตเพื่อนชาย "พิมพ์ กรกนก" อินฟลูฯ ชื่อดัง พบ 7 ไฟล์ถูกส่งต่อ ตร.ไซเบอร์เผยรู้ตัวคนทำแล้ว
“ธนกร” หนุน “รัฐบาล-สมศักดิ์” ผุดนโยบายผู้เสพ ขยายผลผู้ขาย ตามยึดทรัพย์ผู้ผลิต ยันยาบ้า 1 เม็ดก็มีความผิด
"ศุภมาส" ร่วมประชุมนวัตกรรมนานาชาติ พร้อมผลักดันการแพทย์ไทย พัฒนาระบบป้องกันเสี่ยงโรคหัวใจ หลอดเลือด
"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น