No data was found

“โก๊ะตี๋” เผยทั้งน้ำตา นาทีรอดไม่รอด ช่วงติดโควิด รู้เลยน้าค่อมก่อนตายคิดอะไร

กดติดตาม TOP NEWS

นักแสดงตกชื่อดัง ไลฟ์สดด้วยน้ำตา หลังจากรักษาตัวด้วยอาการติดเชื้อโควิด-19 เล่านาทีรอดหรือไม่รอด ย้ำ จากนี้จะตอบแทนสังคม ช่วยเหลือคนยากลำบาก

โก๊ะตี๋ อารามบอย ไลฟ์สดผ่านเพจสวนสนุกแคคตัส เปิดใจหลังออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้เข้ารับการรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 และต้องรักษาตัวอยู่เพียงคนเดียว ว่า มันโหดร้ายนอนอยู่ในห้องคนเดียวรู้เลยก่อนพี่ค่อมตายแกคิดอะไร พร้อมทั้งร่ำไห้ขอบคุณทั้งครู เพื่อนเก่า พี่ ๆ ในวงการที่เคยร่วมงานสิบปีไม่เคยเจอกัน ข้อความที่ส่งมา ทำให้รับรู้ว่าเวลาคนจะตาย มีใครบ้างที่คิดถึง ห่วงเรา ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน

 

อีกทั้งขอบคุณ ชมพู่ อารยา นักแสดงชื่อดัง พูดถึงแล้วน้ำตาไหลทุกครั้ง เขาเป็นคนที่อ่อนไหว เคยร่วมงานกับเขาสนิทกัน ตั้งแต่ชมพู่ยังไม่มีแฟนจนชมพู่มีลูก พอเขารู้ว่าติดโควิดพยายามโทรคุยกัน เขาจะส่งยาจีนมาให้ แว้บแรกไม่ได้รู้สึกว่า จะต้องหาย ชมพู่เขาเป็นคนดัง อาจเคยร่วมงานกัน เคยสนิท เคยเอาขนมไปให้กินตอนท้อง แล้วไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

 

“ย่า(ชมพู่ อารยา)มันโทรมาหา มึงเป็นไงมั่ง จะส่งยาจีนมาให้นะ เอาจริงๆเราเป็นตลกกระจอกๆธรรมดา ไม่จำเป็นที่ดาราดัง พูดตรงๆมันก็รวย ด้วยวิถีชีวิตมันไม่ต้องมาใส่ใจอะไรเราก็ได้ เคยทำงานด้วยกัน เล่นคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดด้วยกัน ปรับทุกข์ในใจ วันหนึ่งทำให้รู้เลยว่าวันที่เราจะตายใครรักเราจริง พี่ยอร์ช พี่โน้ต โทรมา แต่ละคนที่ไม่เคยเจอเป็น 10 ปี ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆ น้องๆ ดาราทุกคนจากใจ”

 

โก๊ะตี๋ อารามบอย เปิดเผยอีกว่า เวลาเราจะตาย โมเมนต์ 50-50 รอดกับไม่รอด เรารู้เลยใครรักเรา หนูเป็นอย่างเดียวที่ห่วง คือ หนูห่วงแม่ หนูไม่กอดแม่ ใส่หน้ากากทุกครั้ง บอกแม่ไม่ให้ไปไหนจะมีใครคิดไหมว่าวันหนึ่งโรคระบาดจะมาคนไทย ตายวันละ 90 คน 80 คน ติดเพิ่ม 9 พันคน ไม่มีใครคิด เมื่อเกิดขึ้นแล้วต้องอยู่กับมันให้ได้ ชีวิตต้องเดินต่อไป หนูสัญญาว่าวันหนึ่งหนูจะทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อสังคม อยากทำให้คนไม่มีโอกาสได้รับโอกาส ทุกคนต้องสู้ ต้องรอดไปด้วยกัน

 

โก๊ะตี๋ อารามบอย เปิดเผยด้วยน้ำตาอีกว่า ชีวิตตลกกระจอกๆคนหนึ่งยังมีค่ายามที่จะตาย เชื่อไหมหนูนอนอยู่ในห้องคนเดียว หนูรู้เลยก่อนพี่ค่อมตายแกคิดอะไร ถึงบอกว่ามันโหดร้าย ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ ไม่อยากให้ครอบครัวไหนสูญเสียเลย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น