No data was found

ตำรวจทางหลวง แจง เหตุทิ้งศพคาซากรถ 12 ชม.

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจทางหลวง แจง เหตุปล่อยศพทิ้งไว้ในซากรถยนต์เก๋งนานกว่า 12 ชั่วโมง เกิดจะความไม่รอบคอบของเจ้าหน้าที่กู้ภัย และคิดว่าคนเจ็บไปโรงพยาบาล หรือมีพลดีนำส่งโรงพยาบาลแล้ว อีกทั้งศพมีถุงลมนิรภัยและเสื้อผ้าปิดจึงมองไม่เห็น

ล่าสุดวันนี้ (10 ส.ค.65) เวลา 09.30น. โรงพยาบาลอ่าวอุดม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้นำศพ นายภัทรชัย อรรถพร อายุ 68 ปี ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นชาว จ.ระยอง ส่งไปนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียด ขณะที่เดียวกันมีรายงานว่า ญาติผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนแล้วตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่ขณะนี้ไม่สามารถติดต่อญาติผู้เสียชีวิตได้

ข่าวที่น่าสนใจ

สำนักข่าว ท็อปนิวส์ สอบถามไปยัง พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ทราบว่า เหตุดังกล่าว เป็นอุบัติพลิกคว่ำด้วยตนเอง โดยเกิดในเขตรับผิดชอบทางตำรวจทางหลวง หลังจากนั้นก็ได้เคลื่อนย้านออกมาเก็บไว้ยังลานเก็บของกลาง ของตำรวจทางหลวงแต่ลานดังกล่าวยู่ในเขตรับผิดชอบของ สภ.ศรีราชา ซึ่งจะดูแลเรื่องคดี และสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ส่วนสามรถที่ไม่พบศพผู้เสียชีวิตตั้งแต่แรกนั้น คาดว่าน่าจะมีการสื่อสารผิดพลาด เพราะเจ้าหน้าที่รถยกก็ได้รับแจ้งให้ไปยกรถคันเกิดเหตุออกมา โดยเข้าใจว่ามีการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางคดีตอนนี้ต้องรอผลชันสูตรพลิกศพ สาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียด ว่าเสียชีวิตในที่เกอดเหตุ หรือเสียชีวิตเวลาใด

ต่อมาได้สอบถามไปยังบริษัทรถยก ที่เข้าไปยกรถคันประสบอุบัติเหตุ โดยทางบริษัทรถยก ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นรับแจ้งเหตุช่วงเช้าโดยทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยกให้ออกไปยกรถที่ประสบอุบัติเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็ใช้เครนยกรถคันดังกล่าว ขึ้นมาหลังรถที่ใช้เคลื่อนย้าย แล้วนำไปเก็บที่ลานเก็บของกลางตำรวจทางหลวง โดยไม่มีการตรวจค้นรถ เนื่องจากเกรงว่าทรัพย์สินของผู้ประสบเหตุจะสูญหาย กระทั่งช่วงเย็นทางร้อยเวรเจ้าของคดี ได้มาตรวจค้นรถ เพื่อหาเอกสารเกี่ยวกับเจ้าของรถ เพื่อจะแจ้งให้ญาติทราบเรื่อง จึงพบว่า มีผู้เสียชีวิตภายในรถคันประสบอุบัติเหตุ

 

 

ล่าสุด พ.ต.ท.รัตพล วรรณะ รอง ผกก.ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.เขาเขียว เปิดเผยว่า โดยเหตุการณ์นี้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในเวลาประมาณ 7 โมงเช้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.เขาเขียว ก็ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับแบริเออร์ข้างทางบนถนนสายมอเตอร์เวย์ กม.ที่ 105 ฝั่งขาเข้าพัทยา ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ แต่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมอเตอร์เวย์แหลมฉบัง ถึงในที่เกิดเหตุก่อน ซึ่งพบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวชนค่อมแบริเออร์เกาะกลางถนนอยู่ โดยไม่พบผู้ขับขี่ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถ หรือตรวจสอบไม่ละเอียด โดยคิดว่าจะมีพลเมืองดีนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไป แล้วทิ้งรถไว้ในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งดูภาพจากกล้องวงจรปิดพบไม่มีคู่กรณี จึงมอบหมายให้รถยกนำรถมาเก็บไว้ที่ลานเก็บรถของกลาง เพื่อรอให้ญาติติดต่อมารับรถคันดังกล่าวคืน

กระทั่งพลบค่ำแล้ว ก็ยังไม่มีเจ้าของรถติดต่อเข้ามา จึงเดินมาตรวจสอบเอกสารของรถ พอเข้าไปในรถก็เห็นร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา มาร่วมตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางญาติได้ทราบเรื่องแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด แต่ยังคงมีคำถามจากสังคมว่าทำไม ถึงไม่เห็นศพ โดยคาดว่าอาจจะเกิดจากความไม่ละเอียดของเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น