No data was found

“หนุ่ม กรรชัย” ประกาศกักตัว หลังใกล้ชิดผู้ติดโควิด-19

กดติดตาม TOP NEWS

"หนุ่ม กรรชัย" ประกาศกักตัว หลังใกล้ชิดผู้ติดโควิด-19

วันที่ 12 ก.ค. 64 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดังรายการ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ก.ค. ผ่านมาตนไปลงเสียงในสตูดิโอแห่งหนึ่ง อยู่ที่ทาวน์อินทาวน์ ให้กับหนังโฆษณา ซึ่งตนเป็นเป็นพรีเซนเตอร์ วันนั้นตนเจอผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ปรากฏว่าได้แจ้งมาเมื่อสักครู่ว่าตัวเขาเองได้รับเชื้อโควิดดังนั้นตนถือว่าเป็นผู้เสี่ยงสูง จึงต้องกักตัวสังเกตอาการ ส่วนตนเองได้เช็กอาการ โดยการใช้ Rapid Antigen Test ไปแล้ว แต่ไม่พบเชื้อ ด้วยมาตรการต้องกักตัวสังเกตอาการ

เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา พระมหาสมปอง มาที่ช่อง 3 จำเป็นต้องขึ้นมาถ่ายรายการโหนกระแสแต่เช้า โดยท่านเช็คครั้งแรกไม่เจอเชื้อ แต่คนติดตาม 2 คน ผลเป็นบวกได้รับเชื้อ ดังนั้นถือว่าพระมหาสมปองเสี่ยงสูง จึงนิมนต์ท่านกลับไปทั้ง 3 คน ส่วนผมไม่ได้เจอกับท่าน จากนั้นตนก็ไปที่ห้องบันทึกเสียง ที่ทาวน์อินทาวน์ ไปอัดเสียง และได้ถอดหน้ากากออก ก่อนที่จะใส่หน้ากากอนามัยสองชั้น ออกมาจากห้องเก็บเสียง เดินไปที่ห้องคอนโทรล มีคนประมาณ 10-12 คน หนึ่งในนั้นมีผู้กำกับ ทุกคนใส่หน้ากากอนามัย อยู่ในห้องประมาณ 10-15 นาที ก็กลับออกมา ซึ่งปรากฎว่าวันนี้ประมาณ 4- 5 โมง ผู้กำกับโทรแจ้งว่า เมื่อหลายวันก่อนที่เขาไปทำงานมีคนติดโควิด เขาจึงได้ไปตรวจและได้รับผลวันนี้คือผู้กำกับติดโควิด

หนุ่มกรรชัย กล่าวว่า ตนได้สอบถามไปยังอาจารย์หมอหลายๆท่าน ก็บอกว่า แม้ว่าโอกาสติดเชื้อจะน้อย แต่ตามกติกา ตามมาตรการ ตนจำเป็นต้องพักงานชั่วคราว เพื่อสังเกตอาการว่าได้รับเชื้อหรือไม่ วันนี้ตนสว็อปไปแล้ว ไม่พบเชื้อ โดยปกติตนได้สว็อปหาเชื้อแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว โดยในวันที่ 14 ก.ค. ตนจะไปตรวจอีกครั้ง ว่าจะพบเชื้อหรือไม่ ตนจึงขออนุญาตหายจากหน้าจอไปชั่วคราวทั้งรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โหนกระแส และข่าวใส่ไข่ โดยจะกักตัวเอง 14 วัน และจะเช็กตนเองเรื่อยๆ และจะมารายงานให้ทราบเรื่อยๆ

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ
สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น