No data was found

ยังไม่ออกตัวแรง “ธรรมนัส” รอดูรัฐบาลหลัง 23 ส.ค. ยันลงชิงเก้าอี้ ส.ส.พะเยา

กดติดตาม TOP NEWS

ยังไม่ออกตัวแรง "ธรรมนัส" รอดูรัฐบาลหลัง 23 ส.ค. ยันลงชิงเก้าอี้ ส.ส.พะเยา

วันที่ 7 ส.ค. 65 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยนางสาวธนพร ศรีวิราช ภริยา เดินทางถึงบริเวณ หอประชุมโรงเรียนบ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา โดยมี นายกเทศมนตรีตำบลบ้านต๋อม คณะผู้บริหารและผู้นำชุมชน ร่วมให้การต้อนรับ จากนั้น ร.อ.ธรรมนัสฯ ได้เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมสถาบันครอบครัว สตรี ผู้สูงอายุ เด็กและเยาวชนตำบลบ้านต๋อม ‘ครอบครัวพอเพียง สู่ชุมชนเข้มแข็ง’ อย่างเป็นทางการ

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวช่วงหนึ่งว่า ตนยินดีและพร้อมสนับสนุนกิจการส่งเสริมสถาบันครอบครัว สตรี ผู้สูงอายุ เด็กและเยาวชน ภายใต้แนวคิด ‘ครอบครัวพอเพียง สู่ชุมชนเข้มแข็งตำบล’ เพราะครอบครัวถือเป็นสถาบันขั้นพื้นฐาน ที่มีความสำคัญ งานนี้จึงเป็นประโยชน์ต่อครอบครัว พ่อแม่พี่น้องทุกคนในพื้นที่ เพราะภายในงานนี้ยังมีกิจกรรมการให้ความรู้ เรื่องสิทธิ การคุ้มครอง สตรี เด็กเยาวชนและผู้สูงอายุ การส่งเสริมสถาบันครอบครัว และพัฒนาครอบครัวในชุมชน นอกจากนี้ ยังมีการให้ความรู้ การส่งเสริมการออม การประกันสังคมและการคุ้มครองผู้ประสบภัย และอื่นๆ อีกด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส ได้รับชมการแสดงการเดินขบวนสานพลังของดีตำบลบ้านต๋อม 18 หมู่บ้าน และการแสดงสานพลังสตรีตำบลบ้านต๋อม ก่อนจะเดินเยี่ยมชมและสนับสนุนสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จากชุมชนและยังได้เดินทักทายพูดคุยกับตัวแทนชุมชนและประชาชนในพื้นที่ ที่มาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง

ร.อ.ธรรมนัส ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งส.ส.ในพื้นที่ครั้งหน้าว่า ตอนนี้ที่จังหวัดพะเยา ทางพรรคเศรษฐกิจไทย เรามี ส.ส 3 คน คือ ส.ส.บุญสิงห์ วิรินทร์รักษ์ ตน และ ส.ส. จีรเดช ศรีวิราช ซึ่งการเลือกตั้งสมัยหน้าก็จะส่งทั้ง 3 คนลงเหมือนเดิม แต่ สิ่งสำคัญคือตอนนี้เรามองข้ามในเรื่องดังกล่าว ไปก่อน แต่เรามาเน้นการพัฒนาจังหวัดพะเยาเรามากกว่า ที่มาวันนี้ คือมาสร้างท้องถิ่นท้องที่ให้มีความรักสามัคคีให้เป็นชุมชน เป็นตำบลเข้มแข็งมากกว่า เพื่อจะได้ต่อยอดพัฒนาจังหวัดพะเยาของเราให้เจริญก้าวหน้า

 

“คือเนื่องจากการเมืองยังไม่มีความแน่นอน ต้องดูก่อนว่า การแก้ไข รธน. เรื่องกฎหมายลูก จะออกมารูปแบบไหน และยังต้องดูสภาพรัฐบาลชุดนี้ว่าหลังวันที่ 23 นี้ จะมีทิศทางอย่างไร ดังนั้นผมคิดว่า ยังมีเวลา ตอนนี้เราจึงยังไม่ออกตัวแรงเหมือนพรรคอื่น ๆ เพราะมองว่ายังไม่ใช่เวลา แต่ต้องดูปัจจัยที่กล่าวมาก่อน แต่ยืนยันว่าจะส่งผู้สมัครฯ ลงทั้ง 3 คน เหมือนเดิมที่จังหวัดพะเยา ครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เทพไท" ค้านคำถามมัดมือชกทำประชามติ กาง 6 คำถามจี้ "พท." ต้องตอบกังขาวางยาไม่ให้แก้รธน.สำเร็จ
“ภูมิธรรม” ปัดคุยโผครม.ร่วม “ทักษิณ” เผยแค่ทานข้าวหารือ "นายกฯ"
ฟันธงแบงก์ลดดอกเบี้ยสะท้อน "นายกฯ" งัดข้อ "แบงก์ชาติ" ชงนโยบายการเงิน "พปชร." สอนมวยยินดีให้นำไปใช้ไม่ติดใจลอกไอเดีย
ไอเดียสุดเจ๋ง พระร่วมมือชาวบ้านท่าวังทอง จัดตลาดนัดขยะ "แลกของ-ออมบุญ"
"ดร.สามารถ" เคลียร์ชัดๆ ดีจริงหรือไม่ "คมนาคม" ประกาศเดินหน้าลดค่าทางด่วน แลกขยายสัมปทาน BEM
การันตีเด็กจบใหม่มีงานทำ 100% "พิพัฒน์" หนุนหลักสูตรโลจิสติกส์ รองรับธุรกิจขนส่ง การค้าระหว่างประเทศ
"บัสบาส" ประกาศยุติอดอาหารแล้ว ยันสู้ต่อในเรือนจำ
รวบตัวได้แล้ว "ไอ้อาร์ต" นักโทษหนีศาล จนมุมพร้อมคู่หูคารีสอร์ท
ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ ซ้ำในรถเจอยาอื้อ ประวัติสุดโชกโชน
งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น