No data was found

ตร.หนุ่ม จัดงานวิวาห์กับศพแฟนสาว หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจหนุ่มจัดงานวิวาห์กับศพแฟนสาววัย 20 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ขณะเตรียมจะแต่งงานกันอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าของญาติพี่น้อง

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถเก๋ง เหตุเกิดบนถนนสุรินทร์สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ จนมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม อายุ 20 ปี ซึ่งสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (6 สิงหาคม 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายโจ้ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นตำรวจอยู่ จ.สงขลา แฟนหนุ่มของ น.ส.สุพัตรา พร้อมกับญาติ เดินทางมารับศพ ทันทีที่นายโจ้ มาเห็น ก็มีอาการเศร้าสลดเสียใจและได้ก้มลงหอมแก้มศพแฟนสาว โดยบรรกาศเป็นไปอย่างสุดเศร้า ทั้งนี้นายโจ้ ได้ประสานเจ้าหน้าที่มาช่วยแต่งหน้าศพแฟนสาว จากนั้นทางญาติได้นำชุดแต่งงานสีขาวมาสวมใส่ร่าง น.ส.สุพัตรา อย่างสวยงาม โดยนายโจ้ ได้สวมใส่ชุดเจ้าบ่าว ด้วยเช่นเดียวกัน และเฝ้าดูช่างแต่งตัว และบรรจงหวีผมให้กับศพแฟนสาวอย่างใกล้ชิด ก่อนจะมีการจัดงานวิวาห์ขึ้นอย่างเรียบง่าย

โดยทางญาติได้เปิดเผยว่า น.ส.สุพัตรา ผู้เสียชีวิต กำลังจะแต่งงานในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้ากับนายโจ้ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน หลังจากจัดงานแต่งงานแล้ว ก็จะมีพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 8 ส.ค. ที่วัดบ้านขามน้อย จ.สุรินทร์ ต่อไป ทั้งนี้อุบัตอเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ส.ค.2565 เวลา 20.30น. หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถเก๋ง ที่เกิดเหตุถนนสุรินทร์ – สังขะ ใกล้ทางเข้าบ้านเลิศอรุณที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย และเสียชีวิตติดภายในรถ 1 ราย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้แชมป์ สีขาว ทะเบียน กน 3484 สุรินทร์ จอดอยูที่เกิดเหตุสภาพด้านหน้าเสียหาย พบคนขับรถวีโก้ ชื่อ น.ส.สมจิตร์ พาเจริญ อายุ 43 ปี บาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งต่อ รพ.สุรินทร์ และห่างออก 7 เมตร พบรถเก๋ง มิตซูบิชิ แอทราจ ทะเบียน กต 477 ศรีษะเกษ สภาพด้านหน้าเสียหายยับ และพบคนขับชื่อนางสุภาพร คำปัจฉิม อายุ 54 ปี บาดเจ็บสาหัส และ พบ น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม อายุ 20 ปี เสียชีวิตคาที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเจ้าพ่อตาดานใช้อุปกรณ์ตัดถ่างประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บออกจากรถได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดงาน วันไหลเกล็ดแก้ว คึกคัก ประชาชนร่วมกิจกรรมจำนวนมาก
พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เลขานุการกรรมาธิการการตำรวจ สภาฯ
ปะทะเดือด "ปชช.เมียนมา" อพยพข้ามแดนหนีการสู้รบต่อเนื่อง ลี้ภัยเข้าไทยหลายพันคน
"นายกฯ" จ่อลุยตรวจพื้นที่ อ.แม่สอด "ชายแดนติดเมียนมา" หลังประชุมครม. บ่าย 23 เม.ย.นี้
ทอ.เฝ้าติดตามทางอากาศ สถานการณ์ชายแดน "ไทย-เมียนมา" 24 ชม.
ผวา ชาวบ้านถ่ายคลิป สัตว์คล้ายจระเข้ในแม่น้ำวัง วอนจนท.ช่วยตรวจสอบ
"สุทิน" เล่นใหญ่ดันแก้พ.ร.บ.กลาโหม ให้อำนาจนายกฯ ครม.ลงโทษทหาร คิดก่อรัฐประหาร เพิ่มสัดส่วนสมาชิกสภากลาโหม
รัฐบาลชวนเที่ยวงานฉลองกรุงเทพฯ “ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์” 19-25 เมษายนนี้
พม.เปิดยื่นรับสิทธิครอบครัวอุปถัมภ์ 1,107 ราย เน้นให้สิทธิอุปถัมภ์ ผู้สูงอายุยากจนก่อน
"ผบก.น.2" ยันไม่ 2 มาตรฐาน ดำเนินคดี 2 บิ๊กตร.อย่างเท่าเทียม เผยเตรียมนัด "ทนายตั้ม" ให้ข้อมูลอีกครั้ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น