No data was found

เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม พร้อมผู้นำท้องถิ่นมอบอาหารให้ผู้ที่มีความเสี่ยงกักตัวที่บ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม พร้อมผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และชาวบ้าน ทำอาหารมอบให้ผู้ที่มีความเสี่ยงกักตัวที่บ้าน และผู้ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด 19

ที่ทำการกำนันตำบลปลายโพงพาง หมู่ 3 บ้านลัดตาช่วย ตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม พระครูวิจิตรสรคุณ  หรือหลวงพ่อเจี๊ยบ เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม ได้นำนายวีระชิต  จันทร์เพ็ง สจ.เขต 7 อำเภออัมพวา นายศักดิ์ชาย  แสงสุข กำนันตำบลปลายโพงพาง พร้อมผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และชาวบ้านร่วมกันทำอาหารต่างๆเช่นวันนี้ได้ทำเมนูแกงส้มผักรวม แกงป่าหมูผักรวม ผัดบวบใส่ไข่ และขนมต่างๆ จัดเป็นชุดๆ รวมทั้งพืชผักต่างๆ ไปมอบให้ผู้ที่มีความเสี่ยงกักตัวที่บ้าน และผู้ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่ตำบลปลายโพงพางทั้ง 9 หมู่บ้าน โดยมีประชาชนที่ทราบข่าวเดินทางวัตถุดิบต่างๆ เช่น มะเขือเปราะ, ผักกวางตุ้ง, บวบ, ดอกกะหล่ำ, ผักบุ้งจีน เป็นต้น มามอบให้เป็นระยะๆด้วย

หลวงพ่อเจี๊ยบ เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม กล่าวว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ส่งผลกระทบอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่มีความเสี่ยงถูกกักตัวในบ้าน ไม่สามารถออกไปซื้อหาอาหารการกินได้ ดังนั้นเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19  สนองพระดำริ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 ทางวัดประชาโฆสิตาราม ร่วมกับผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และชาวบ้านร่วมกันได้จัดเตรียมอาหารไปมอบให้ผู้ที่มีความเสี่ยงกักตัวที่บ้าน และผู้ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่ตำบลปลายโพงพางทั้ง 9 หมู่บ้าน โดยจะทำต่อเนื่องต่อไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุกอาจ หนุ่ม Messenger ติดพนันออนไลน์ กระชากสร้อยต่อหน้ารถสายตรวจ สุดท้ายไม่รอด
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 33 จว. มีฝน
แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น