No data was found

2พ่อลูก เผยนาทีเอาชีวิตรอด จากเหตุเพลิงไหม้ผับ“เมาท์เท่น บี”

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจยังคงเร่งสืบสวนหาสาเหตุเพลิงไหม้ เหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิง “เมาเท่นบี” ขณะผู้บาดเจ็บเปิดใจวินาทีชีวิตหนีเอาตัวรอด จากเปลวเพลิง ขณะเทศบาลสัตหีบ เตรียมแจ้งดำเนินคดีเจ้าของผับ 2 ข้อหา

คืบหน้า กรณี เหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิงเมาเท่นบี วันนี้ ( 5 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 2 ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นพ่อ-ลูก ที่รอดชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว ได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม สำหรับ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายคือ นายชลิตโชติ ศุภกานต์ อายุ 48 ปี และนางสาวณัฏฐนิช พิกุลแก้ว อายุ 29 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุเพลิงไหม้ มีบาดแผลพุพองที่เกิดจากการถูกไฟลวกเกือบทั่วร่างกาย โดยเฉพาะที่บริเวณแผ่นหลัง อาการค่อนข้างสาหัส และถูกนำส่งโรงพยาบาลหลังเกิดเหตุ โดยแพทย์ได้ลชะล้างบาดแผลและพันผ้าก็อต เพื่อป้องกันการติดเชื้อ ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ และเรียกร้องผู้เกี่ยวข้องเพื่อให้เข้ามาดูแลและเยียวยาชดเชยให้เร็วที่สุด

โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้เปิดใจถึงวินาทีชีวิต ขณะหนีเอาตัวรอดจากเหตุเพลิงไหม้ ว่า ก่อนเกิดเหตุมาร่วมสังสรรค์งานวันเกิดเพื่อนพี่ชาย ขณะที่กำลังดื่มกินอยู่นั้น จู่ๆก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ และได้ยินเสียงระเบิดมาจากทางฝั่งซ้ายของเวทีด้านในสุด จากนั้นทุกอย่างก็มือสนิท จึงรู้ว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงคลานแทรกมาตามช่องว่างระหว่างโต๊ะเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้ ตอนนั้นควันไฟเต็มไปหมดและข้างในก็วุ่นวายผู้คนต่างหนีเอาตัวรอด กันชุลมุน ตนทั้งคู่ก็ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย หลายแห่งเนื่องจากถูกสะเก็ดไฟกระเด็นใส่และลวกตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนเสื้อผ้าถูกไฟไหม้เกือบหมด

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้บาดเจ็บยังกล่าวต่อไปว่า กลุ่มเพื่อนที่มางานวันเกิดด้วยกัน ถึงตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้สักคนแต่ทราบมาว่า มีคนที่มาร่วมงานวันเกิดด้วยเสียชีวิต 1 คน รวมถึงพี่ชายของตนที่ตอนนี้ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล คุณหมอบอกว่าอาการยัง 50-50 มีเสียง ด้าน นายพนธกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศบาลเมืองสัตหีบ เปิดเผยว่า เมาเท่นบี ผับ มีเจ้าของคือนายบี ยังไม่ทราบชื่อจริง เป็นลูกชายเสี่ยยศ เจ้าของฟาร์มหมูรายหนึ่งในจ.ชลบุรี ได้เช่าพื้นที่เอกชนราย 1 ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่พื้นที่ราชการ หรือพื้นที่ของทหารเปิดสถานบันเทิงขึ้นมีพื้นที่ให้บริการ 3 ส่วนคือ โซนหมูกระทะ โซนร้านอาหาร Outdoor และโซนสถานบันเทิงกึ่งผับ โซนหมูกะทะและโซนอาหาร Outdoor ได้ขออนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนโซนสถานบันเทิงเมาเท่นบี เพิ่งขอใบอนุญาตภายหลังโดยสถานบันเทิงแห่งนี้เริ่มเปิดให้บริการเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ เทศบาลสัตหีบ อยู่ระหว่าง รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมแจ้งดำเนินคดีเบื้องต้นกับผู้ประกอบการ 2 ข้อหาคือ ต่อเติมอาคารโดยไม่ได้รับอนุญาต และใช้อาคารผิดประเภท ส่วนข้อหาอื่นๆอยู่ระหว่างการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุด เจ้าของผับ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง เจ้าของคดีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นรุตม์ชัย" สวน "อุ๊งอิ๊ง" ระบบยุติธรรมของประเทศถูกทำลาย ย่อยยับ ต้องเป็นหนี้ 500,000 ล้าน เพื่อกู้มาแจก
"อาจารย์อุ๋ย ปชป." ชี้ชัด เศรษฐกิจพอเพียงไม่ใช่แค่อยู่กระท่อม ปลูกผัก ซัดกลับคนบิดเบือน
เมียนมา ‘อากาศร้อนจัด’ กระทบรายได้คนขับแท็กซี่
ประมวลภาพโมเมนต์สำคัญ ‘สีจิ้นผิง-มาครง’
เจ้าคณะฯ สั่งปลดแล้ว "เจ้าอาวาส" เคลมเด็กหนุ่ม เผยยังสอบวินัยสงฆ์ไม่ได้ เหตุหายตัวไร้เงา
รัสเซียเยาะเซเลนสกี้แอบอ้างพระเจ้าเป็นพันธมิตรยูเครน
เดือดกว่านี้ไม่มีแล้ว "อ.สุวินัย" จัดหนัก "โน้ส อุดม" ลงลึกธาตุแท้ ลั่นเมริงกับKuเป็นมนุษย์คนละสายพันธุ์
กองทัพบกนำกำลังพล ขนน้ำแจกปชช. 7 หมื่นลิตร  ด้านทัพอากาศ จ.ชุมพร ขนน้ำช่วยชาวสวนทุเรียนสู้ภัยแล้ง
วธ.เปิดชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี 1 ใน 10 สุดยอดชุมชนต้นแบบ “เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี 66 ดินแดนประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 หลากหลายชาติพันธุ์ ชมเส้นทางรถไฟสายมรณะ บ้านหลบภัยเชลยศึก ไหว้พระยอดเขารอยพระพุทธบาท-พระพุทธเจติยคีรี ช้อปชิมสินค้า-อาหารตลาดริมแคว
TPIPL จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น