No data was found

2พ่อลูก เผยนาทีเอาชีวิตรอด จากเหตุเพลิงไหม้ผับ“เมาท์เท่น บี”

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจยังคงเร่งสืบสวนหาสาเหตุเพลิงไหม้ เหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิง “เมาเท่นบี” ขณะผู้บาดเจ็บเปิดใจวินาทีชีวิตหนีเอาตัวรอด จากเปลวเพลิง ขณะเทศบาลสัตหีบ เตรียมแจ้งดำเนินคดีเจ้าของผับ 2 ข้อหา

คืบหน้า กรณี เหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิงเมาเท่นบี วันนี้ ( 5 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 2 ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นพ่อ-ลูก ที่รอดชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว ได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม สำหรับ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายคือ นายชลิตโชติ ศุภกานต์ อายุ 48 ปี และนางสาวณัฏฐนิช พิกุลแก้ว อายุ 29 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุเพลิงไหม้ มีบาดแผลพุพองที่เกิดจากการถูกไฟลวกเกือบทั่วร่างกาย โดยเฉพาะที่บริเวณแผ่นหลัง อาการค่อนข้างสาหัส และถูกนำส่งโรงพยาบาลหลังเกิดเหตุ โดยแพทย์ได้ลชะล้างบาดแผลและพันผ้าก็อต เพื่อป้องกันการติดเชื้อ ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ และเรียกร้องผู้เกี่ยวข้องเพื่อให้เข้ามาดูแลและเยียวยาชดเชยให้เร็วที่สุด

โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้เปิดใจถึงวินาทีชีวิต ขณะหนีเอาตัวรอดจากเหตุเพลิงไหม้ ว่า ก่อนเกิดเหตุมาร่วมสังสรรค์งานวันเกิดเพื่อนพี่ชาย ขณะที่กำลังดื่มกินอยู่นั้น จู่ๆก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ และได้ยินเสียงระเบิดมาจากทางฝั่งซ้ายของเวทีด้านในสุด จากนั้นทุกอย่างก็มือสนิท จึงรู้ว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงคลานแทรกมาตามช่องว่างระหว่างโต๊ะเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้ ตอนนั้นควันไฟเต็มไปหมดและข้างในก็วุ่นวายผู้คนต่างหนีเอาตัวรอด กันชุลมุน ตนทั้งคู่ก็ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย หลายแห่งเนื่องจากถูกสะเก็ดไฟกระเด็นใส่และลวกตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนเสื้อผ้าถูกไฟไหม้เกือบหมด

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้บาดเจ็บยังกล่าวต่อไปว่า กลุ่มเพื่อนที่มางานวันเกิดด้วยกัน ถึงตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้สักคนแต่ทราบมาว่า มีคนที่มาร่วมงานวันเกิดด้วยเสียชีวิต 1 คน รวมถึงพี่ชายของตนที่ตอนนี้ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล คุณหมอบอกว่าอาการยัง 50-50 มีเสียง ด้าน นายพนธกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศบาลเมืองสัตหีบ เปิดเผยว่า เมาเท่นบี ผับ มีเจ้าของคือนายบี ยังไม่ทราบชื่อจริง เป็นลูกชายเสี่ยยศ เจ้าของฟาร์มหมูรายหนึ่งในจ.ชลบุรี ได้เช่าพื้นที่เอกชนราย 1 ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่พื้นที่ราชการ หรือพื้นที่ของทหารเปิดสถานบันเทิงขึ้นมีพื้นที่ให้บริการ 3 ส่วนคือ โซนหมูกระทะ โซนร้านอาหาร Outdoor และโซนสถานบันเทิงกึ่งผับ โซนหมูกะทะและโซนอาหาร Outdoor ได้ขออนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนโซนสถานบันเทิงเมาเท่นบี เพิ่งขอใบอนุญาตภายหลังโดยสถานบันเทิงแห่งนี้เริ่มเปิดให้บริการเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ เทศบาลสัตหีบ อยู่ระหว่าง รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมแจ้งดำเนินคดีเบื้องต้นกับผู้ประกอบการ 2 ข้อหาคือ ต่อเติมอาคารโดยไม่ได้รับอนุญาต และใช้อาคารผิดประเภท ส่วนข้อหาอื่นๆอยู่ระหว่างการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุด เจ้าของผับ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง เจ้าของคดีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอชลน่าน" ยันคุม "โควิด" ได้ วอนปชช. อย่าตื่นตระหนก
รู้จัก "จิราพร" ว่าที่รมต.ป้ายแดง โควต้าเพื่อไทย DNA สินธุไพร ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย ว่าที่รัฐมนตรี ครม.ใหม่ จบดีกรีมหาลัยดังระดับโลก
"สันติสุข" ถามตรงจำเป็นไหม? ใช้เงินหมื่นล้าน ทำ 3 ครั้ง ประชามติแก้รัฐธรรมนูญ
ตร.บุกรวบ "คนขับรถ" ให้ชาวญี่ปุ่น คดีฆ่าหั่นศพยัดถุงดำทิ้งบ่อน้ำ
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 2 ภาคพายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง 42 จังหวัดเตรียมรับมือ ร้อนสุด 43 องศา
"รมว.แรงงาน" หนุนภาคีเครือข่ายแรงงาน "สพท." ผนึก "สสส." ผ่าทางตันความเห็นต่าง ขับเคลื่อน "ร่างพรบ.แรงงานอิสระ" ดูแลแรงงานอิสระ 20 ล้านคน
สมาคมธนาคารไทย เห็นพ้องนายกฯ เร่งช่วยลูกหนี้กลุ่มเปราะบาง นัดถก 24 เม.ย.หาทางออกลดภาระการเงิน
สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น