No data was found

เร่งตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ ผับ “เมาท์เทน บี” เร่งเยียวยา

กดติดตาม TOP NEWS

บรรยากาศล่าสุดกับเพจเพลิงไหม้ผับเมาเท่นบีที่สัตหีบจังหวัดชลบุรีล่าสุดหลายหน่วยงานก็เร่งหาสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ขณะเดียวกันก็เร่งเยียวยาทั้งคู่บาดเจ็บและเสียชีวิต คุณผดุงสิน ศรีไชโย รายงานสดมาจากจุดเกิดเหตุ

สถานการณ์ที่ผับเมาท์เทน บีจุดเกิดเหตุเพลิงไหม้จนมีผู้เสียชีวิตนับ 10 รายล่าสุดตอนนี้หลายหน่วยงานเร่งเข้าพื้นที่เพื่อ หาสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ แต่ก่อนที่จะไปตรวจสอบสาเหตุเพลิงไหม้จากเจ้าหน้าที่ พาคุณผู้ชมมาดูบรรยากาศของญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ อย่างคุณพี่ผู้หญิงท่านนี้ สอบถามทราบว่าเป็นแม่ของนักร้องนักดนตรีที่เสียชีวิต ชื่อนางเปรมใจ เเซ่อึ้ง ส่วนนักร้องที่เสียชีวิตชื่อว่า นายฉัตรชัย ชื่นค้า อายุ30ปี เดินทางมาดูสถานที่เกิดเหตุและนำรถของลูกชายกลับไป ซึ่งคุณแม่ก็มีอาการโศกเศร้าเสียใจอยู่ตลอดเวลา ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามก็ทราบว่า เดินทางมาเอารถของลูกชายกลับปกติลูกชายไม่ได้ร้องเพลงที่สถานบันเทิงแห่งนี้ เป็นประจำ แต่ที่มาร้องแทนของนักร้องอีกคนที่ป่วย ตอนนี้ไม่อยากจะพูดอะไรมากขอจัดการเรื่องศพของลูกให้เรียบร้อยก่อน

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับการเร่งหาสาเหตุการเสียชีวิตล่าสุดมีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 2 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าไปตรวจสอบพื้นที่เพลิงไหม้ด้านในซึ่งเบื้องต้นสภาพของสถานบันเทิงด้านในพบความเสียหายเกือบจะ 100% ส่วนบริเวณโดยรอบๆพบกองเลือดรอยเลือดเส้นผมที่คาดว่าน่าจะเป็นของผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตอยู่บริเวณโดยรอบรวมไปถึงห้องน้ำที่อยู่ด้านนอกของอาคารมีรอยเลือดคาดว่าน่าจะเป็นรอยเลือดของผู้บาดเจ็บที่วิ่งเข้าไปหาน้ำ

หลังจากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ก็บอกว่าจัดการเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบความเสียหายเกือบจะ 100% คาดว่าต้นเพลิงน่าจะเกิดมาจากบริเวณจุดที่มีพนักงานซ่อมแอร์เมื่อช่วงเย็นวานนี้ซึ่งสอบปากคำ ผู้ที่รอดชีวิตและพนักงานก็ให้การที่สอดคล้องกันว่ามีการซ่อมระบบแอร์ แต่ต้องรอการตรวจสอบที่ละเอียดของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับสถานบันเทิงดังกล่าวยังไม่ได้รับการอนุญาตให้เปิดเป็นสถานบันเทิงมีแค่เปิดเป็นร้านอาหารเท่านั้นเบื้องต้นพบความผิดเปิดสถานบันเทิงเกินเวลาและเปิดสถานบันเทิงแบบผิดประเภท ส่วนกระแสข่าวที่ว่าสถานบันเทิงดังกล่าวมีหุ้นส่วนเป็นตำรวจสภภูตาหลวงผู้การจังหวัดชลบุรีบอกว่ายังไม่ทราบเรื่อง

 

ขณะที่นายสุรชัย ชัยตระกูลทองผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน หลังจากเข้าตรวจสอบดูที่เกิดเหตุก็ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าเบื้องต้นจากการตรวจสอบผู้บาดเจ็บ มี 27 คนเป็นคนไทย 25 คนต่างชาติต่างด้าว 2 คน ผู้เสียชีวิต 14 คน จำนวนนี้ 5 คนมีสิทธิ์ประกันสังคม จากนี้จะเร่งเยียวยาจ่ายเงินชดเชยให้กับผู้เสียชีวิตส่วนผู้บาดเจ็บก็จะตรวจสอบว่ามีสิทธิ์สวัสดิการอะไรบ้าง ส่วนการเยียวยาพนักงาน จากนี้จะเข้าไปสอบถามในเรื่องการจัดหางานอื่นให้ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับความสมัครใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจาะใจครูไทย ขอบคุณรัฐบาล อนุมัติงบฯจ้างภารโรง แบ่งเบาภาระคืนความสุขโรงเรียน
ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น