No data was found

“ใจบัว ฮิดดิง” แจ้งความเอาผิด “ตร.ยศ สารวัตร” พยายามขืนใจอนาจาร

กดติดตาม TOP NEWS

"ใจบัว ฮิดดิง" แจ้งความเอาผิด "ตร.ยศ สารวัตร" พยายามขืนใจอนาจาร

น.ส.ใจบัว ฮิดดิง อายุ 26 ปี นักแสดงชาวไทยลูกครึ่งฮอลแลนด์ สังกัดช่องหลากสี พร้อมด้วย ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับ สน.คันนายาว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับสารวัตรสอบสวน สน.บางพลัด รายหนึ่ง (พ.ต.ต.อธินาถ อินทรบัวศรี สว.สอบสวน สน.บางพลัด) ข้อหาอนาจาร ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคู้บอน

ข่าวที่น่าสนใจ

นายษิทรา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้ไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน แบ่งเป็นชาย 1 หญิง 3 จากนั้นเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 2 ส.ค. เพื่อนผู้หญิงได้ชักชวนพวกตนไปสังสรรค์กันต่อที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคู้บอน (ม.ลัดดารมย์ วงแหวน-รามอินทรา) ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนของเพื่อน เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวได้พบกับเจ้าของบ้านเป็นชาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว ซึ่งเป็นเพื่อนของเจ้าของบ้าน ตั้งวงนั่งดื่มสังสรรค์บริเวณห้องโถงชั่นล่างของตัวบ้าน จากนั้นช่วง 04.00 น. น.ส.ใจบัว ได้ขอตัวนอนหลับบนโซฟาบริเวณห้องโถงที่ใช้สังสรรค์ โดยที่ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์เพิ่มแต่อย่างใด

กระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น. ก็รู้สึกเหมือนมีคนมาจับมาลูบตัวรวมถึงหน้าอก จึงตื่นขึ้นมาพบว่าตำรวจนายดังกล่าวพยายามนอนเบียดข้างๆโดยมือลูบไล้อยู่บนตัว ทั้งที่โซฟานั้นสามารถนอนได้เพียงคนเดียว ด้วยความตกใจรีบลุกขึ้นแล้วพยายามมองหาเพื่อนๆ ที่มาด้วยกันแต่พบเพียงเพื่อนผู้ชายที่รู้จักนอนบนโซฟาใกล้ๆจึงปลุกแล้วรีบออกจากบ้านหลังดังกล่าวทันที

นายษิทรา เปิดเผยอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจนายดังกล่าวได้พยายามติดต่อผ่านเจ้าของบ้านและเพื่อนเพื่อขอโทษ และเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้พยายามเป็นตัวกลางในการเจรจา แต่ยังไม่มีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาขอเคลียร์แต่อย่างใด ซึ่งผู้เสียหายยืนยันที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงเข้าแจ้งข้อหากระทำอนาจาร โดยมีโทษจำคุก 10 ปี ปรับ 2 แสนบาท และจะร้องเรียนไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ให้มีการ
ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และให้มีการลงโทษทางวินัย ส่วนตัวผู้เสียหายนั้น ขณะนี้สภาพจิตใจย่ำแย่ ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวนั้น ยังไม่ได้ทำการตรวจสอบข้อมูล ทราบเพียงแค่ว่าเป็นสารวัตรอยู่ที่ สน.บางพลัด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการโทรศัพท์ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว จำนวน 5 ครั้ง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวไม่ตอบรับสายแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น