โดนแล้ว “กรมขนส่ง” ลงโทษคนขับรถเมล์ หวิดชนคนข้ามทางม้าลาย

โดนแล้ว "กรมขนส่ง" ลงโทษคนขับรถเมล์ หวิดชนคนข้ามทางม้าลาย

ภายหลังจากเหตุการณ์ที่ถูกแชร์ขึ้นจากเพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” ซึ่งโพสต์คลิปรถประจำทางสาย ปอ.40 เกือบชนหญิงขณะกำลังข้ามทางม้าลาย พร้อมกับระบุข้อความว่า มอเตอร์ไซค์เขาเบรคให้คนข้าม แล้วดูรถ ปอ. ทำ นั้น ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังอู่รถโดยสารประจำทางสาย ปอ. 40 แต่ไม่พบรถโดยสารประจำทางคันที่ปรากฎในคลิป แต่ได้เจอกับกระเป๋ารถเมล์ หรือ คนเก็บเงินค่าโดยสารประจำรถคันดังกล่าว

โดยกระเป๋ารถเมล์ เปิดเผยเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ช่วงเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ขี่ค่อมเลนมา จังหวะนั้นเป็นไฟเขียว คนขับเห็นแล้วว่า มีป้าคนหนึ่งยืนอยู่ตรงเกาะกลางถนน แต่รถจักรยานยนต์เกิดเบรคกระทันหัน ทำให้คนขับรถโดยสารประจำทางต้องหักหลบไปทางที่ป้าคนดังกล่าวยืนอยู่ ซึ่งขณะนี้คนขับรถโดยสารประจำทางคันเกิดเหตุได้เดินทางไปพบกรมขนส่ง เพื่อชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังคนขับโดยสารคันเกิดเหตุ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า บริเวณที่เกิดเหตุเป็นตลาดกับห้างสรรพสินค้า เป็นถนน 2 เลน ตรงนั้นมีทางม้าลาย แต่ไม่มีสัญญาณไฟให้คนข้าม ตนเองก็ขับรถมาดีๆ เห็นป้าที่ยืนอยู่กลางถนนแล้วคิดว่า ป้าไม่ข้ามมาแน่ จังหวะนั้นมีรถจักรยานยนต์ที่อยู่ด้านหน้าตนเองเบรคกระทันหัน ตนเองเลยต้องหักรถหลบไปทางนั้น เพราะถ้าไม่หักหลบต้องชนรถจักรยานยนต์แน่นอน ตนเองยอมรับผิดทุกอย่าง ตอนนี้อยากขอโทษสังคมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีพฤติกรรมขับรถไม่ดี ต่อไปนี้จะปรับปรุงตัวขับรถให้ดีขึ้น พร้อมยืนยัน ไม่มีการแข่งรับผู้โดยสารอย่างแน่นอน

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กรมขนส่งทางบก ได้ลงโทษปรับคนขับรถโดยสารประจำทาง เป็นเงิน 3,000 บาท และทำทัณฑ์บนไว้แล้ว ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก 1 ครั้ง จะถูกลงโทษสถานหนักอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทหาร ร่วม เทศบาลนาจอมเทียน พัฒนาชายหาด
แม่บ้านหอพัก ยัน "บอสพอล" ขับรถหรู มาติดต่อเช่าห้องด้วยตนเอง อ้างให้ลูกน้องพัก ก่อนขนทรัพย์สินเข้าห้อง 2 รอบ
"ดีเอสไอ" จ่อเชิญผู้เชี่ยวชาญ ตรวจสอบนาฬิกาหรู “บอสพอล” แท้หรือปลอม หลังเข้ายึดคาห้องเช่ากลางกรุงฯ
เหยื่อ‘ดิไอคอน’ แตะ 8,000 ราย เสียหายแล้วกว่า 2.2 พันล้าน
“อนุทิน” เชื่อคนหนีคดีตากใบ หมดอายุความ ก็ไม่มีความสุข ย้ำรัฐบาลพร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย
“อดีตทูตนริศโรจน์” แฉขบวนการทวงคืนช้างจากศรีลังกา มีนักการเมืองปั่นกระแส บิดเบือนข้อมูล
"ศปช." เตือน "ภาคใต้-เหนือตอนล่าง" รับมือฝนตกหนัก
“อัจฉริยะ” เสียงอ่อย เปิดประเด็น “นางเอกช่องน้อยสี-วีเจดัง” ทำธุรกิจเครือข่าย “หนุ่ม กรรชัย” ต่อสายหา “ต้นหอม” แจงเดือดกลางรายการ
"ไชยชนก" ร่วม"รมต.-กก.บห. "ภูมิใจไทย" วางพวงมาลาถวายสักการะเนื่องในวันปิยมหาราช 23 ต.ค.
เจ้าหน้าที่ สส.พรรคส้ม ขับเจ็ทสกี ป่วนงานประเพณีโยนบัว จนถูกชาวบ้านร้องเรียน ด้าน “ธนเดช” โร่ขอโทษแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น