No data was found

“ดารุมะ” คืนชีพ กลับมาเปิดสาขาแรก ย้ำคูปองเดิมยังใช้ได้ตามปกติ

กดติดตาม TOP NEWS

“ดารุมะ” คืนชีพ กลับมาเปิดสาขาแรก ย้ำคูปองเดิมยังใช้ได้ตามปกติ

จากกรณีกลุ่มเฟซบุ๊ก คนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) มีสมาชิกได้โพสต์ภาพป้ายหน้าร้าน ดารุมะซูชิ สาขาอุดมสุข 58 ซึ่งมีการเปลี่ยนป้ายชื่อร้านเป็น MAMA DARUMA พร้อมติดป้ายระบุว่า เปิดบริการ 31 กรกฎาคม 2565 และป้ายประกาศเงื่อนไขการใช้คูปอง โดยได้ระบุว่า โทรสำรองล่วงหน้า 1 วัน พร้อมระบุเวลารับจอง และ เงื่อนไขทางเอกสาร ทั้งหน้าแอพพลิเคชั่นคูปอง, สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาหน้าบัตรเครดิต กรณีชำระผ่านบัตรเครดิต, สลิปโอนเงิน ที่ระบุวันที่ซื้อคูปอง พร้อมลงท้ายหมายเหตุว่า ต้องขออภัยด้วย เนื่องจากมีกรณีโดนบล็อกแอพพลิเคชั่น ทำให้มีการพูดถึงกันเยอะมาก ว่า ร้านดารุมะ ซูชิ คัมแบ็ก คราวนี้เปลี่ยนชื่อมีคำว่า Mama Daruma ส่วนวอยเชอร์ก็ยังคงใช้ได้เหมือนเดิม

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านดังกล่าวที่ตั้งอยู่ ซอยอุดมสุข 58 หลังจากเดินทางไปถึงจะเห็นป้ายหน้าร้านระบุไว้ว่า “เงื่อนไขการใช้คูปอง โทรฯสำรองที่นั่ง 1 วันทุกครั้ง พร้อมต้องแสดงหน้าแอพพลิเคชั่นคูปอง /สำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาหน้าบัตรเครดิตกรณีชำระผ่านบัตรเครดิต/ อีกทั้งขอสลิปโอนเงินที่ระบุว่าซื้อคูปอง” และทิ้งท้ายด้วยข้อความว่า หมายเหตุ “ต้องขออภัยด้วย เนื่องจากมีการโดนบล็อกแอพพลิเคชั่น”

จากนั้นยังมีข้อความที่ติดไว้บนกระจกภายในร้านว่า “มามา ดารุมะ ซูชิ จดทะเบียนถูกต้องโดยชอบ ดำเนินตามกฎหมาย ให้คำปรึกษาโดย สำนักงานพัฒนธรรมทนายความ ผู้ใดละเมิดสิทธิจะถูกดำเนินคดีโดยเฉียบขาด จากทนายความ อนุสรณ์ รัตนนันท์ ”

จากการสอบถาม นายอนุสรณ์ รัตนนันท์ ทนายความผู้รับมอบอำนาจดูแลร้าน เปิดเผยว่า ตนเองเป็นญาติผู้ใหญ่ (ของเจ้าของเดิม) ส่วนสาเหตุที่กลับมาเปิด เนื่องจากเห็นว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกสังคมตั้งเป็นโจทย์โดยไม่มีเหตุผลเพียงพอ ตนเองเลยเข้ามาช่วยเ พราะเจ้าของเดิมได้รับความเดือดร้อน โดยการใช้โปรโมชั่นในคูปองเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่มีการเปลี่ยนเงื่อไขแต่อย่างใด แต่ยังคงมีปัญหา คือ แอพพิเคชั่นของร้านโดนล็อก ทำให้ไม่อาจทราบได้ว่า ใครคือลูกค้า ใครคือคนซื้อตัวจริง เพราะฉะนั้นใครที่มาใช้บริการ จึงต้องเอาสลิปโอนเงินกับบัตรประชาชนมาแสดงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายด่าง" จี้ปฏิรูป รพ.ราชทัณฑ์ เผยรมว.ยุติธรรม โทรคุยขั้นตอนผ่าพิสูจน์ศพ
ครม.เห็นชอบ แต่งตั้งข้าราชการการเมือง 8 ราย
เปิดพินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" ยกอะไรให้ "หยก-พี่สาว" พร้อมบริจาคร่างกายให้คณะแพทย์มธ.
"อนุทิน" ยันตัดสินอนาคตกัญชา ต้องยึดข้อมูลผลดี-เสียรอบด้าน ไม่อยากเห็นนโยบายรัฐกลับไปกลับมา
เพจดังประณาม "นักการเมือง" โหนกระแส "บุ้ง ทะลุวัง" ทั้งที่ศพยังอุ่นๆ
"นายกฯ" สั่งตัด น้ำ-ไฟ-สัญญาณโทรศัพท์ เร่งแก้ปัญหาอาชญากรรมข้ามชาติ-แก๊งคอลเซ็นเตอร์
"หมอเหรียญฯ" แจงละเอียด เหตุลงโทษหนุ่มเมินคำเตือน แอบสูบบุหรี่ในรพ.มงกุฎวัฒนะ
"ศชอ." เตือนพวกโหนศพ ใครใช้ชีวิต "บุ้ง" หมิ่นเบื้องสูง เจอฟ้องแน่
"แกนนำ 3 นิ้ว" โผล่โหน "บุ้ง" เสียชีวิต ปลุกระดมแนวร่วมฯ ขอช่วยจดจำข้อเรียกร้อง
สุดอลังการ นางรำ 300 คน ร่วมฟ้อนรำบวงสรวงพญาช้าง ฉลองครบรอบ 31 ปี งานประเพณีบุญบั้งไฟเอราวัณ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น