No data was found

เปิดคลิปสุดน่ารัก ยายวัย 97 ปี ฟ้อนรำถวายพระพรในหลวง ขณะนั่งดูทีวี

กดติดตาม TOP NEWS

สุดน่ารัก ยายวัย 97 ปี ฟ้อนรำถวายพระพรในหลวง ขณะนั่งดูทีวีช่วงที่มีการรำถวายพระพร เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา ในหลวงรัชกาลที่ 10

(30 กรกฎาคม 2565) จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก ชื่อ เสน่ห์ เกื้อกูลส่ง เผยแพร่คลิปคุณยายท่านหนึ่ง ลุกจากเตียงฟ้อนรำหน้าจอทีวี พร้อมระบุข้อความว่า “แม่ขอรำถวายในหลวง ด้วยค่ะ แม่รักในหลวงทุกพระองค์ วันนี้ แข็งแรงเหมือนมีอะไรมาดลใจ ได้ยินเสียงจากทีวีเลยลุกขึ้นรำเลย”

โดยในคลิป ดังกล่าว เผยให้เห็นคุณยายนอนดูทีวี ช่วงหนึ่งมีรายการในพระราชพิธีถวายพระพร เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา ในหลวงรัชกาลที่ 10 มีการรำถวาย คุณยายคนดังกล่าว จึงลุกขึ้นจากเตียงทันที แล้วออกท่าฟ้อนรำตามจังหวะ ก่อนจะลงไปนอนบนเตียง แล้วฟ้อนรำต่อ ซึ่งคลิปดังกล่าวมีนางธนิตา บัวตูม อายุ 56 ปีลูกสาวเป็นคนถ่ายไว้ ก่อนที่ลูกสาวอีกคนนำมาเผยแพร่บนเฟซบุ๊ก / หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาชมคลิป และชื่นชมคุณยายกันเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

นางธนิตา บัวตูม อายุ 56 ปี ลูกสาวคุณยายหน่วง เล่าว่า เหตุการณ์ตามคลิปตนเองถ่ายไว้เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ขณะนั้นแม่นอนดูทีวีอยู่ ซึ่งเป็นรายการพิเศษ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา ในหลวงรัชกาลที่ 10 และมีการรำถวายพระพร จู่ ๆ แม่ก็ลุกขึ้นยืนเองทั้งที่ผ่านมาร่างกายไม่แข็งแรง แล้วออกท่าทางฟ้อนรำตามเพลง และนางรำในทีวี ตนเองจึงใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปเอาไว้ / ต่อมา นางเสน่ห์ เกื้อกูลส่ง อายุ 58 ปี พี่สาวตนเอง ได้นำคลิปไปโพสต์บนเฟซบุ๊ก

นางเสน่ห์ เกื้อกูลส่ง บอกว่า แม่รักในหลวง และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์มาก / ประกอบกับ แม่เป็นคนชอบรำวง เมื่อเห็น รายการทีวี มีการรำถวายในหลวง แม่ก็รีบลุกขึ้นรำทันที ทั้งที่ปกติแม่จะไม่ค่อยแข็งแรง รำอยู่สักพักเริ่มเหนื่อย ก็ลงไปนอนบนเตียงแต่ก็ยังรำต่อ / ที่ผ่านมาช่วงวันสำคัญ แม่จะรำอย่างนี้ทุกครั้ง / และหากมีอะไรเกี่ยวกับในหลวง แม่จะรำทุกครั้ง

ด้านยายหน่วง บัวตูม กล่าวว่า คิดถึงในหลวงมาก ไม่มีอะไรจะถวาย จึงทำได้เพียงแค่รำถวายให้เท่านั้น ส่วนตัวรักพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายด่าง" เผย 3 สาเหตุ "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิตก่อนถึงรพ. พร้อมขอประวัติการรักษาย้อนหลัง
ลอวเรนซ์ หว่อง ลั่นจะรับใช้ปชช.ด้วยหัวใจ สิงคโปร์ผลัดใบครั้งแรกในรอบ 20 ปี
รัสเซีย ยึดหมู่บ้านสำคัญเชิงสัญลักษณ์
ศุลกากรร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี กอ.รมน. แถลงข่าวการจับกุมร้านลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า 2 แห่ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
9 ขวบรอดฉิวเฉียดกระสุนทะลุห้องฝุ่นตลบ (คลิป)
"สมศักดิ์" หนุนนำกัญชาต่อยอดการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. รับฟังทุกเสียงค้านขึ้นบัญชียาเสพติด
จีนเปลี่ยน ‘ฟาง’ เป็น ‘พลังงาน’ หนุนรักษ์สิ่งแวดล้อม
เฮงสุดๆ ลูกค้า "สนง.สลากฯ" ซื้อสลากฯ รับโชคใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 งวด 16 พ.ค. คนเดียวรวย 72 ล้าน
เกาหลีใต้ พุทธศาสนิกชนรวมตัวไหว้พระวันวิสาขบูชา
สโลวาเกีย เรียกประชุมความมั่นคงหลังนายกฯถูกลอบสังหาร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น