No data was found

“จตุพร-นิติธร”ตบเท้าสักการะศาลหลักเมือง นัดชุมนุม31ก.ค.ไล่ประยุทธ์

กดติดตาม TOP NEWS

“คณะหลอมรวมประชาชน” ตบเท้าสักการะศาลหลักเมือง พร้อมนัดชุมนุม31ก.ค.ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา ไล่ “ประยุทธ์” ชี้ ฉ่อโกงเปลี่ยนกติกาเลือกตั้ง หวังสืบทอดอำนาจไม่คิดถึงความเดือดร้อนของประชาชน พร้อมแตกหัก ถ้าขอแล้วไม่ร่วมมือทำเพื่อประเทศ

วันที่ 30 ก.ค.65.-นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายนิติธร ล้ำเหลือ และแกนนำคณะ“ประเทศไทยต้องมาก่อน คณะหลอมรวมประชาชน” ร่วมกันสักการะองค์พระหลักเมือง ก่อนให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ว่า วันนี้คณะหลอมรวมประชาชน ได้ร่วมกันมาสักการะศาลหลักเมือง พระแก้วมรกต พระแม่ธรณี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองทั้งปวงที่ปกที่ปกปักษ์รักษา พร้อมขอพรให้ประเทศไทยรอดพ้นภัยจากต่างชาติและไทยภายในชาติ ซึ่งประชาชนขณะนี้ได้รับชะตากรรมกันอย่างรุนแรงโดยหวังว่าการทำหน้าที่ของ คณะหลอมรวมประชาชนจะได้สร้างความเข้าใจให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยได้ปกป้องชาติ แผ่นดินและสถาบันหลักของประเทศนี้ให้รอดผลจากภัยอันตรายที่กำลังบังเกิดขึ้น รวมถึงความยากแค้น แสนสาหัสของประชาชน ซึ่งรัฐบาลไม่ได้รับผิดชอบอะไรและการให้เงินของรัฐบาล 2 เดือน 800 บาทนั้น เฉลี่ยวันละ 13 บาท แต่ตรงข้ามด้านกลุ่มทุนพลังงาน ไฟฟ้า แก๊สและกลุ่มทุนอื่นๆรวมถึงการทุจริตกว่า 30ล้าน ล้านบาทในการบริหารแต่ไม่มีผลลัพธ์

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยในวันพรุ่งนี้ คณะหลอมรวมประเทศไทย มีกำหนดนัดชุมนุม หัวข้อ ประเทศไทยต้องมาก่อน ล้างบางโคตรโกงล้างบางบ้าอำนาจล้างบางการเป็นทาสล้างบางปล้นชาติและล้างบางขายแผ่นดินซึ่งได้เวลาประชาชนแล้ว ซึ่งในวันพรุ่งนี้ตั้งแต่ 16.00 น. ที่ อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา ถนนราชดำเนิน ขอให้ทุกคนมาแสดงพลังจากประชาชนร่วมกัน

ส่วนประเด็นการอยู่ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีครบ8 ปี ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาในวันที่ 23 สิงหาคมในเวลาเที่ยงคืน ทางกลุ่มจะมีการจัดกิจกรรม เวทีภาคพิเศษ เพราะมองเห็นแล้วว่า มีประเด็นการวางแผนสืบทอดอำนาจผ่านการแก้กติกาการเลือกตั้งไปมาในสภา สะท้อนให้เห็นการแย่งชิงอำนาจ และหวังสืบทอดอำนาจเท่านั้น แต่ไม่ได้คิดถึงความเดือดร้อนของประชาชน

ขณะที่นายนิติธร กล่าวว่า ถึงเวลาของประชาชนที่จะเข้ามาดูแลผลประโยชน์ของประเทศ ขอความร่วมมือนักการเมืองและทหาร เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศนี้พัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนหากไม่ยอมไม่ร่วมมือคุยกันไม่ได้ก็แตกหัก ซึ่งจะมีการจัดการชุมนุมทุกสัปดาห์ และจะมีการจัดกิจกรรมทางการเมืองดูแลคุณภาพชีวิตให้ประชาชนผ่านวิกฤตโดยการสงเคราะห์ให้กับประชาชน พร้อมระบุว่าสิ่งที่จะนำพาประเทศได้คือการร่วมมือกัน แต่ถ้าไม่มีการร่วมมือกัน ก็พร้อมแตกหัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ธนกร" ค้าน "ปิยบุตร" ชี้นิรโทษกรรมต้องไม่เหมารวมคดี 112 ไล่แก้ไขให้ตรงจุด จัดการคนบิดเบือนใส่ร้ายสถาบันฯ
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ ตัวประกันไทยในฉนวนกาซา เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ ร้อนจัด อุตุฯเตือนทั่วไทย 54 จว. ภาคกลาง-ตะวันออก-ใต้ ฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
อบจ.นครราชสีมาเดินหน้า ขับเคลื่อนระบบสุขภาพร่วม 8 ภาคีเครือข่าย เซ็น MOU ตั้งศูนย์ช่วยเหลือฯตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางอย่างยั่งยืน
จุฬาราชมนตรี มอบสิ่งของอุปกรณ์ที่จำเป็น แก่ผู้ต้องขังผู้นับถือศาสนาอิสลาม ในการประกอบศาสนกิจ ในเรือนจำอยุธยา
"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น