No data was found

ตำรวจ เร่งสางปมฆ่าโหด ชายหญิงโบกปูนฝังดิน

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เหตุฆ่าโหด ชายหญิงโบกปูนฝังดิน เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

จากกรณี ตำรวจ สภ.โชคชัย จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งจากชาวบ้านที่ไปเก็บเห็ดในป่า ว่า พบศพคนถูกฝังอยู่ในดิน ภายในป่าชุมชนพื้นที่หมู่ 8 บ้านทุ่งอรุณ ตำบลทุ่งอรุณ อำเภอโชคชัย ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยชาวบ้านกำลังช่วยกันขุดดินนำศพขึ้นมาตรวจสอบ โดยในหลุมดินพบศพ ชายหญิงรวม 2 ศพ ศพแรกเป็นชาย อายุประมาณ 40-50 ปี รูปร่างสูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร ผิวขาว ผมหยิก / และศพหญิง อายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 150-160 เซนติเมตร รูปร่างผอมขาว ผมยาว มีรอยสักบริเวณสะโพกด้านหลัง และข้อมือด้านซ้าย ทั้งสองศพอยู่ในสภาพศพเปลือยกาย ถูกโบกปูนฝังดินไว้ในลักษณะนอนสลับกัน โดยศพผู้ชายอยู่ด้านล่าง ลักษณะนอนหงายหน้า โบกปูนทับ 1 ชั้น / ส่วนศพผู้หญิงนอนอยู่ด้านบน ลักษณะนอนคว่ำหน้าโบกทับด้วยปูนอีก 1 ชั้น และฝังกลบด้วยดิน ลักษณะหลุมที่ฝังเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีความลึกประมาณ 80 เซนติเมตร คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยจุดพบศพห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร และห่างจากถนนสาธารณะประมาณ 500 เมตร จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบหลักฐานที่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายทั้งสองคนเป็นใคร

ล่าสุดวันนี้ (29 กรกฎาคม 2565) พันตำรวจเอก บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก. สภ.โชคชัย กล่าวขณะลงพื้นที่ว่า วันนี้ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมนำเครื่องตรวจโลหะ ตรวจหาวัตถุพยานหลักฐานบริเวณใกล้เคียงกับจุดพบศพ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เพราะคาดว่าคนร้ายที่นำศพมาฝังดินอำพรางน่าจะทิ้งร่องรอยอะไรไว้

โดยคาดว่าศพชายหญิงทั้ง 2 ศพ น่าจะถูกฆ่ามาจากพื้นที่อื่น ก่อนนำศพมาฝังดินเพื่ออำพรางคดี / เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถที่จะตรวจสอบศพเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตได้ / เนื่องจากศพถูกปูนเททับร่าง ทำให้เห็นบาดแผลไม่ชัดเจน แต่เบื้องต้นทราบว่าศพผู้หญิงมีการเสริมหน้าอกมา และขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพทั้ง 2 ศพ ไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

เบื้องต้นคาดว่า ศพที่พบอาจจะเป็นแรงงานชาวต่างชาติ เนื่องจากในพื้นที่ อ.โชคชัย มีโรงงานอุตสาหกรรมหลายแห่ง และมีแรงงานชาติ อาศัยอยู่ในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวน กระจายกำลังหาหลักฐานเพิ่มเติม และนำภาพศพผู้เสียชีวิตไปสอบถามชาวบ้านในพื้นที่บริเวณโดยรอบ และใกล้เคียง เนื่องจาก ศพผู้หญิงมีรอยสักที่บริเวณสะโพก ซึ่งอาจจะมีคนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใคร

ขณะที่ ชาวบ้านเก็บเห็ดที่พบศพคนแรก เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 เวลาประมาณ 10.00 น ระหว่างเข้าป่าเก็บเห็ด พบว่ามีหลุมสี่เหลี่ยม จึงเดินเข้าไปดู พบหลุมมีลักษณะรอยยุบ จึงได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน / จากนั้นในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 เวลาประมาณ 15.00 น. ผู้ใหญ่บ้านพร้อมด้วย ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าตรวจสอบ และขุดจนพบว่าศพ ชายหญิง ถูกฆ่าโบกปูน อยู่ภายในหลุม / ส่วนตัวรู้สึกตกใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น