logo

วงจรปิดจับภาพนาทีคนร้าย ฉกมือถือ 2 เครื่อง และ เงินสดอีก 7000 บาท หลบหนี

วงจรปิดจับภาพนาทีคนร้าย ฉกมือถือ 2 เครื่อง และ เงินสดอีก 7000 บาท หลบหนี

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีคนร้ายเป็นชาย ซุ่มอยู่หลังป้อม รปภ.ในภาพจะเห็น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนั่งอยู่พอเจ้าหน้าที่ได้เดินตรวจตราความเรียบร้อยภายในคอนโดคนร้ายถือโอกาสย่องออกมาขโมยโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่องและกระเป๋าเงินของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแล้วรีบหลบหนี ไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 เวลา นายสมศักดิ์ นามโคตร อายุ 58 ปี ได้นำหลักฐานพร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แสนสุข ว่าถูกคนร้ายย่องขโมยของขณะปฎิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในคอนโด สอบถามนายสมศักดิ์ได้ เปิดเผยว่าเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ตนได้ปฎิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ในขณะปฎิบัติหน้าที่กล้องวงจรปิดได้จับภาพคนร้ายมาหลบอยู่หลังป้อมรักษาความปลอดภัย ซึ่งตอนหันหลังอยู่ จึงมองไม่เห็นคนร้าย พอถึงเวลาเดินตรวจตราตนก็เดินตรวจตามปกติคนร้ายก็ได้จังหวะย่องมา ขโมยของมีค่าของตนเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องรวมมูลค่า 15,000 กว่าบาทและเงินสดที่อยู่ในกระเป๋าของตนอีก 7000 บาท

ตนเดือดร้อนมากเพราะเงินนั้นตนต้องใช้ทั้งเดือนทั้งโทรศัพท์มือถือ มีทั้งเบอร์ติดต่องานและเบอร์ญาติและข้อมูลสำคัญอยากฝากถึงตำรวจให้เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะถ้าปล่อยไว้ก็จะไปก่อเหตุแบบนี้อีก

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตาข่ายบังวิวภูเขาไฟฟูจิ โดนเจาะเป็นรู
รมว.ยธ. ประชุมติดตามเร่งรัดงานยาเสพติด เร่งด่วนระยะ 3 เดือน กำหนด 25 จังหวัดนำร่อง เน้นย้ำความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของประชาชนเป็นเป้าหมายสำคัญ
เที่ยวบินอินดิโก โดนขู่ระเบิด อพยพวุ่น (คลิป)
"พชร นริพทะพันธ์" ให้กำลังใจ "หนุ่ม กรรชัย" โดนระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 1 วัน ชี้รายการเป็นประโยชน์ ติงมติกสทช.ตกยุค
”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานสินค้าอาหาร-เครื่องดื่มระดับโลก หนุนไทยเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาส SME คาดเงินสะพัดกว่าแสนล้าน
"ทักษิณ" แจ้งติดโควิด ขอเลื่อนเข้าพบอัยการ ฟังสั่งคดีอาญา ม.112 พรุ่งนี้
"รองผู้ว่าฯนครปฐม" สั่งเร่งแก้น้ำเสียคลองพระยากง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสภาพน้ำสีแดง
คืบหน้า กรณีเพื่อนรักจ้วงแทงดับหลังยืมเงิน 20 บาทไม่ได้
ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน อำเภอบ้านค่าย (ทสม.) พร้อมด้วย ชาวบ้าน ยื่นหนังสือการขนย้าย ซากปรักหักพัง และ สารเคมีที่ตกค้าง ของ โรงงานนิรันดร์ กลับศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดระยอง
"รมว.ดีอี" ลุยสางปัญหาบัญชีม้า-ซิมมือถือ ลดอาชญากรรม ปชช.โดนหลอกสูญเสียทรัพย์สิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น