No data was found

“ผอ.ห้วยขวาง” แจ้งความดำเนินคดี “ผู้จัด-นางงาม” ไม่ใส่แมสก์

กดติดตาม TOP NEWS

ผอ.ห้วยขวาง เข้าแจ้งความที่สน.มักกะสัน ให้ดำเนินคดีกับกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 หลังฝ่าฝืนไม่ยอมใส่แมสก์หรือหน้ากากอนามัย เวลาออกนอกเคหสถาน

จากกรณีนายอนุชิต พิพิธกุล ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่แจ้งความร้องทุกข์ต่อผู้กำกับสถานีนครบาลมักกะสัน กรณีกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 ฝ่าฝืนประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง ให้ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครสวมหน้ากากอนามัยหรือ หน้ากากผ้าทุกครั้งตลอดเวลาที่ออกนอกเคหสถาน หรือสถานที่พำนัก ฉบับลงวันที่ 25 เม.ย. 64 ในการจัดงานประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 เมื่อวันที่ 26-27 มิ.ย. 64 ณ มิรินเธียร์เตอร์ RCA เขตห้วยขวาง โดยไม่ปฏิบัติตามแผนการจัดงานและมาตรการควบคุมโรคเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา นั้น

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ก.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผบช.น./ โฆษกบช.น. เปิดเผยความคืบหน้าว่า กรณีประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 เมื่อวันที่ 26-27 มิ.ย. 64 ณ มิรินเธียร์เตอร์ RCA เขตห้วยขวางเมื่อวันที่ 9 ก.ค. ผอ.เขตห้วยขวาง ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีที่สน.มักกะสัน มีภาพตามสื่อต่างๆ มีการดำเนินการฝ่าฝืน ที่มีการระบุไว้ ทางพนักงานสอบสวนสน.มักกะสัน จะดำเนินการออกหมายเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหากองประกวดทั้งหมด รวมถึงผู้ร่วมงาน หรือผู้สมัครต่างๆ ความผิดตามพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ, ประกาศของกทม., พ.ร.บ.โรคควบคุมฯ ถึงแม้ว่าได้ทำการขออนุญาตแจ้งเขต แต่กระทำผิดเงื่อนไขก็ต้องดำเนินการ อาทิ การรวมตัวกันเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดเชื้อโรคและไม่ใส่หน้ากาก ส่วนกรณีมีนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ด้วยหรือไม่ ถ้าสืบสวนพบมีความผิดก็ต้องดำเนินการ ใครขออนุญาตทำผิดเงื่อนไขก็ต้องถูกดำเนินการตามเงื่อนไขหรือข้อกำหนด ที่เป็นเหตุทำให้นางงามติดโควิด-19 ทั้งหมด 13 คน พี่เลี้ยงนางงาม 9 คน.

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น