No data was found

“แรมโบ้” ซัด “ธีระชัย” ทำตัวให้สมเป็นอดีตรมว.คลัง ไม่ใช่เอาเวลาไปโจมตีหรือยุ่งเรื่องคนอื่น

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" ซัด "ธีระชัย" แก่จนสุนัขเลียก้นไม่ถึง อย่าทำตัวให้ลูกหลานเล่นหัวได้ ทำตัวให้สมเป็นอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ทำประโยชน์บ้าง ไม่ใช่เอาเวลาไปโจมตีหรือยุ่งเรื่องของคนอื่น

27 กรกฎาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับระยะเวลาดำรงตำแหน่ง นายกฯ ชี้ไม่ได้ลาออกจากหัวหน้าคสช.จึงไม่ใช่ผู้ทรงสิทธิสมัครรับเลือกตั้ง จึงไม่มีคุณสมบัติและมีลักษณะต้องห้ามที่จะเป็นนายกฯตามรธน. โดยนายเสกสกล ตอบโต้กลับว่า นายธีรชัยไม่ต้องทำตัวเป็นนักกฎหมายที่รู้ดี และออกมาชี้ในเรื่องนี้ เพราะหากมีคนไปยื่นตรวจสอบก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเสกสกลมองว่า นายธีรชัยไม่ต้องไปยุ่งเรื่องของบุคคลอื่นในตอนนี้จะเป็นเรื่องที่ดีกว่า เอาเวลาไปทำประโยชน์กับประชาชน และไม่ต้องมาออกความคิดเห็นในลักษณะที่อยากให้นายกฯลาออก อย่างไรก็ตามนายกฯถือว่าเป็นคนที่เข้ามาตามกระบวนการตามกฎหมายทุกอย่างอยู่แล้ว

“ยืนยันว่าตลอดการทำงานของนายกฯ ได้ทำอะไรไว้มากมาย แก้ไขปัญหาประเทศ ประชาชนส่วนใหญ่ยอมรับ ทั้งนี้เมื่อถึงเวลาหากจะมีผู้ไปยื่นตรวจสอบคุณสมบัติของนายกฯ ก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย นายธีรชัยไม่ต้องรีบออกมาแสดงความคิดเห็นเข้าข้างตัวเอง และกล่าวหานายกฯไปก่อน

นอกจากนี้ตนเองมองว่าหากว่างมากเอาเวลาไปทำงานเพื่อคนอื่นบ้าง ทำตัวให้สมกับเป็นถึงอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังบ้าง หรือเอาเวลาไปทำกิจกรรมในพรรคตัวเอง ให้เป็นที่รู้จักจะดีกว่า เผื่อจะได้คะแนนนิยมจากประชาชน ไม่ใช่เอาเวลาไปโจมตีหรือยุ่งเรื่องของคนอื่น ประชาชนจะเบื่อหน่ายเอา

” ส่วนตัวผม มองว่านายธีระชัย เอาอคติส่วนตัวมาพิพากษานายกฯแทนองค์กรอิสระ สมมติว่าถ้ามีฝ่ายค้านไปยื่นเรื่อง ก็คงหวังจะทำตัวเหนือคนอื่นชี้นำสังคม ถือว่าใช้ไม่ได้ อย่าทำตัวประเภทใครไม่ใช่พวก ใครไม่สนองตัณหาตนจะออกมาวิจารณ์ไปทั่ว แก่จนสุนัขเลียก้นไม่ถึง ช่วยทำตัวให้เป็นที่นับถือของคนรุ่นลูกรุ่นหลาน อย่าให้ลูกหลานออกมาเล่นหัวหรือวิจารณ์ว่า”แก่เพราะอยู่นาน ไม่ได้ทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมืองเลย ไม่อยากให้โดนถูกด่าทอเช่นนั้น จึงเตือนมาด้วยความหวังดี หวังให้นายธีรชัย ปรับพฤติกรรมเสียใหม่ “นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น