No data was found

จับแล้ว หนุ่มขับรถเก๋งคลั่งแหกด่าน พร้อมสารภาพหมดเปลือก

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจสายตรวจ สน.ทองหล่อ ยิงสกัดจับรถยนต์ต้องสงสัย บนถนนอโศก-ดินแดง แยกโบสถ์แม่พระฟาติมา หลังแหกด่านย่านเอกมัย ไม่ติดป้ายทะเบียน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนผู้ขับขี่จะขับรถหลบหนีไป จอดรถทิ้งไว้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง พบอาวุธ-สารเสพติด ล่าสุดสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

ตำรวจสายตรวจ สน.ทองหล่อ ยิงสกัดจับรถยนต์ต้องสงสัย บนถนนอโศก-ดินแดง แยกโบสถ์แม่พระฟาติมา หลังแหกด่านย่านเอกมัย ไม่ติดป้ายทะเบียน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนผู้ขับขี่จะขับรถหลบหนีไป จอดรถทิ้งไว้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง พบอาวุธ-สารเสพติด ล่าสุดสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

สำหรับเหตุการณ์ระทึกนี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา มีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปขณะที่ตำรวจกำลังใช้กำลังเข้าสกัดรถยนต์ ยี่ห้อ มิสซูบิชิ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บนถนนอโศก-ดินแดง แยกโบสถ์แม่พระฟาติมา โดยคนขับถูกรถสายตรวจขัดไว้จนทำให้ตำรวจสามารถทำให้ยางรถยนต์แบนทั้ง 4 ล้อได้ ก่อนผู้ขับขี่จะขับรถหลบหนีไป จอดรถทิ้งไว้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง และตำรวจสามารถติดตามไปยึดรถไว้ได้ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังเกิดเหตุ พันตำรวจเอก ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ ออกมาเปิดเผยว่า เป็นการสกัดจับรถยนต์หลังจากพบที่บริเวณด่านตรวจเอกมัย ซึ่งผู้ขับขี่ไม่ยอมให้ตรวจพร้อมกับขับรถหลบหนี ออกจากด่านสายตรวจจึงขับตามและไปยิงสกัดที่บริเวณดังกล่าวตามคลิปที่ปรากฎ จากการตรวจค้นพบสารเสพติดจำนวนหนึ่ง และมีดดาบ รวมถึงไม้กอล์ฟ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ กระทั่ง เวลา 20 .00 น.(24 ก.ค.) สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้วคือนายสมชาย แวสตัง อายุ 45 ปี โดยจับกุมภายในพื้นที่ สน.ทองหล่อ เจ้าตัวรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากก่อนหน้านี้มีการเสพยาเสพติด และเกิดอาการเมา เมื่อขับรถมาพบกับด่าน จึงเกิดความกลัวว่าจะถูกจับ เพราะภายในรถยนต์มียาเสพติดที่ยังเสพไม่หมดด้วย จึงตัดสินใจขับรถหนีการตรวจค้น

พันตำรวจเอก ดวงโชติ บอกอีกว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลเพราะเชื่อว่าผู้ต้องหาอาจจะมีส่วนเกี่ยวพันธ์กับผู้ค้ายาเสพติด
ส่วนข้อมูลอื่นๆ ขอให้เจ้าหน้าที่สอบสวนก่อน ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ และวันนี้(25ก.ค)จะนำเรื่องรายงานกองบัญชาการตำรวจนครบาล ส่วนตัวผู้ต้องหาจะนำส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บราซิล น้ำท่วมหนัก ดับพุ่งเป็น 78 ราย
เจอตัวแล้ว "แม่ใจร้าย" คลอดลูกทิ้งในห้องน้ำสาธารณะ ย่านบางกะปิ อ้างตั้งครรภ์ไม่พร้อม
นักเรียนเฮ "โรงเรียนดังโคราช" ให้อิสระ LGBTQ+ ไว้ผมยาวเหมือนผู้หญิงได้
อากาศสุดแย่ 39 จว.จมฝุ่นพิษ "เชียงใหม่" ไม่คลี่คลาย อากาศแย่อันดับ 4 ของโลก
"ดร.ธรณ์" เผยน้ำทะเลไทยร้อนที่สุด ตั้งแต่เคยตรวจวัดมา ทำลายสถิติในรอบ 40 ปี
สาวเปิดบ้านรับจัดฟันเถื่อน ลวดดัด ยางเชน อุปกรณ์แฟชั่นมีครบ สอบสวนกลาง ตามรวบ
อาลัย "ปันปัน" นักแสดงบท "เจ๊แชมเปญ" แห่งไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เสียชีวิตแล้ว
ระทมทุกข์ "ปลาบึงละหาน" ลอยเน่าตายเกลื่อนกว่า 24 ตัน หลังโดนพายุถล่ม
รอมา 5 ปี ยังไม่เห็นเทป สัมภาษณ์ "ธนาธร" ฟุ้งสื่อ ออกอากาศ NBC
หดหู่ใจ พ่อป่วยซึมเศร้า ไลฟ์สดตัดพ้อชีวิต ก่อนพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถดิ่งแม่น้ำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น