No data was found

จ่อออกหมายจับ คนขับเก๋งคลั่งแหกด่าน ไล่ชนตำรวจ

กดติดตาม TOP NEWS

ความคืบหน้าเหตุระทึกคนขับรถเก๋งสีแดงแหกด่านตรวจตำรวจ สน.ทองหล่อ ก่อนถูกยิงสกัดแต่ยังรอดหลบหนีไปได้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่เตรียมขอศาลออกหมายจับคนขับแล้ว

พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับ สน.ทองหล่อ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีตำรวจล้อมจับรถยนต์ขับฝ่าด่าน หนีการจับกุมจนต้องยิงสกัด แต่คนขับก็ยังหลบหนีไปได้ ว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ทองหล่อ ได้ตั้งด่านสกัดสิ่งผิดกฎหมาย เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นรถคันดังกล่าว มีลักษณะต้องสงสัย ไม่ติดทะเบียน จึงเรียกตรวจค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามเรียกให้ผู้ก่อเหตุลงมาจากรถ ทั้งเคาะกระจกและตะโกนเรียก แต่คนขับไม่ยอมลงมา แต่กลับเอื้อมมือไปหยิบอะไรบางอย่างที่ลิ้นชักฝั่งคนนั่ง พร้อมกับขับรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจนล้ม ทำให้ตำรวจทั้ง 2 นาย ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงสกัดไปที่ล้อรถยนต์ของผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่หยุดรถ แต่กลับพยายามขับรถหลบหนีออกไป เป็นจังหวะเดียวกันที่เจ้าหน้าที่มีตำรวจมาสมทบเพิ่ม จึงได้ขับรถไล่ตามไป จนพบรถยนต์ของผู้ก่อเหตุไปจอดทิ้งไว้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง (พีวี แมนชั่น) ย่านดินแดง แต่ไม่พบตัวคนขับ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พ.ต.อ.ดวงโชติ เปิดเผยอีกว่า การเข้าสกัดเหตุครั้งนี้ เป็นการตัดสินใจที่กระทันหันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งปฏิบัติงานตามกฎหมาย อีกทั้งเกรงว่า หากไม่สกัดคนร้ายประชาชชนอาจจะได้รับความไม่ปลอดภัย ประกอบกับผู้ก่อเหตุกำลังจะหลบหนี จึงได้ยิงสกัด กระสุนทุกนัดที่ถูกยิงออกไปนั้น โดนล้อรถของผู้ก่อเหตุทั้งหมด และไม่มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี พร้อมกับจะตรวจสอบว่าหลังจากผู้ก่อเหตุทิ้งรถแล้วหลบหนีไปได้อย่างไร มีใครมารับตัวไปหรือไม่ ซึ่งล่าสุดเตรียมที่จะออกหมายจับคนขับรถคันดังกล่าวแล้ว ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนเฝ้าประกบตัว คาดว่าน่าจะจับกุมได้ในเร็วๆนี้ ซึ่งหากผู้ก่อเหตุต้องการเข้ามอบตัว ก็สามารถติดต่อเข้ามอบตัวได้ และจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ครอบครองรถคันที่ก่อเหตุนั้น เป็นผู้หญิง ซึ่งตอนนี้ตำรวจกำลังติดตามตัวมาสอบปากคำว่ามีสวนเกี่ยวข้องกับผู้ที่ก่อเหตุหรือไม่

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ที่ถ่ายคลิปซึ่งเป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ อยู่ตรงบริเวณสี่แยกประชาสงเคราะห์ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดขวางรถยนต์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจลงมาเคาะกระจกเรียกคนขับให้เปิดรถ แต่คนขับไม่ยอมลงมา ก่อนขับรถพุ่งชนรถตำรวจ จึงตัดสินใจถ่ายคลิปไว้ ส่วนที่นำคลิปมาโพสต์เพราะอยากช่วยเหลือตำรวจในการติดตามตัวคนร้าย

และล่าสุดตำรวจนำรถของกลางมาไว้ที่ สน.ทองหล่อ จากการสำรวจรอบคัน พบยางล้อรถแตกทั้งสี่ล้อ จากการถูกยิงสกัดจับ และมีร่องรอยถูกยิง ที่กันชนหน้ารถ และประตูรถด้านหลัง 2 จุด รวมถึงยังพบร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าและด้านข้างของรถอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังพบป้ายชำระภาษีรถยนต์ เป็นหมายเลขทะเบียน 7 กส หมดอายุภาษีตั้งแต่ วันที่ 13 ก.ย.2564 และพบใบเสร็จการเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย ในเวลา 22.54 น.ซึ่งเป็นช่วงก่อนเกิดเหตุ จึงประสานให้สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ เดินทางมาตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงในรถ รวมทั้งเก็บรายละเอียดของกลางที่ตรวจยึดได้ทั้งในรถ และยาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปะทุขึ้นมาอีก! เพลิงไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง จนท.ดับเพลิงเร่งดับ พร้อมร้องขอทีมบริษัท NPC ที่เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดับ
“อนุทิน” ขอหนุนนายกฯ ดัน “ดิจิทัลวอลเล็ต” ลั่นจะไม่ทิ้งให้ยืนคนเดียว
ตำรวจปคบ. ร่วมกับอย. บุกทลายโกดังทุนจีน ปลอมเครื่องสําอางแบรนด์ดัง ของเถื่อน มูลค่า 20 ล้านบาท
โฆษก KNU ยันทหาร KNLA ยังไม่ถอนกำลังจากเมียวดี รอตีให้พ่าย ไม่เห็นหัว “หม่องชิตตู่”
ซีพี – ซีพีเอฟ หนุนโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนตอบแทนคุณแผ่นดิน
ปตท. รวมพลังผู้บริหารและพนักงานร่วมปรับภูมิทัศน์@คลองเปรมประชากร สร้างสวนฯให้คนเมือง
"สอบสวนกลาง" รวบเจ้าของเพจฟุตบอล แฝงโฆษณาพนันออนไลน์ รายได้กว่า 1.5 ล้านบาท
ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador
"ซุปเปอร์นายกฯ" นัด "นายกฯ" ผู้จัดการรัฐบาลเคาะโผครม.ปิดจ็อบจัดสรรโควตาครม.เศรษฐา 2
น้อมรำลึก วันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระมหากษัตริย์นักรบ ผู้ยิ่งใหญ่ และกล้าหาญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น