No data was found

“พรรคเล็ก” เตรียมยุบรวม 4-5 พรรค หลังกลุ่ม16 วงแตก

กดติดตาม TOP NEWS

"พรรคเล็ก" เตรียมยุบรวม 4-5 พรรค หลังกลุ่ม16 วงแตก "คฑาเทพ" โวเตรียมเปิดชื่อแคนดิเดตนายก มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้าได้ ส.ส. 19-37 ที่นั่ง

วันนี้ ที่สำนักงานใหญ่พรรคเพื่อชาติไทย จังหวัดอำนาจเจริญ นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย ในฐานะเลขาส..ส.กลุ่ม 16 กล่าวถึงการถอนตัวจากหัวหน้ากลุ่ม 16 ของนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐว่า

ข่าวที่น่าสนใจ

ไม่มีการสลายกลุ่ม ยังมีการรวมกลุ่ม 16 อย่างเหนียวแน่นเหมือนเดิม และมีการปรึกษาหารือกันตลอดเวลา ส่วนนายพิเชษฐยังติดต่อกันตามปกติ ซึ่งอนาคตนายพิเชษฐ จะทำงานร่วมกับพรรคเพื่อชาติไทยอีกด้วย อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีการเลือกหัวหน้ากลุ่ม 16 ขึ้นมาแทนนายพิเชษฐ และตนยังคงดำรงตำแหน่งเลขาส.ส.กลุ่ม 16 เหมือนเดิม เพื่อประสานการทำงานของ ส.ส.กลุ่ม 16 ซึ่งทุกคนยังทำงานปรึกษาหารือกันตามปกติทุกวัน และมีทิศทางการทำงานเป็นแนวเดียวกัน คือ รักษาผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นหลัก ตามที่ประชาชนเลือกเข้ามาเป็นผู้แทนกับมือ

นายคฑาเทพ ยังกล่าวถึง การยุบรวมของพรรคเล็กเป็นพรรคเดียวกัน ว่า มีอยู่ 4-5 พรรคการเมืองที่จะมายุบรวมกับพรรคเพื่อชาติไทย เวลานี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะอยู่ระหว่างการเจรจาพูดคุยตกลงกันอยู่ ถ้าการเจรจาพูดคุยเป็นที่ยุติแล้ว จะเปิดเผยต่อสื่อมวลชนต่อไป ส่วนแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อชาติไทย มีอยู่ 3-4 คน กำลังเจรจากันอยู่ แต่ละคนเป็นผู้มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันทางสังคมทุกคน ถ้าการพูดคุยเจรจายุติตกผลึกแล้ว เมื่อถึงเวลาเปิดตัว จะเป็นที่ฮือฮา และเซอร์ไพรส์แน่นอน ที่สำคัญจะเป็นผู้ที่สามารถสร้างกระแสนิยม คะแนนนิยม แลนด์สไลด์ให้กับพรรคเพื่อชาติไทยเป็นอย่างมาก จึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นจะได้ ส.ส. 19-37 คน เป็นตัวแปรในการจัดตั้งรัฐบาล เพื่อบริหารประเทศชาติต่อไป โดยพรรคเพื่อชาติไทย ถือฤกษ์ดีเดือนที่เป็นมงคล คือ เดือนสิงหาคม กำหนดเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อชาติไทย 2 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดอุบลราชธานี และหนองคาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เกาหลีใต้เตือนระวังตัว เดินทางในไทย-เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น