No data was found

“แซน” ควงทนายฟ้อง “หมอของขวัญ” เล่านิทานเหน็บ 5 คนบนเรือ

กดติดตาม TOP NEWS

แซน วิศาพัช พร้อมทนายความยื่นฟ้อง “หมอขวัญ” ปมเล่านิทานเหน็บ 5 คนบนเรือ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง

นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ นำหลักฐานเป็นเอกสารถอดข้อความและคลิปการไลฟ์สด มายื่นฟ้องต่อศาลอาญาธนบุรีให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีไลฟ์สดพาดพิงผ่านเพจเฟซบุ๊กกล่าวหาคนบนเรือสปีดโบ๊ท จากการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นัดแสดงสาวชื่อดัง

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวิศาพัช เปิดเผยว่า หมอของขวัญ เอ่ยชื่อพาดพิงตนเองในการไลฟ์สดผ่านเพจ doctorkatekate เป็นการเล่านิทานโดยสมมุติชื่อ 6 คนบนเรืออย่างเสียหายหลายครั้ง กล่าวหาว่า สมองแหว่ง โดยที่เจ้าตัวไม่ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด ทำให้พ่อและแม่ตนเองไม่พอใจมาก พอไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดถึงประเด็นนี้ ทั้งที่เคยเล่ารายละเอียดต่างๆ ให้หมอได้ฟังไปแล้ว แต่ก็มาพูดเรื่องที่ไม่จำเป็น ไม่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ มีแต่เรื่องสนุกปาก แม้ไม่ได้ทำให้สาระสำคัญเกี่ยวกับคดีต้องเปลี่ยนแปลงไป แต่มีการพูดถึง น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ในทางที่แย่เกินไป ตนเองเคยคุยกับเขาเพียง 2-3 ครั้ง เล่าความจริงทุกอย่าง แต่เรื่องกลับเป็นอีกอย่าง จึงไม่อยากพูดคุยซ้ำอีก จากนี้ก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ตัวเองเพียงต้องการออกมาใช้สิทธิ์ตามกฎหมายเท่านั้น

ด้าน ทนายความ เปิดเผยว่า ตนเองได้บันทึกข้อมูลจากการไลฟ์สดไว้เป็นหลักฐานในการฟ้อง หมอของขวัญ ข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งการเล่านิทานดังกล่าวได้แทนชื่อบุคคลบนเรือ แต่บุคคลทั่วไปที่ฟังแล้วก็ทราบได้ว่าเป็นใคร ส่วนกรณีอัยการนนทบุรี นัดฟังคำสั่งในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา อีกทั้งในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ตนเองได้เตรียมหลักทรัพย์ไว้สำหรับกรณีหากอัยการสั่งฟ้องคดี เพื่อขอยื่นประกันตัว แซน วิศาพัช ในชั้นศาลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น