No data was found

กระบะพลิกคว่ำ เจ็บหลายราย คาด คนขับหลับใน

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ คาดว่า สาเหตุคนขับหลับใน ทำให้มีคนเจ็บหลายราย กู้ภัยเผยกลายเป็นเหตุโอละพ่อ ที่ตอนแรกนึกว่าชนกับรถจักรยานยนต์ สุดท้ายเป็นรถจักรยานยนต์ที่ถูกบรรทุกมาหลังกระบะ

วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.นิติพัฒน์ ศรีหาบุตรรองสารวัตรสอบสวน สภ.เกาะจันทร์ ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บนถนนสาย 331 ขาเข้าสัตหีบ หมู่ 2 ตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางเข้าที่เกิดเหตุพร้อมรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลเกาะจันทร์ โรงพยาบาลบ่อทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทตันสีดำ ทะเบียน ยจ 1072 ชลบุรี พลิกตะแคงล้อชี้ฟ้า หลังรถกระบะพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีบรอนซ์ ป้ายแดง 1 คัน นอกจากนี้ภายในห้องผู้โดยสารยังพบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย

เป็นชายสองรายและหญิง 1 รายอาการสาหัสทั้งหมด เจ้าหน้าที่กู้ภัยและกูชีพต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์กระบะคันเกิดเหตุได้เสียหลักชนเสาหลักลาย บริเวณเกาะกลางถนนก่อนที่จะเสียหลักเข้ามาชนเสาป้ายบอกทางขนาดใหญ่ นอกจากนั้นยังพบข้าวสารของสด พริกหอมกระเทียม หล่นกระจัดกระจายเต็มพื้น ซึ่งยังไม่ทราบชื่อผู้ขับ เนื่องจากมีอาการหมดสติ ส่วนอีก 2 ราย ยังไม่สามารถให้การได้

จากการสอบถามนายฐิติพันธ์ ภิวัธานนท์ อายุ 43 ปี อาสากู้ภัย เล่าว่า ตอนแรกได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ทราบว่ารถกระบะน่าจะเดินทางกลับมาจากภูมิลำเนาเดิม ได้นำเอารถจักรยานยนต์บรรทุกใส่ท้ายรถกระบะ พร้อมทั้งของกินของใช้นำกลับมาด้วย  คนอาจจะหลับใน หรือไม่ก็อาจจะเสียหลักเอง จึงชนกับเสาและป้ายบอกทาง จากนั้นได้ช่วยเหลือโดยการใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาซึ่งทั้งหมด ที่ติดภายในซากรถ

ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากมีของหลวงได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งจะมีการตรวจดูว่ามีกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุหรือไม่ เพื่อทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ
"ปานปรีย์" เปิดใจลาออกรมว.ต่างประเทศ มั่นใจผลงานรองนายกฯ ทำประโยชน์ชาติ แทงกั๊กอยู่ร่วมเพื่อไทยต่อไป
“ภูมิธรรม” เล่านาที “สุชาติ” โทรบอกดีใจได้ร่วมงานกัน เชื่อทำงานด้วยกันได้ดี ไม่มีปัญหา
แท็กซี่เมาแล้วขับ พุ่งชน "ตำรวจจราจร" ดับ ขณะยืนโบกรถ สุดอึ้งวัดแอลกอฮอล์พุ่ง 287
โซเชียลแฉที่มาเพจ "หมอชลน่าน FC" โพสต์เดือดปุด ปมหลุดเก้าอี้สธ.1 เทียบพลีชีพโดนเหยียบย่ำ
"เลขาฯกกต." โต้ ก้าวไกล ยันระเบียบคุมเลือกตั้งสว.ยึดตามรธน. ห้ามจูงใจลงสมัคร-ฮั้วแลกคะแนน
"เฮ้ง สุชาติ" เคลื่อนไหว หลังได้รับโปรดเกล้าฯนั่งรมช. โพสต์ซึ้งพระคุณพ่อแม่ FC แห่ยินดีแน่น
ฮามาสปล่อยอีกคลิปตัวประกัน กดดันหยุดรบ
สะพรึงทอร์นาโดถล่มกวางโจว ฟ้ามืดทั้งเมือง ตาย 5 เจ็บ 33 (คลิป)
"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ฟันธง "บิ๊กโจ๊ก" ชนะปมออกจากราชการไว้ก่อน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น