No data was found

“ชนะศักดิ์” อัด “หมอชลน่าน” อภิปรายจนเสียหมอ อาจต้องเอาปี๊บคุมหัวเดินออกจากสภาฯแน่

กดติดตาม TOP NEWS

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” อัด “หมอชลน่าน” อภิปรายจนเสียหมอ อาจต้องเอาปี้บคุมหัวเดินออกจากสภาฯแน่ ไม่ควรนำผู้ป่วย 608 มาเปรียบเทียบอภิปรายไม่ไว้ วางใจ ไม่ให้เกียติ ถามมีหัวใจเป็นหมอหลงเหลืออยู่บ้างหรือไม่ หรือเป็นนักการเมืองแล้วไม่เอาประชาชนเอาแต่นายใหญ่

19 กรกฎาคม นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงหมอชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย อภิปรายไม่ไว้วางใจเปรียบเทียบการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของนายกฯ คือรัฐบาล 608 ไร้ความรู้ ไร้ความสามารถ ทนต่อการเปลี่ยนแปลงไม่ได้ และอมโรคป่วย โดยนายชนะศักดิ์ ชี้แจงตอบโต้ว่า หากหมอชลน่านพูดถึง 608 และหมายความถึงกลุ่มผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และมีโรคประจำตัว หญิงตั้งครรภ์ นั้น ตนเองมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรนำมาเปรียบเทียบ และนำมาอภิปรายในลักษณะดูถูกผู้ป่วยกลุ่มดังกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชนะศักดิ์ยังระบุว่า หมอชลน่านเป็นถึงหมอที่เคยรักษาคนมาก่อน แต่เหตุใดถึงไม่ให้เกียรติผู้ป่วยแบบนี้ เอามาอภิปรายในสภาฯ เปรียบเทียบไร้ความรู้ ไร้ความสามารถ อมโรคป่วย ถามกลับว่ามีหัวใจเป็นหมอหลงเหลืออยู่บ้างหรือไม่ “หรือว่าตั้งแต่หมอชลน่านเปลี่ยนตัวเองไปเป็นนักการเมือง ก็ไม่มีหัวใจที่จะอยากรักษาผู้ป่วยแล้ว และยิ่งไปอยู่กับพรรคเพื่อไทยจนได้มาเป็นหัวหน้าพรรค ก็คงไม่ได้คิดถึงใครไม่คิดถึงประชาชนนอกจากนายใหญ่ นายหญิง ที่เป็นนักโทษหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้พ้นผิดกลับประเทศให้ได้เท่านั้น

นอกจากนี้ที่หมอชลน่านฝากส.ส.ที่มาจากประชาชน ต้องคำนึงถึงความต้องการประชาชน ตนเองมองว่าหมอชลน่านควรไปฝากกับ ส.ส.พรรคเพื่อไทยมากกว่ารวมถึงหัวหน้าพรรคว่าทำงานคำนึงถึงความต้องการประชาชนหรือไม่ ” อายประชาชน งานนี้ผู้นำฝ่ายค้าน อภิปรายเข้าตัวนายใหญ่ของตัวเองมากกว่า โดนนายกฯสวนกลับหน้าแตก เสียความเป็นหมอ จนต้องเอาปี้บคุมหัวเดินออกจากสภาเป็นแน่” นายชนะศักดิ์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย อยุธยา เตรียมจัดงานวิสาขบูชานานาชาติ
"ราชกิจจาฯ" แพร่พ.ร.ฎ.ให้มีการเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567 มีผลบังคับใช้ทันที
ระทึก! หม้อแปลงไฟระเบิด ไหม้ร้านเฟอร์นิเจอร์ 10 กว่าชีวิตต้องปีนบันไดหนีเอาตัวรอด
"นายกฯ" ทัวร์นกขมิ้นวันที่ 2 ลงกาญจนบุรี ติดตามปัญหาน้ำท่วมขังซ้ำซาก กำชับเร่งแก้ไขก่อนเข้าฤดูฝน
กลุ่มวัยรุ่นมองหน้าหาเรื่องยกพวก ตะลุมบอนกลางงานเลี้ยงส่งก่อนคว้ามีดแทงคู่อริบาดเจ็บมีดปักคาแขน
"3นิ้ว" เดินทาง "รับทราบข้อหา 112" ไกลถึงพัทลุง เหตุโพสต์ตั้งคำถามการประหาร "ชิต บุศย์ เฉลียว"
พายุแม่เหล็กถล่ม คุกคามดาวเทียมและไฟฟ้าล่ม
ค่าใช้จ่ายเปิดเทอม 2567 แพงดันยอดใช้จ่ายผู้ปกครอง พุ่งสูงสุดรอบ 15 ปี
เปิดใจ "เสี่ยเล็ก ภูเก็ต" เคยถูกนายทุนต่างชาติ-ตร.ไทย ใช้ กม.กรมป่าไม้ รังแกหวังฮุบที่ดิน
UN ลงมติเชิงสัญลักษณ์ หนุนปาเลสไตน์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น