No data was found

ญาติเศร้ารับร่าง “ซันนี่ ยูโฟร์” เผยเจ้าตัวไม่เคยปริปากบอก เรื่องอาการป่วยให้ใครรู้

กดติดตาม TOP NEWS

ญาติรับศพ “ซันนี่ ยูโฟร์” บรรยากาศสุดเศร้า เผยอดีตนักร้องดังไม่เคยปริปากบอก เรื่องอาการป่วยให้ใครรู้ เตรียมนำศพ ตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดเลา ย่านพระราม2 ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ 24 ก.ค.นี้ ด้านแพทย์ระบุ สาเหตุการเสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

กรณีการเสียชีวิตของ ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ นายญาณวรุตม์ สุทธิวาส อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ยูโฟร์ (U4) ในยุค 90s หลังต้องต่อสู้กับโรคร้ายที่รุมเร้าทั้ง โรคไทรอยด์ โรคหัวใจ และ โรคมะเร็งในช่องท้อง นานแรมปี กระทั่งหมดสติคาห้องพัก ภายในคอนโดฯ หรู ย่านทาวน์ อิน ทาวน์ เขตวังทองหลาง และเสียชีวิตขณะที่เพื่อนบ้านที่พักอาศัย คอนโดฯ เดียวกันพยายามจะนำส่ง โรงพยาบาล เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ ( 18 ก.ค.) สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นายอนันต์ หลานชายและพี่สาวของ ซันนี่ ยูโฟร์ ได้เดินทางมาเพื่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดเลา ถ.พระราม2 เขตบางขุนเทียน บรรยากาศเต็มไปด้วยความโสกเศร้า โดยญาติได้ นำเอาชุดมาเปลี่ยนให้กับซันนี่

โดย นายอนันต์ ได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่า ที่ผ่านมา ทางครอบครัวทราบเพียงว่า ซันนี่มีอาการป่วยจากไทรอยด์ แต่ช่วงที่อาการกำเริบไม่เคยแจ้งให้ครอบครัวทราบ อาจจะเป็นเพราะไม่อยากให้เป็นห่วงและไม่อยากเป็นภาระกับใคร จะบอกอีกทีก็ก็ตอนที่รักษาอาการหายแล้ว จึงไม่ทราบรายละเอียดว่า อาการป่วยหนักมากน้อยแค่ไหน ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ทางนิติเวช แจ้งว่าระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

นายอนันต์ ยังได้กล่าวขอบคุณ เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ประสานมาว่า จะรับดูแลสุนัขทั้ง 2 ตัวของซันนี่ไว้ให้ด้วย สำหรับพิธีกรรมทางศาสนาทางครอบครัวจะนำศพกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเลา ย่านพระราม 2 โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น.และจะตั้งสวดอภิธรรมศพ ตั้งแต่วันที่ 19 – 22 ก.ค. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 24 ก.ค. นี้

สำหรับประวัติของ ซันนี่ ยูโฟร์ เกิดวันที่ 16 ม.ค. 2515 ปัจจุบันอายุ 50 ปี แจ้งเกิดและโด่งดังจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกวงยูโฟร์ (U4) บอยแบนด์วงแรกๆของวงการดนตรีไทย สังกัดค่ายคีตา เรคคอร์ด โดยมีเพลงฮิตมากมาย อาทิไม่ได้คิด,ที่รักของคนอื่น,กอดเธอไว้ ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก นอกจากเป็นนักร้องแล้ว ซันนี่ยังมีผลงานการแสดง อาทิ ละคร ชายไม่จริง หญิงแท้ ปี 2560 , ภาพยนตร์เรื่อง7 ประจัญบาน 2 ปี 2548 ,เรื่องปล้นนะยะ ปี 2555 ฯลฯ และยังได้ประกาศว่าเป็น LGBQ+ ซึ่งแฟนๆก็ยังให้การซัพพอร์ตไม่เปลี่ยน ก่อนที่เจ้าตัวจะค่อยๆหายหน้าจากวงการ โดยในปี 2562 ซันนี่จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ที่ป่วยไทรอยด์ เนื้องอกในถุงน้ำดี เบาหวาน ต้องพักรักษาตัวและหมดค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก จนต้องผันตัวมาเป็นหมอดู เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และยังรับงานร้องเพลงตามงานควบคู่ไปด้วย กระทั่งถึงวาระสุดท้ายของชีวิต

ต่อมาเวลา 13 .00 น. เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ ได้เคลื่อนย้ายร่างของ ซันนี่ จากนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ มายังวัดเลา ซอยพระราม2ที่51 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน โดยนำร่างมาตั้งไว้ที่ ศาลา6 เพื่อรอประกอบพิธีรดน้ำศพ ในเวลา16:00 น.วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น