logo

ขายหมดแล้ว สลากดิจิทัล 7.1 ล้านใบ เกลี้ยงภายใน 25 ชม.

“อนุชา” เผย สลากดิจิทัล 7,167,500 ใบ ขายหมดแล้ว ภายใน 25 ชั่วโมง ยืนยันรัฐบาลต้องการให้ ปชช.ได้รับความเป็นธรรม ซื้อสลากได้จริงในราคา 80 บาท

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ประธานคณะกรรมการแก้ไขปัญหาการจำหน่ายสลากเกินราคา เผย สลากดิจิทัล งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2565 จำนวน 7,167,500 ใบ จำหน่ายผ่านแอป “เป๋าตัง” จำหน่ายหมดแล้ว ณ เวลา 13.57 น. ของวันนี้ (18 ก.ค.) ถือเป็นการตอบรับที่ดีจากผู้ซื้อสลากดิจิทัลผ่านแอป “เป๋าตัง” ใช้เวลาขายทั้งหมดโดยประมาณเพียง 25 ชั่วโมง มีตัวแทนจำหน่ายเข้าร่วมจำนวน 14,335 ราย มีจำนวนผู้ซื้อ 1,164,939 ราย

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีย้ำ รัฐบาลคำนึงถึงความเดือดร้อนของประชาชนทุกกลุ่ม และมีเจตนาที่ต้องการแก้ปัญหาสลากแพง โดยไม่มีการเลือกปฏิบัติกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเป็นการเฉพาะ คำนึงถึงประชาชนทุกคนทั่วประเทศจะต้องได้รับความเป็นธรรม สามารถซื้อสลากฯ ได้ในราคา 80 บาท สำหรับการพิจารณาเพิ่มจำนวนสลากดิจิทัล จะมีการพิจารณาอย่างรอบคอบทุกด้าน ขอให้ผู้ค้าสลากรายย่อยอย่าเป็นกังวล ชึ่งจะต้องรักษาความสมดุลระหว่างผู้ค้าในระบบเก่าและระบบดิจิทัลให้สอดคล้องสัมพันธ์กันสามารถอยู่ร่วมกันได้ ยืนยัน รัฐบาลมีความตั้งใจที่จะดูแลพี่น้องประชาชนที่เป็นผู้ค้าสลากทุกกลุ่ม รัฐบาลจะร่วมมือกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ค้าสลากรายย่อยต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปธ.กกต." เลี่ยงตอบคำถาม ปมผู้สมัครโวย มีโพยล็อกโหวตสว.จังหวัด
"เพจดัง" แฉเบื้องลึก "สว.สาย 3 นิ้ว" แจกโพยรายชื่อ ล็อกโหวตแต่ละกลุ่ม
"หมอเหรียญฯ" โพสต์เบื้องหลัง สอบตกชิงเก้าอี้สว. ยันทุกขั้นตอนเป็นความตั้งใจ
อิสราเอลประกาศหยุดยิงชั่วคราวที่ราฟาห์
ฉะเชิงเทรา สืบสานประเพณีบุญบั้งไฟหนึ่งเดียวของภาคตะวันออก
"บิ๊กเต่า" เผยออกหมายเรียก 16 ลูกเรือขนน้ำมัน 3 ลำที่สูญหาย หลังพบอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิด
เลือก สว.ตราด รอบจังหวัด แค่รอบแรกคนดังไม่ผ่าน ปธ.สภาเกษตร ทนายดังหลุด ขณะอดีตรองผู้ว่าฯ เกือบหลุดต้องจับฉลากจึงผ่าน ทนายดังเตรียมร้อง ระบุจ้างมาลง 3 กลุ่ม
“หมอเหรียญฯ“ สละสิทธิจับฉลากสว. รอบแบ่งกลุ่มอาชีพ หนุนคนที่มีศักยภาพมากกว่า
“จักรพันธ์ ยมจินดา”อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ไปไม่ถึงดวงดาว เลือกไม่ผ่านรอบแรกในสายอาชีพ พ่ายจับสลาก ทำให้ตกรอบแรกเลือก สว.จังหวัดระยอง
พบคราบน้ำมันลอยวงกว้างในทะเลพัทยา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น