logo

สาธารณสุขเมืองพัทยา ออกหน่วยให้บริการวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่อย่างต่อเนื่อง

สำนักการสาธารณสุขเมืองพัทยาออกหน่วยให้บริการวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่อย่างต่อเนื่องกับประชาชนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง

ที่บริเวณศูนย์บริการกีฬาทางน้ำ  ฝ่ายบริการสาธารณสุขส่วนบริการสาธารณสุข  สำนักการสาธารณสุข เมืองพัทยา โดยนางสาววารุณี เรือนแก้ว หัวหน้าฝ่ายบริการสาธารณสุข สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา ได้ออกหน่วยให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่  พร้อมด้วยนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา และคณะสมาชิกสภาเมืองพัทยาร่วมสังเกตการณ์

โดยครั้งนี้พบว่ามีประชาชนต่างทยอยเข้ามารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่  กันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ เวลา 09.30น. โดยปฏิบัติตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรคติดต่อของ ศบค.อย่างเคร่งครัด ทั้งจุดบริการแอลกอฮอล์เจล และการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล โดยประชาชนที่เข้ารับวัคซีนต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน ก่อนตรวจสอบข้อมูลสุขภาพรายบุคคล และเข้ารับวัคซีนตามลำดับ

สำนักการสาธารณสุขเมืองพัทยา ได้ออกหน่วยให้บริการวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ กับประชาชนในพื้นที่ทั่วเขตเมืองพัทยาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงบริการด้านสาธารณสุขท้องถิ่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เพื่อเป็นการสร้างระบบการดูแลสุขภาพของประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของวิกฤตไวรัสโควิด-19  ซึ่งครั้งนี้ได้มีการเตรียมวัคซีนจำนวน 150 โดส เพื่อให้บริการประชาชนโดยเฉพาะกลุ่มเสี่ยง 608 กลุ่มคนที่ต้องได้รับการวัคซีนป้องกันมากที่สุดนั่นคือกลุ่มผู้สูงอายุมีอายุ 60 ปีขึ้นไป ผู้มีโรคประจำตัวในกลุ่ม 7 โรคประจำตัว ได้แก่ โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง, โรคหัวใจและหลอดเลือด, โรคไตวายเรื้อรัง, โรคหลอดเลือดสมองโรคอ้วน,โรคมะเร็งและโรคเบาหวาน

โดยครั้งหน้าในวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 จะมีการลงพื้นให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ที่บริเวณวัดซิกซ์ พัทยาใต้ ตั้งแต่เวลา09.30-12.00  ประชาชนท่านใดที่สนใจ สามารถนำบัตรประชาชนไปใช้บริการได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

อนันต์ กิ่งสร อติชาติ สุขยืน ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ทุติยจุลจอมเกล้า ฝ่ายหน้าและเหรียญรัตนาภรณ์ "อนุทิน ชาญวีรกูล"
อุกอาจ โจร 20 คนบุกปล้นร้านเครื่องประดับในสหรัฐ (คลิป)
ตร.เร่งแกะรอย "เรือขนน้ำมันเถื่อน" คาดลอยลำอยู่ในเขตพื้นที่ทับซ้อน ตอนใต้ของไทย
ย้อนรอยชีวิต "บิ๊กแจ๊ส" อดีตน้องรัก "ทักษิณ" ถูกมรสุมซัดโซเซ อยู่ดี ๆ โดนตัดสัมพันธ์ ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ
ทางหลวง ‘เตียวหยา’ จีนวิวงามริมผาสูงชันในหูเป่ย
“แม่เชื่อมจิต” โร่ฟ้องศาล อ้าง “ทนายดัง” ทำลูกโดนล้อ จนไม่อยากเรียนแล้ว
สุดเฮง 12 ลูกค้า "สนง.สลากฯ" รับโชคใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 คนเดียว รวย 42 ล้าน อีกรายรับ 24 ล้าน
สระแก้ว-จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวตามเส้นทางจักรยาน Walk Run Fun Bike @ สระแก้ว เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 16 มิถุนายน 2567
โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ทุติยจุลจอมเกล้าวิเศษ ฝ่ายหน้าและเหรียญรัตนาภรณ์ "พล.อ.ประยุทธ์"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น